บันเทิง

"เอ ไชยา" ควง ภรรยา เล่าอดีตรักแอบซ่อนกว่า 20 ปี ต้องเผชิญกับอะไรบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นร้อนอยู่พักหนึ่งเมื่อพระเอกลิเกชื่อดังอย่าง "เอ ไชยา" หรือ "ไชยา มิตรชัย" ได้ออกมายอมรับว่ามีภรรยาและลูกแล้วอยู่กันแบบหลบๆ ซ่อนๆมานานกว่า 20 ปี ครั้งนี้ทั้งเอและภรรยาได้ออกมาเล่าถึงชีวิตรักในช่วงนั้นแล้วว่าต้องเผชิญกับอะไรบ้าง

ล่าสุด "เอ ไชยา" ได้ควง "หนูนา" ภรรยาของเขาไปออกรายการแฉเพื่อเปิดใจเบ่าถึงเรื่องราวความรักในอดีต  ว่าตอนนั้นยิ่งกว่าละครจากหนูนาที่ลูกสาวเศรษฐีต้องเปลี่ยนตัวเองใหม่ทุกอย่างเพื่อสามีที่เป็นพระเอกลิเก  โดย "หนูนา" เล่าว่า "ความรักของทั้งคู่ยาวนานกว่า 30 ปีแล้ว และที่เปิดตัวไม่ได้ก็ 20 กว่าปี และช่วงที่เปิดตัวไม่อยากเปิดแล้ว เพราะอยู่กันแบบคุ้นเคยแล้ว  ส่วนความรักของคู่นี้เกิดจากแม่ของฝ่ายหญิงชื่นชมเอจึงยกลูกสาวให้" "เอ ไชยา" ควง ภรรยา เล่าอดีตรักแอบซ่อนกว่า 20 ปี ต้องเผชิญกับอะไรบ้าง

"เอ" เล่าต่อว่าด้วยความที่แม่ของหนูนากับพ่อของเราสนิทกัน เค้าเป็นผู้ใหญ่ที่คุยกันง่าย บางวันตื่นมา แม่ของหนูนา ก็มาที่บ้านมาทำกับข้าวกินกันกับพ่อ ผู้ใหญ่กับผู้ใหญ่เค้าคุยกันถูกคอ แถมหนูนายังได้รับการอบรมมาดี

สำหรับความรู้สึกของ "หนูนา" เมื่ออยู่ในช่วงที่ถูกแอบซ่อน เธอเล่าว่า เตรียมใจมาตลอดว่าเค้าจะทิ้งเรา เพราะเค้าเป็นพระเอกลิเกเปิดเผยอะไรไม่ได้ คือถ้าวันหนึ่งเค้าทิ้งเรา เราก็ต้องยอมรับมัน พยายามไม่รู้สึกอะไร ด้าน "เอ ไชยา" กล่าวว่า แต่เค้าก็ต้องมั่นใจในตัวเราระดับหนึ่ง ไม่งั้นคงไม่อยู่กันมานานขนาดนี้

พิธีกรดังถามต่อว่าเมื่อตลอด 20 กว่าปีที่ผ่านมาไม่เคยเปิดเผยตัวเลย หนูนา รู้สึกยังไง เจ้าตัวบอกว่า "เสียใจก็มีนะ อึดอัด เราเลี้ยงลูกอยู่คนเดียวก็เหงา แต่เราต้องอดทนนะ ต้องอยู่ได้นะ"  ด้าน "เอ" เล่าต่อว่า คือทำยังไงก็ได้ไม่ให้เป็นจุดสนใจ และเค้าจะหายไปจากวงจรลิเกเลยนะ ไม่สามารถไปได้เลย และเราก็ยังไม่รู้ชะตากรรมจะเป็นยังไง เพราะเค้าก็อยู่กับลูกตลอด เล็บก็ทาสีไม่ได้ ยังจำภาพที่เค้าโยนสีทาเล็บลงถังขยะและเราไปเจอ จนวันนี้ก็ยังติดอยู่ในใจ คือเราก็อยากให้เค้าสวย แต่ด้วยหน้าที่การงานของเรามันทำไม่ได้ "เอ ไชยา" ควง ภรรยา เล่าอดีตรักแอบซ่อนกว่า 20 ปี ต้องเผชิญกับอะไรบ้าง

 

"หนูนา" บอกว่า "เราก็ต้องหยุดแต่งหน้าเลย ด้วยความเต็มใจ ไม่อึดอัด เราเข้าใจชีวิตเค้า และรู้สึกว่าพี่เค้าต้องทำงานเลี้ยงหลายชีวิต เราโอเคนะเพราะเค้ายังมีอีกหลายคนที่ต้องดูแล ตอนที่เพลง กระทงหลงทาง ไม่ได้เจอหน้าพี่เอปีครึ่ง ถ้าเจอก็เดือนถึงสองเดือนครั้ง ไปหาที่คอนโดฯ และเค้าก็บอกไม่ได้ว่าจะได้เจอมั้ย"

"เอ" เล่าว่า เคยถึงขั้นต้องพาลูกหนี เพราะด้วยความที่ลูกยังเด็ก ก็ไปบอกครูว่า พ่อหนูคือ ไชยา มิตรชัย และครูก็เป็นแฟนคลับอยู่แล้ว เลยรู้กันทั้งโรงเรียน สมัยนั้นก็มีนิตยสารเขียนพาดหัวว่า "ไชยาซุกลูก" เลยต้องเปลี่ยนชื่อลูก ตอนนั้นตั้งชื่อลูกว่า "พลอยกับแชมป์" จนต้องเปลี่ยนเป็น น้องแป้ง จนทุกวันนี้ และต้องให้ภรรยาพาลูกหนีไปอยู่สัตหีบ อยู่บนเขา ซึ่งมันลำบากมากๆ ไม่มีรถ ไม่มีร้านค้า ต้องรอพี่เอขึ้นมาหาและซื้ออาหารมาให้ และลูกต้องหยุดเรียนหนังสือไป 1 ปี  

แม่ก็ถามหนูนาว่าไหวมั้ย เราก็บอกว่าทนได้ เพราะพี่เอเค้าไม่ได้ไปเที่ยวเตร่ หรือ ติดผู้หญิง เค้าไม่ได้ทำผิดกับเรา ตรงนี้โอเค ไม่เป็นไร และลูกๆ ก็เข้าใจ

"เอ ไชยา" ควง ภรรยา เล่าอดีตรักแอบซ่อนกว่า 20 ปี ต้องเผชิญกับอะไรบ้าง

"เอ ไชยา" ควง ภรรยา เล่าอดีตรักแอบซ่อนกว่า 20 ปี ต้องเผชิญกับอะไรบ้าง

"เอ ไชยา" ควง ภรรยา เล่าอดีตรักแอบซ่อนกว่า 20 ปี ต้องเผชิญกับอะไรบ้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ