บันเทิง

ทะเลหวาน "แต้ว" ควง "ไฮโซณัย" เที่ยวทะเลชมพระอาทิตย์ตกดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับวันความหวานของคู่รักนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" กับ "ไฮโซณัย ประณัย" จะยิ่งทวีความหวานมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆจนหลายคนจับตามองว่าคู่นี้จะมีข่าวดีออกมาให้แฟนๆได้ชื่นใจเมื่อไหร่ เช่นเดียวกับล่าสุดแต้วได้จัดทริปครอบครัวพร้อมควงคู่คนรักกันอวดภาพคู่ลงไอจี

ออกมาอัปเดตภาพคู่แถมยังควงคู่กันเดินสายไปพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆจนคนโสดอิจฉา  สำหรับคู่รัก "แต้ว ณฐพร" และหวานใจหนุ่ม "ไฮโซณัย ประณัย"  ซึ่งเมื่อไม่กี่วันมานี้พวกเขาก็ไปเที่ยวที่ภาคเหนือกันมาแล้ว ล่าสุดจัดทริปครอบครัวไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ทะเลหวาน "แต้ว" ควง "ไฮโซณัย" เที่ยวทะเลชมพระอาทิตย์ตกดิน

เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักของ "แต้ว" ที่พาคุณแม่และพี่สาวไปเที่ยวพักผ่อน บวกกับพาคนรักอย่าง "ไฮโซณัย"ไปถ่ายภาพในยามพระอาทิตย์ตกดินริมทะเล  ซึ่งมองดูแล้วภาพนั้นให้ฟิลลิ่งคล้ายกับพรีเวดดิ้งเบาๆ เรียกว่าน่ารักและอบอุ่นมาก ทะเลหวาน "แต้ว" ควง "ไฮโซณัย" เที่ยวทะเลชมพระอาทิตย์ตกดิน

งานนี้เมื่อแฟนๆได้เห็นภาพเซ็ตนี้ถูกปล่อยออกไป ก็พากันเข้าไปคอมเมนต์กันเพียบ บางคนก็แซวว่า  "น่ารัก , โอ๊ยหวาน , ทะเลหวาน , ดูไปดูมาคล้ายพรีเวดดิ้งมากๆ, เป็นคู่ที่เหมาะสมน่ารัก" และอีกหลายคอมเมนต์ที่หวังจะเห็นซีนขอแต่งงาน อย่างไรก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปจ้า ทะเลหวาน "แต้ว" ควง "ไฮโซณัย" เที่ยวทะเลชมพระอาทิตย์ตกดิน

ทะเลหวาน "แต้ว" ควง "ไฮโซณัย" เที่ยวทะเลชมพระอาทิตย์ตกดิน

ทะเลหวาน "แต้ว" ควง "ไฮโซณัย" เที่ยวทะเลชมพระอาทิตย์ตกดิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ