บันเทิง

"เอมมี่ มรกต" ส่งกำลังใจให้นางงามรุ่นน้อง ชิงมงกุฎ MUT 2021 คืนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในฐานะนางงามรุ่นพี่จากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยเเลนด์ "เอมมี่ มรกต" ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพย้อนอดีตสมัยรับมงกุฏเมื่อปี 2004 พร้อมส่งกำลังใจให้รุ่นน้องนางงามที่กำลังจะขึ้นประกวดเพื่อชิงมงกุฏมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

วันนี้ (24 ต.ค.64) ถือเป็นโค้งสุดท้ายที่สาวงามจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 จะขึ้นประกวดรอบไฟนอลเพื่อชิงมงกุฎเพชรไปครอง  ล่าสุดนางงามรุ่นพี่อย่าง "เอมมี่ มรกต" ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนวันวานสมัยที่เธอได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2004ลงในไอจี พร้อมกับส่งกำลังใจให้น้องๆ โดยระบุแคปชั่นว่า "เอมมี่ มรกต" ส่งกำลังใจให้นางงามรุ่นน้อง ชิงมงกุฎ MUT 2021 คืนนี้

"วันนี้มีขอเป็นกำลังใจเล็กๆจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้องนะคะ..  ขอให้น้องๆทุกคนตั้งใจเต็มที่และมีสมาธิในการ ประกวดในค่ำคืนนี้ค่ะ.. เวทีนี้ทำให้มี่เป็นมีในทุกวันนี้ได้และมี่ก็จะไม่มีวันลืมค่ะให้กับน้องๆที่จะเข้ามาอยู่ในครอบครัวของเรานะคะ สู้ #มงน้องมอ" "เอมมี่ มรกต" ส่งกำลังใจให้นางงามรุ่นน้อง ชิงมงกุฎ MUT 2021 คืนนี้

เรียกว่าเป็นมิตรภาพดีๆที่รุ่นพี่อย่าง "เอมมี่" ส่งกำลังใจให้รุ่นน้อง งานนี้ต้องมารอลุ้นกันว่าสาวงามคนไหนจะพิชิตมงกุฏมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ไปครองได้สำเร็จ ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆสาวงามที่เข้าประกวดด้วยจ้า "เอมมี่ มรกต" ส่งกำลังใจให้นางงามรุ่นน้อง ชิงมงกุฎ MUT 2021 คืนนี้

"เอมมี่ มรกต" ส่งกำลังใจให้นางงามรุ่นน้อง ชิงมงกุฎ MUT 2021 คืนนี้

"เอมมี่ มรกต" ส่งกำลังใจให้นางงามรุ่นน้อง ชิงมงกุฎ MUT 2021 คืนนี้

logoline