บันเทิง

หวานซึ้ง "หมิว สิริลภัส" แชร์โมเมนต์ ถูกหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้ต้องบอกว่าเรื่องราวความรักของนักแสดงสาว "หมิว สิริลภัส" มักจะจบลงไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่ แฟนคนเก่าก็เลิกราไปเพราะโควิด-19 ที่ทำให้ห่างกัน ครั้งนี้หมิวได้แชร์โมเมนต์หวานซึ้งมีหนุ่มขอเป็นแฟน

ล่าสุด "หมิว สิริลภัส" ก็กลับมามีโลกสีชมพูอีกครั้ง หลังจากที่ถูกหนุ่มมาดเซอร์ทำเซอร์ไพรส์อเป็นแฟน โดยหนุ่มคนนั้นใช้ชื่อในเฟซบุ๊กว่า Tossapol Boonk Boonyatanapiwat  โพสต์โมเมนต์อันแมนติกทั้งภาพและข้อความ ซึ่งหมิวได้แชร์มาหน้าเฟซบุ๊ก  ข้อความฝ่ายชายระบุว่า หวานซึ้ง "หมิว สิริลภัส" แชร์โมเมนต์ ถูกหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน  

"เรารู้จักกันมานานมาก ไม่สิ ผมตั้งใจรู้จักนางมานานมากกว่าฮะ ผมเริ่มต้นคุยเพราะช่วงโควิด ผมทักไปเพราะเป็นห่วงจากที่ได้เห็นข่าวต่างๆ ผ่านโลกออนไลน์ จำได้ว่าเคยโดนประโยค “พี่เป็นใคร พี่ไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิตหนู ทำไมหนูต้องฟังพี่” นี่คือบทสนทนาครั้งแรกที่ได้วิดีโอคอลกัน เจ็บจนจำดี 555เราสองคนเป็นมนุษย์ป่วย ทั้งซึมเศร้าและแอลกอฮอล์ลิก ด้วยกันทั้งคู่ บทพูดจึงไปในทางเดียวกันแบบธรรมชาติและธรรมดา เราวิดีโอคอลคุยกันบ่อยมาก มากจนทำให้กล้าชวนนางด้วย จนนางก็ยอมไป ทั้งๆ ที่เราไม่เคยรู้จักกันแบบตัวเป็นๆ มาก่อน หลังจากนั้นเราแทบจะตัวติดกันทุกวัน”  ซึ่งความสัมพันธ์กำลังไปได้สวยจนทั้งคู่เจอกันบ่อยมากขึ้น  “เจอและอยู่ด้วยกัน  จนผ่านมาถึงวันนี้ แต่คุ้มค่าทุกนาทีมาก ทุกกิโลเมตรที่ผ่านไป คุ้มตรงที่นางถามว่า พี่…พี่เป็นอะไร ผมตอบนางตอนเจอกันไปว่า “เป็นแฟนกันนะ” หวานซึ้ง "หมิว สิริลภัส" แชร์โมเมนต์ ถูกหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน

ทางด้านสาว "หมิว สิริลภัส"  ได้แชร์โพสต์ พร้อมข้อความเผยความในใจระบุว่า "คนที่ทำให้ยิ้มได้….ไม่ว่าเราจะเศร้าเพียงไหน ขอบคุณมากนะเฮีย  ไม่เป็นน้องแล้วก็ได้ ทุ่มทุมขนาดนี้ 5555"  งานนี้แฟนๆต่างร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ในรักครั้งใหม่ด้วยจ้า หวานซึ้ง "หมิว สิริลภัส" แชร์โมเมนต์ ถูกหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน

หวานซึ้ง "หมิว สิริลภัส" แชร์โมเมนต์ ถูกหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ