บันเทิง

มาแล้ว "ไฮโซเฮาส์" โพสต์ภาพคู่ "กวาง" ครั้งแรก พร้อมอวยพรวันเกิดสุดหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เพิ่งจะเปิดตัวคบหาดูใจกันไปไม่นาน แต่ไม่เคยมีภาพคู่ออกมาให้ได้เห็นแม้จะมีทริปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันก็ตาม สำหรับคู่ของ "ไฮโซเฮาส์" และ "กวาง เดอะเฟซ" จนในที่สุดครั้งนี้ก็ได้เห็นภาพคู้ครั้งแรกในวันเกิดสาวกวาง

รอลุ้นภาพคู่กันอยู่นาน สำหรับคู่รักป้ายแดง "กวาง เดอะเฟซ" หรือ "กวาง วรรณปิยะ" กับ "ไฮโซเฮาส์"  เพราะหลายคนสงสัยว่าตกลงคู่นี้คบหากันจริงไหม เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันหรือเปล่า มาแล้ว "ไฮโซเฮาส์" โพสต์ภาพคู่ "กวาง" ครั้งแรก พร้อมอวยพรวันเกิดสุดหวาน

ล่าสุด "ไฮโซเฮาส์" ได้โพสต์อวดภาพคู่พร้อมคำอวยพรวันเกิดให้  "กวาง" ด้วยการเปิดตัวโพสต์ภาพคู่ภาพแรก ในคืนวันที่ 23 ต.ค. ผ่าเนื่องในโอกาสวันเกิดของ กวาง อายุครบ 30 ปี  พร้อมข้อความสั้นๆแต่น่ารัก ว่า  "HBD NA MY BAMBI" ซึ่งสาวกวางก็เข้าไปตอบกลับทันทีว่า "Papimami" มาแล้ว "ไฮโซเฮาส์" โพสต์ภาพคู่ "กวาง" ครั้งแรก พร้อมอวยพรวันเกิดสุดหวาน

 

และแน่นอนว่าเมื่อแฟนคลับได้เห็นความน่ารักของทั้งคู่ก็อดจะเข้าไปคอมเมนต์แซวไม่ได้ บางคนบอกว่า  "รอรูปคู่มานาน สมใจแล้วๆ , หวานเจี๊ยบครับ ท่านผู้นำ, น่ารักทั้งคู่"   เรียกว่าแฮปปี้อินเลิฟในวันเกิดไปเลยจ้าสาวกวาง

มาแล้ว "ไฮโซเฮาส์" โพสต์ภาพคู่ "กวาง" ครั้งแรก พร้อมอวยพรวันเกิดสุดหวาน

logoline