บันเทิง

"โอ๊ต" เคลียร์ดราม่าจีบ "มิน – อ๊ะอาย" พร้อมซัดกลับเพจดังอย่าเขียนเกินจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากที่นักร้องหุ่นหมี "โอ๊ต ปราโมทย์" ตกเป็นข่าวว่ากำลังซุ่มคุยกับ 2 สาวสวย อย่าง นักร้องสาว "อ๊ะอาย กรณิศ" หนึ่งในสมาชิกวง 4EVE วัย 16 ปี นางเอกดัง "มิน พีชญา" งานนี้ได้ออกมาเคลียร์ดราม่าฟาดกลับเพจดังแล้ว

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรนักร้องหุ่นหมีอย่าง "โอ๊ต ปราโมทย์" ก็โดนจับตามองเรื่องชู้สาวไปเสียหมด โดยเฉพาะกรณรีขงน้อง "อ๊ะอาย กรณิศ" หนึ่งในสมาชิกวง 4EVE วัย 16 ปี ที่ถูกถามเรื่องจะมีโอกาสคบหาดูใจกันหรือเปล่าในตอนไปออกรายการ รวมถึงเรื่องมีข่าวจีบ  "มิน พิชญา" และคนที่ติดแฮชแท็ก #มินหนีไป ทำให้โอ๊ตสุดทนออกมาตอบกลับ "โอ๊ต" เคลียร์ดราม่าจีบ "มิน – อ๊ะอาย" พร้อมซัดกลับเพจดังอย่าเขียนเกินจริง

 

ล่าสุดในรายการ "หมีLIVEปะ" ทางช่องยูทูบของโอ๊ต เจ้าตัวเล่าว่า  กรณีของน้องอ๊ะอายนั้น ไม่ได้มีเรื่องราวชู้สาวและให้เกียรติน้องมากๆ รวมไปถึงคุณแม่น้องอ๊ะอาย คุณแม่น้องน่ารักมากๆ ถือว่าผมเป็นซัพพอร์ตเตอร์อีกคนหนึ่งที่จะชื่นชมแล้วก็มีงานอะไรก็จะพยายามป้อนหรือช่วยเหลือกันไป พวกคอมเมนต์ที่บอก 4 ปี รอไหวไหม 4 ปี อ๊ะอาย 20 ผม 41 เรียงไทม์ไลน์ก่อน ผมเจออ๊ะอายครั้งแรกร้องข้ามกำแพงนะ แล้วในไลฟ์ครั้งที่ 2

ส่วนทางด้านของสาว "มิน พิชญา"  โอ๊ตเล่าว่า ได้ดีเอ็มไปคุยกับมินแล้วว่า "พี่ขอโทษนะครับ ดูสิเดือดร้อนเลยครับ น้องพิมพ์กลับมาว่าไม่เป็นไรค่ะ บราเธอร์" "โอ๊ต" เคลียร์ดราม่าจีบ "มิน – อ๊ะอาย" พร้อมซัดกลับเพจดังอย่าเขียนเกินจริง

กรณีเรื่องเพจดังที่เม้าท์ และติด  #มินหนีไป โอ๊ตได้เข้าไปคอมเมนต์กลับและบอกว่าไม่ได้โกรธเพจดังกล่าว  "คือผมกับนักข่าวบันเทิงมันน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า เราจะเขียนข่าวอะไรผมไม่ว่าเลย คือผมไม่อยากให้แฮชแท็กที่บอกให้คนนั้นคนนี้หนีไป มันยังใช้อยู่ทุกวันนี้ เพราะผมรู้สึกว่าแต่ละคนเขามีคุณค่าของตัวเอง ไอ้คำว่า หนีไป มันควรหมดไปได้แล้ว เอาอย่างงี้ถ้าสมมุติผมจะจีบมิน มันก็เรื่องของผม แต่ผมไม่ได้จีบเพราะสภาพ เขียนสนุกๆ ได้แต่อย่าให้มันเกินเลยไป" "โอ๊ต" เคลียร์ดราม่าจีบ "มิน – อ๊ะอาย" พร้อมซัดกลับเพจดังอย่าเขียนเกินจริง

"โอ๊ต" เคลียร์ดราม่าจีบ "มิน – อ๊ะอาย" พร้อมซัดกลับเพจดังอย่าเขียนเกินจริง

ขอบคุณข้อมูล หมีLiveปะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ