บันเทิง

"แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" ภูมิใจคว้า MUT 2021 พร้อมเดินหน้าคว้ามง 3 ให้ประเทศไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ซึ่งสาวงามที่คว้าตำแหน่งไปก็คือ "แอน แอนชิลี สก๊อต เคมมิส" โดยอีกไม่ถึงเดือนเธอจะเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดเวทีจักรวาล ที่ประเทศอิสราเอล

ล่าสุด "แอน แอนชิลี" ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกหลังจากที่ได้คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนดฺ์ 2021  โดยเธอได้เปิดใจด้วยน้ำตาแห่งความภูมิใจที่ได้ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2021ไปครองว่า  ภูมิใจมากค่ะ ตั้งแต่เข้ามาประกวด ภูมิใจที่ได้เป็นกระบอกเสียงของเขา ภูมิใจที่เป็นตัวแทนผู้หญิง แอนไม่ห่วงเลยเรื่องหุ่น การถูกบูลลี่ ไม่มีความกังวล จริงๆแอนพูดเก่ง เรื่องการตอบคำถามให้ก็ตอบคำถามจากใจและความคิดเลยสบายๆ  วินาทีที่ได้ยืนจับมือกับทารีน่าก็ต่างคนต่างบอกให้กำลังใจกันตื่นเต้น ทารีน่าก็น่ารักมาก จริงๆสนิทกันในกองด้วย "แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" ภูมิใจคว้า MUT 2021 พร้อมเดินหน้าคว้ามง 3 ให้ประเทศไทย

สำหรับเรื่องคำถามก็ไม่ยาก แค่ต้องดึงตัวเองให้มีสติเสมอ  ให้คะแนนตัวเอง 10  10 10  แอนได้ทำเต็มที่ ยิ่งใหญ่แล้ว ความเชื่อทำให้มุ่งมั่น  ความจริงใจที่มีมาตลอดทำให้ได้รางวัล  ได้เจอพ่อกับแม่แล้วแม่บอกภูมิใจ พ่อกอดและบอกว่ามายเกิร์ล (น้ำตาไหล)

หลังจากนั้นักข่าวได้ถามถึงความพร้อมในการไปประกวดเวทีจักรวาล และเหลือเวลาเตรียมตัวอีกไม่ถึงเดือน ราวๆประมาณ 3 อาทิตย์ แอน ชิลี บอกว่า จะพัฒนาทุกอย่าง สามอาทิตย์น้อยแต่พอและสู้ สิ่งที่อยากปรับคือการเดินเลยอย่างแรก แต่จริงๆก็มีสไตล์เป็นของตัวเอง  มั่นใจ มง 3 มาแน่ค่ะ "แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" ภูมิใจคว้า MUT 2021 พร้อมเดินหน้าคว้ามง 3 ให้ประเทศไทย

นอกจากนั้น "แอนชิลี" ยังได้ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยเหลือและส่งแรงใจแรงเชียร์มาให้เธอในครั้งนี้ด้วย "แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" ภูมิใจคว้า MUT 2021 พร้อมเดินหน้าคว้ามง 3 ให้ประเทศไทย

"แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" ภูมิใจคว้า MUT 2021 พร้อมเดินหน้าคว้ามง 3 ให้ประเทศไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ