บันเทิง

ภรรยา "หนึ่ง จักรวาล" เปิดใจ ดราม่าคลิปกับลูกสาว แม่ถ่ายคลิปเอง ยันมีขอบเขต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด ตุ๊กติ๊ก ภรรยา หนึ่ง จักรวาล ออกมาเปิดใจ หลังมีดราม่า คลิป หนึ่ง จับก้น จับพุงลูกสาว ไม่เหมาะสม แม่เผย คลิปส่วนใหญ่แม่เป็นคนถ่ายเอง เข้าใจคนเป็นห่วง ยืนยันมีขอบเขต ถ้าสามีรู้ข่าวคงเสียใจ

 

กรณีชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์เรื่องคลิปของมิวสิกไดเรกเตอร์คนดัง หนึ่ง จักรวาล กับลูกสาววัย 9 ขวบ ว่าหลายคลิปดูไม่เหมาะสม อย่างคลิปจับก้น-จับพุงลูก หรือกอด หอม ลูกสาว ซึ่งมีภาพที่มือของคุณพ่อเข้าไปอยู่ในเสื้อลูก 

 

โดยหลายคนมองว่า แม้จะสนิทกัน แต่ก็ควรรักษาระยะห่าง และการสัมผัสร่างกายเด็กในบางจุดก็ต้องระวัง อาจเข้าขั้นละเมิดเด็ก แม้จะเป็นคนในครอบครัวก็ตาม แต่อีกส่วนก็มองว่า เขาเป็นพ่อลูกกัน ลงคลิปแบบน่ารัก ๆ ไม่ควรคิดอกุศล

 

ภาพจากคลิปดราม่า หนึ่ง จักรวาล

 

ภาพจากคลิปดราม่า หนึ่ง จักรวาล

 

 

ล่าสุด (26 ตุลาคม 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ ได้ติดต่อไปยัง คุณตุ๊กติ๊ก ภรรยาของ หนึ่ง จักรวาล ก็ได้เปิดใจว่า เพิ่งเห็นข่าว ก็ตกใจนิดหน่อย แต่คลิปที่พี่หนึ่งลงจะเป็นคลิปที่คุณแม่หรือตนเป็นคนถ่ายเอง ในคลิปเขาไม่ได้จับก้นลูก ตอนอยู่หน้าลิฟต์แล้วลิฟต์เปิดมาพอดี เลยดันลูกไปเพราะลูกยังไม่ยอมเดิน ด้วยความที่ลูกสาวอายุ 9 ขวบ แต่น้องดูตัวโตเลยทำให้คนอาจคิดไปทางอื่นได้ เราไม่โทษคนคิดต่าง ไม่ได้ว่าอะไรเลย ทุกคนสามารถคิดและแสดงความเห็นได้ไม่ใช่เรื่องผิด และเขาก็แค่เป็นห่วงเรา 

 

ในมุมของเราลูกก็ต้องโตขึ้นเรื่อย ๆ เรารู้อยู่แล้วว่าต่อไปพอน้องโตขึ้น เราจะไม่สามารถแสดงความรักกันแบบนี้ได้อีกแล้ว เขาก็อาจไม่มาสนิทหรือไปไหนมาไหนกับเราแล้ว เรามีขอบเขตของเรา ว่าเราแสดงความรักกับลูกได้แค่ไหน ทุกวันนี้เราก็นอนด้วยกัน กอด หอมกันเป็นปกติในบ้าน

 

ภรรยา หนึ่ง จักรวาล, หนึ่ง จักรวาล

 

 

อย่างพี่หนึ่ง จักรวาล เขาเป็นคนรักแม่มาก สนิทกับแม่มาก กอดและหอมแม่เป็นประจำ เราเลยรู้ว่าเขาแสดงความรักแบบไหน เราเข้าใจ การเลี้ยงดูลูกแต่ละบ้านก็ไม่เหมือนกัน มีแนวทางไม่เหมือนกัน พี่หนึ่งเขายังบอกลูกเลยว่า พอลูกโตขึ้น ป๊าหอมและกอดแบบนี้ไม่ได้แล้ว และลูกห้ามใส่กระโปรงสั้น อย่าทำแบบนี้กับใคร อย่าให้ใครหอม เขาจะเตือนและสอนลูกเสมอ

 

เรื่องข่าวนี้ตนยังไม่ได้คุยกับสามี ถ้าเขารู้ก็คงจะเสียใจระดับหนึ่งเลย คือเขารู้ตัวว่าเวลาที่ทำแบบนี้จะแสดงออกถึงความรักลูกไม่มีอีกแล้ว เขามีขอบเขตของเขา กับคำต่อว่าแรง ๆ ในโซเชียล เราเข้าใจ เพราะรู้ว่าเขาหวังดีกับเราและลูก ปัจจุบันมีข่าวเรื่องคนในครอบครัวกับการละเมิดเด็กทำให้เขาห่วง และขอบคุณมากจริง ๆ ที่เตือนให้เราได้คิดและระวังกันมากขึ้น

 

นอกจากนี้ ภรรยาหนึ่ง จักรวาล ยังฝากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน และขอให้ช่วยติดตามครอบครัวต่อไปด้วย อย่าเห็นข่าวนี้แล้วเข้าใจผิดไป เพราะพี่หนึ่งเองเป็นคนหนึ่งที่ทำเพื่อคนอื่นตลอดมา อยากให้พิจารณาตรงนี้ด้วย และขอบคุณทุกความเป็นห่วงที่ส่งมา

 

หนึ่ง จักรวาล และคุณตุ๊กติ๊ก ภรรยา

 

ภรรยา "หนึ่ง จักรวาล" เปิดใจ ดราม่าคลิปกับลูกสาว แม่ถ่ายคลิปเอง ยันมีขอบเขต

 

ขอบคุณข้อมูลจาก dailynews.co.th

 

logoline