บันเทิง

สุดอาลัย "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก ในวัย 85 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงสายของวันนี้ ( 22 ต.ค.64) "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้สูญเสียคุณ “แม่ปรางทิพย์” อันเป็นที่รัก ในวัย 85 ปี หลังจากที่ก่อนหน้านี้แม่ปรางทิพย์ป่วยหนักได้เข้ารับการรักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลวชิระ โดยบิณฑ์ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กด้วยการโพสต์กราบลาคุณแม่อย่างสุดซึ้ง

ต้องบอกเลยว่าคู่แฝดนักบุญ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" และ "เอกพัน บรรลือฤทธิ์" เป็นจิตอาสาที่ทุ่มเทช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาโดยตลอด แต่เขาทั้ง 2 คนก็ไม่เคยละเลยในการดูแลคุณ "แม่ปรางทิพย์" จะเห็นได้ว่าพวกเขาจะโพสต์ภาพคู่แม่และจัดงานวันเกิดให้ทุกปี  รวมถึงยังพาคุณแม่ไปทำบุญ และสร้างความสุขทางกายและสุขทางใจ  ในยามที่คุณแม่ล้มป่วย "บิณฑ์" และ "ไทด์" ก็อยู่เคียงข้างไม่ห่างเรียกว่าทำหน้าที่ลูกกันได้อย่างเต็มที่ สุดอาลัย "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก ในวัย 85 ปี

 

ล่าสุดได้รับแจ้งข่าวเศร้าว่าคุณ "แม่ปรางทิพย์" ของ "บิณฑ์" และ "ไทด์" ได้จากไปอย่างสงบในช่วงสายของวันนี้ (22 ต.ค.64) ที่โรงพยาบาลวชิระ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนกรกฎาคม แม่ปรางทิพย์ได้ล้มป่วยจนต้องเข้ารักษาตัวที่ห้องไอซียู ทางด้าน"บิณฑ์"ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดอาลัยคุณแม่ผ่านเฟซบุ๊กของเขาว่า "กราบเท้าคุณแม่ที่แสนดีของลูก เกิดชาติหน้าผมขอเป็นลูกแม่ตลอดทุกชาติไปนะแม่จ๋า.." สุดอาลัย "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก ในวัย 85 ปี

หลังจากโพสต์ไปก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของแม่ปรางทิพย์ อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงต้องขอแสดงความเสียใจกับ "บิณฑ์" และ "ไทด์" เอาไว ณ ที่นี้ด้วย เบื้องต้นมีกำหนดสวดพระอภิธรรมคุณแม่ปรางทิพย์ในวันที่ 24 ตุลาคม 2564  พิธีรดน้ำเวลา 15:00น. ที่ศาลา15วัดเทพศิรินทร์ สุดอาลัย "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก ในวัย 85 ปี

logoline