บันเทิง

ด่วน "เจนนี่-ยิว" เผยกำหนดงานแต่ง ลั่นระฆังวิวาห์แน่ต้นเดือนพฤศจิกายน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หรือ "เจนนี่ รัชนก" ได้ออกมาประกาศตั้งครรภ์ ซึ่งแฟนหนุ่ม "ยิว ฉัตรมงคล" ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางทะเลไปแล้ว ล่าสุดทั้งคู่เปิดภาพบรรยากาศการถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวานให้ชมกันเบาๆ ตอนนี้กำหนดการมาแล้วจ้า

เรียกว่าสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆได้ตลอด สำหรับนักร้องสาวแดนใต้ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หรือ "เจนนี่ รัชนก" ก่อนหน้านี้เธอควงแฟนหนุ่ม "ยิว ฉัตรมงคล"  ที่คบหากันมากว่า 5 เดือน ออกมาประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรก และฝ่ายชายก็มีการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางทะเลกันไปแล้ว ล่าสุด สำหรับใครที่รอชมกำหนดการ ว่าระฆังวิวาห์จะดังเมื่อไร เจ้าตัวก็ออกมาเผยแล้วว่าสิ้นปีนี้แน่นอน 

ด่วน \"เจนนี่-ยิว\" เผยกำหนดงานแต่ง ลั่นระฆังวิวาห์แน่ต้นเดือนพฤศจิกายน

โดยเฟซบุ๊ก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ไว้ว่า...

กำหนดงานแต่งยิวเจน

พิธีเช้า 11 พ.ย 2564 ณ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

งานเลี้ยงเย็น 12 พ.ย 2564 โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่

ต้องขออภัยพี่ๆน้องๆเพื่อนๆทุกท่าน ที่ตอนนี้ยังไม่ได้เรียนเชิญทุกท่านอย่างเป็นทางการ เพราะต้องรอคำสั่งตอนต้นเดือนอีกครั้ง ว่าในงานสามารถเชิญแขกเต็มที่ได้จำนวนกี่คน และทุกอย่างต้องเป็นไปตามมาตรการการป้องกันที่ถูกต้อง เมื่อได้คำตอบที่ชัดเจนแล้ว จะเรียนเชิญและแจ้งทุกท่านให้ทราบอีกทีภายหลังนะคะ และขออภัยล่วงหน้าหากงานเลี้ยงไม่สามารถจัดเต็มที่และไม่ได้เรียนเชิญทุกท่านมาร่วมงานได้ทุกคน ตอนนี้ลุ้นมากค่ะว่าจะสามารถจัดเต็มที่ได้กี่คน รอๆๆนะคะ

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอยินดีล่วงหน้ากับคู่บ่าวสาวด้วยนะคะ

ด่วน \"เจนนี่-ยิว\" เผยกำหนดงานแต่ง ลั่นระฆังวิวาห์แน่ต้นเดือนพฤศจิกายน

logoline