บันเทิง

"หนึ่ง จักรวาล" ขอโทษแล้ว หลังถูกชาวเน็ตด่าไม่เหมาะสม ปมคลิปจับก้นลูกสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนึ่ง จักรวาล" ขอโทษแล้ว หลังถูกชาวเน็ตด่าไม่เหมาะสม ปมคลิปจับก้นลูกสาว บอกขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เป็นเรื่องปกติที่จะมีคนมองต่างมุม ยอมรับและเข้าใจในความคิดเห็น หลังจากนี้จะระมัดระวังการแสดงออกความรักกับลูกให้เหมาะสมมากกว่านี้

จากกรณี ที่โปรดิวเซอร์ด้านดนตรีชื่อดัง "หนึ่ง จักรวาล" โพสต์คลิปหยอกล้อกับลูกสาวลง ในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า "หมั่นเขี้ยวจริงจริ๊งงงง ลูกรักของป๊า #minmin" แต่กลับถูกชาวเน็ตด่า ไม่เหมาะสม หลังลงคลิปจับก้น-จับพุง ลูกสาว บอกลูกสาวไม่ใช่เด็กเล็กๆแล้ว การกระทำแบบนี้ อาจทำให้เด็กเข้าใจผิด คิดว่าเป็นเรื่องปกติ ที่ผู้ชายจับก้นได้

หนึ่ง จักรวาล

ล่าสุด "หนึ่ง จักรวาล" โพสต์ชี้แจงแล้ว "จากเรื่องราว ของโซเชียลที่เกิดขึ้นในวันนี้ เรื่องที่ผมจับก้นลูก หรืออะไรก็ตาม ก่อนอื่นผมต้องขออภัยและขอบคุณทุกคน ที่เป็นห่วง เป็นเรื่องปกติที่จะมีคนมองต่างมุม …ซึ่งผมก็ยอมรับและเข้าใจในความคิดเห็น ที่มองว่าไม่สมควร ต่อจากนี้ ผมจะระมัดระวังการแสดงออกความรักกับลูกให้เหมาะสมมากกว่านี้ครับ และผมขอสนับสนุนการแสดงออกถึงความรักในครอบครัว ให้อยู่ในขอบเขต และการเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน หนึ่ง จักรวาล #สนับสนุนให้รักครอบครับ #หนึ่งจักรวาล #1jakkawal"

"หนึ่ง จักรวาล" ขอโทษแล้ว หลังถูกชาวเน็ตด่าไม่เหมาะสม ปมคลิปจับก้นลูกสาว

หนึ่ง จักรวาลโพสต์เกี่ยวกับกรณีดราม่า

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม jakkawal_1

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ