บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น "ซาร่า คาซิงกินี" โพสต์อดทนกับคนใจร้าย หวังทุกอย่างจะดีขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่ๆคุณแม่คนสวย “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวชวนให้คนสงสัยว่าเกิดอะไร เพราะเธอเอ่ยถึงเรื่องราวที่ต้องอดทนดูแลลูก "น้องแม็กซ์เวลล์"ฮ และต้องเผชิญกับเรื่องแย่ๆ ซึ่งไม่รู้ว่าหมายถึงใครกันแน่

ล่าสุด "ซาร่า คาซิงกินี" ก็ร่ายยาวตัดพ้อ อดทนเพราะคำว่าลูกค้ำคอ บรรยายใต้ภาพกอด “น้องแม็กซ์เวลล์" ข้อความที่ระบุว่า เกิดอะไรขึ้น "ซาร่า คาซิงกินี" โพสต์อดทนกับคนใจร้าย หวังทุกอย่างจะดีขึ้น

 "Max รู้ไหมครับ ว่าตอนนี้แม่ต้องพูดในใจกับตัวเองว่า "อดทน" อดทนไว้ อดทนนะ อดทน อดทนกับคนที่ใจร้าย อดทนกับคนที่ตั้งใจทำร้ายเรา อดทนไว้เพื่อลูก เพื่อ max แม่ต้องย้ำเตือนใจตัวเองหลายๆรอบ พยายามเปิดรูป เปิดvdo ของลูก เผื่อความเสียใจจะได้เบาบางลง แม่ไม่กล้าจะเดินไปหาลูกตอนนี้ด้วยซ้ำ ไม่อยากให้ลูกรับรู้ความรู้สึกของแม่ มันยากจริงๆ มันจุก มันหน่วง หัวใจมันสั่น แม่เคยพยายามมองทุกอย่างในแง่ดี ว่าเค้าอาจไม่ได้ตั้งใจ อาจมีคนปั่นเรื่องราว แต่เหตุการณ์ในวันนี้มันตอกย้ำว่า เค้าตั้งใจทำร้ายครอบครัวแม่จริงๆ ทำ  ไมใจร้ายจัง ทำไมใจอำมหิต ผูกใจอะไรกับแม่จนมาถึงขนาดนี้   ที่ผ่านมายังไม่พอใจ ยังไม่สุขใจพอหรอที่ได้ทำร้ายจิตใจกันจนบอบช้ำ ที่ผ่านมาแม่พยายามทั้งสวดอธิษฐาน อวยพร แผ่เมตตา ปล่อยวางกับเค้าในทุกๆวัน เกิดอะไรขึ้น "ซาร่า คาซิงกินี" โพสต์อดทนกับคนใจร้าย หวังทุกอย่างจะดีขึ้น

ตอนนี้แม่รู้สึกว่า แม่เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่มีลูกและถูกล่อลวงให้เดินไปในท่ามกลางฝูงปีศาจ รุมทึ้งทำร้าย....อดทนไว้นะ ถึงแม้ว่าโกรธ ก็ต้องเมตตา ถึงว่าเสียใจ ก็ต้องหาย....มันจะดีขึ้นนะ มันจะดีขึ้นจริงๆใช่ไหมซาร่า"  งานนี้แฟนๆพากันสงสัยว่าซาร่าเป็นอะไร บางคนก็ส่งความห่วงใยและส่งกำลังใจไปให้ เกิดอะไรขึ้น "ซาร่า คาซิงกินี" โพสต์อดทนกับคนใจร้าย หวังทุกอย่างจะดีขึ้น

เกิดอะไรขึ้น "ซาร่า คาซิงกินี" โพสต์อดทนกับคนใจร้าย หวังทุกอย่างจะดีขึ้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ