บันเทิง

สุดปัง "มิลลิ" ปลื้ม ขึ้นป้ายบิลบอร์ดใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแร็ปเปอร์สาว "มิลลิ ดนุภา" จากค่าย YUPP! ที่ล่าสุดดังไกลถึงอเมริกาเพราะถูกรับเลือกให้เป็นศิลปินที่ได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก โดยได้รับเลือกจาก Spotify ให้เป็นตัวแทนศิลปินหญิงจากประเทศไทย

ต้องบอกว่าสาว "มิลลิ ดนุภา" เป็นอีกหนึ่งนักร้องใน แคมเปญ Equal  จาก Spotify  ที่เน้นนำเสนอผลงานเพลงจากศิลปินหญิงที่โดดเด่นจากทั่วทุกมุมโลก จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวันสตรีสากล และสนับสนุนความเท่าเทียมของผู้หญิง ซึ่งมิลลิก็สุดปลื้ม ลงไอจีอวยยศให้ตัวเอง สุดปัง "มิลลิ" ปลื้ม ขึ้นป้ายบิลบอร์ดใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

ล่าสุด "มิลลิ ดนุภา" เพิ่งปล่อยมิวสิควิดิโอเพลงใหม่ "Not Yet!" โดยเนื้อหาพูดถึงการสะท้อนตัวตนของสาวยุคใหม่ สุดมั่น แต่ถ้าอยากมีอะไรกันก็ต้องได้รับการยินยอมจากทั้งสองฝ่าย เพลงนี้ที่มีกลิ่นอายดนตรีแนวดิสโก้ บวกกับเนื้อหาหยอกล้อความรักความใคร่ในวัยหนุ่มสาว ที่ฮอร์โมนกำลังพุ่งพล่าน เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความฝัน สุดปัง "มิลลิ" ปลื้ม ขึ้นป้ายบิลบอร์ดใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

โดยงานนี้มีนักแสดงหนุ่ม "มีน พีรวิชญ์" มารับบทเป็นแฟนหนุ่มที่ชวนมิลลิมาหาที่บ้าน ทำกิจกรรม ดูหนัง ร้องเพลง ทำกับข้าว แต่แฟนหนุ่มกลับอยากจะทำมากกว่านอนจับมือกันบนเตียง มิลลิเลยฟาดกลับแบบจุกๆ พักก่อนค๊า ซึ่งกระแสตอบรับมาแรงเกินต้าน สุดปัง "มิลลิ" ปลื้ม ขึ้นป้ายบิลบอร์ดใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

สุดปัง "มิลลิ" ปลื้ม ขึ้นป้ายบิลบอร์ดใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

สุดปัง "มิลลิ" ปลื้ม ขึ้นป้ายบิลบอร์ดใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

logoline