บันเทิง

สุดฮอต "อร BNK48" คว้ารางวัลวัยรุ่นหญิงมาแรงแห่งปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวดีที่เกิดขึ้นกับนักร้องสาว "อร BNK48" หรือ "อร พัศนันท์" ที่ล่าสุดความฮอตของเธอนั้นแรงเกินต้านจนได้รับรางวัล“วัยรุ่นหญิงมาแรงแห่งปี” จากงานประกาศรางวัล KAZZ AWARDS 2021ไปครอง

ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นแล้ว สำหรับนักร้องสาว "อร BNK48" หรือ "อร พัศนันท์"  เรียกว่าตอนนี้เป็นสาวฮอตเต็มตัวเพราะความสามารถของ "น้องอร" นั้นมีความสามารถรอบด้าน นอกจากงานร้องเพลงยังมีงานละครที่เป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ในชีวิตของเธอ

 ล่าสุด "อร BNK48"  ได้คว้ารางวัล "วัยรุ่นหญิงมาแรงแห่งปี" มาครองจากงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ KAZZ AWARDS 2021 ซึ่งครบรอบ 15 ปี ขอขอบคุณทาง KAZZ AWARDS 2021   สุดฮอต "อร BNK48"  คว้ารางวัลวัยรุ่นหญิงมาแรงแห่งปี   

หลังจากรับรางวัลสาว "อร BNK48" ก็ได้มีการโพสต์ความรู้สึกของเธอว่า "วัยรุ่นหญิงมาแรงแห่งปี" ครั้งนี้ว่า "ก่อนอื่นเลยอรขอขอบคุณชาว #MoveORN ผู้น่ารักทุกคนที่คอยสนับสนุนเด็กคนนี้มาโดยตลอดนะคะ ว่า บนทางเดินนี้ถ้าไม่มีทุกคน หนูก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรเหมือนกัน มันคงไม่อบอุ่นถ้าไม่มีทุกคนเดินไปพร้อมๆกับหนู และสิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ว่าหนูจะอยู่จุดไหนบนเส้นทางแห่งนี้ และหนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าในอนาคตนั้น แสงจะสว่างมากแค่ไหน แต่หนูจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะพาทุกคนไปรับแสงสว่างนี้ด้วยกัน  เป็นกำลังใจให้กับเด็กน้อยคนนี้ต่อไปด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

 และอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือขอขอบคุณแฟนคลับซีรีส์ Let’s Fight Ghost  ที่ร่วมโหวตให้กับ เซ้นต์และอร นะคะ  เอาตรงๆหนูคิดไม่ถึงเหมือนกันว่าจะได้มีชื่อเข้าชิงกับเค้าด้วยค่ะ ฮือออ และถึงแม้จะไม่ได้รางวัลแต่พวกเราก็ดีใจจริงๆที่แฟนๆให้การตอบรับอย่างดี ทำให้รู้สึกว่าอยากจะตอบแทนทุกคนด้วยการทำงานอย่างเต็มที่ และพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆเพื่อให้ทุกคนภาคภูมิใจต่อไปค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ สุดฮอต "อร BNK48"  คว้ารางวัลวัยรุ่นหญิงมาแรงแห่งปี

และถึงแม้ซีรีส์จะจบมาสักพักแล้วแต่หนูเชื่อว่าหลายๆคนน่าจะคิดถึงทั้ง อ๊อฟแล้วก็จีนส์ ถ้าทุกคนคิดถึงก็สามารถกลับไปดูย้อนหลังกันได้นะคะ หนูเชื่อว่าทั้งอ๊อฟและจีนส์ก็คิดถึงทุกคนเช่นเดียวกันค่าา ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ  จาก ผีน้อนจีนส์" อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงต้องขอแสดงความยินดีกับน้องอรBNK48 ค่ะ สุดฮอต "อร BNK48"  คว้ารางวัลวัยรุ่นหญิงมาแรงแห่งปี

สุดฮอต "อร BNK48"  คว้ารางวัลวัยรุ่นหญิงมาแรงแห่งปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ