บันเทิง

งดรับพวงหรีดดอกไม้ "บิณฑ์-ไทด์" แจ้งกำหนดการสวดพระอภิธรรมแม่ปรางทิพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงสายของวันนี้ ( 22 ต.ค.64) "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" และ "ไทด์ เอกพัน" ได้สูญเสียคุณ "แม่ปรางทิพย์" อันเป็นที่รัก ในวัย 85 ปี ล่าสุดได้ออกมาแจ้งกำหนดการสวดพระอภิธรรมพร้อมประกาศไม่รับพวงหรีดดอกไม้

นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของ "บิณฑ์ บันลือฤทธิ์" และ "เอกพัน บันลือฤทธิ์" เพราะทั้งคู่ได้สูญเสียคุณ "แม่ปรางทิพย์" อันเป็นที่รักไปอย่างสงบเมื่อช่วงสายของวันนี้ (22 ต.ค.64) ซึ่งคุณแม่ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคชราในวัย 85 ปี  ล่าสุดทาง "บิณฑ์" และ "ไทด์" ได้แจ้งกำหนดการพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรม พร้อมประกาศงดรับพวงหรีดดอกไม้ ยกเว้นพวงหรีดที่ทำประโยชน์ต่อได้ งดรับพวงหรีดดอกไม้ "บิณฑ์-ไทด์" แจ้งกำหนดการสวดพระอภิธรรมแม่ปรางทิพย์

โดยจะตั้งบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรม ณ วัดเทพศิรินทร์ ศาลา 15  ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 64 เวลา 15.00 น.  เริ่มพิธีรดน้ำศพ และ 18.30 น. สวดพระอภิธรรม   และวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 64 เวลา 17.00 น. พิธีฌาปนกิจ

หมายเหตุ : เพื่อเป็นการร่วมสร้างงานกุศลกับคุณแม่ปรางทิพย์ เป็นครั้งสุดท้าย ***ของดรับพวงหรีด*** แต่ขอเปลี่ยนเป็นสิ่งของ ที่สามารถนำไปบริจาคให้กับผู้อื่นได้อีก อาทิ จักรยาน พัดลม หม้อหุงข้าว เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ และสิ่งของที่จำเป็นต่อชีวิต สำหรับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้ งดรับพวงหรีดดอกไม้ "บิณฑ์-ไทด์" แจ้งกำหนดการสวดพระอภิธรรมแม่ปรางทิพย์

อย่างไรทางคมชัดลึกบันเทิงต้องขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของแม่ปรางทิพย์ ไว้ในโอกาสนี้ด้วยค่ะ งดรับพวงหรีดดอกไม้ "บิณฑ์-ไทด์" แจ้งกำหนดการสวดพระอภิธรรมแม่ปรางทิพย์

 

งดรับพวงหรีดดอกไม้ "บิณฑ์-ไทด์" แจ้งกำหนดการสวดพระอภิธรรมแม่ปรางทิพย์

 

งดรับพวงหรีดดอกไม้ "บิณฑ์-ไทด์" แจ้งกำหนดการสวดพระอภิธรรมแม่ปรางทิพย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ