บันเทิง

ข่าวดี "แก้ม กวินตรา" ประกาศตั้งท้องลูกคนแรก อายุครรภ์ 5 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสาวสวยอย่าง "แก้ม กวินตรา" ที่ล่าสุดออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรก มีอายุครรภ์ 5 เดือนแล้ว

วงการบันเทิงมีเรื่องน่ายินดีเมื่อว่าที่คุณแม่ป้ายแดงอย่าง "แก้ม กวินตรา" นักแสดงสาววิกหมอชิด ได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านรายการสนามข่าวบันเทิง 7 สี ว่าตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก ได้ 5 เดือนแล้ว ข่าวดี "แก้ม กวินตรา" ประกาศตั้งท้องลูกคนแรก อายุครรภ์ 5 เดือน

หากย้อนกลับไปสาว "แก้ม กวินตรา" ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักเตะ "หนุ่ม รชต ธนภรณ์มงคล" ไปเมื่อปี 2560 เวลาผ่านไปกือบ 5 ปี ก็ได้มีโซ่ทองคล้องใจ ซึ่งแก้มเปิดเผยผ่นราการว่า  "ตอนนี้ท้องได้ 5 เดือนแล้ว ไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังแต่ยังไม่มีโอกาสได้บอกใคร หากย้อนกลับไปเดิมทีจะมีอาการแพ้ผื่นขึ้นตามตัว ตัวเองก็ตกใจคิดว่าแพ้อะไรจึงเดินทางไปพบแพทย์ ปรากฏว่าแพทย์แจ้งว่าตอนนี้เจ้าตัวตั้งครรภ์อยู่ เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์และดีใจมาก เพราะตั้งใจจะมีลูกอยู่แล้ว แต่ที่อึ้งเพราะต้องถอนตัวจากละครอีก 2 เรื่อง แต่ก่อนคลอด “แก้ม” ยังมีละครให้ชมอีก 1 เรื่อง คือ นางสาวส้มหล่น ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ของผู้จัดและผู้กำกับ วี วีรภาพ นั่นเอง" ข่าวดี "แก้ม กวินตรา" ประกาศตั้งท้องลูกคนแรก อายุครรภ์ 5 เดือน

สำหรับเรื่องเพศของลูก  "แก้ม กวินตรา"  บอกว่าได้ลูกชายสมใจคุณสามี อีกทั้งยังฝากขอบคุณแฟนๆและทุกคนที่ร่วมยินดี อย่างไรทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงต้องขอแสดงความยินดีกับ "แก้ม" ด้วยจ้า

ข่าวดี "แก้ม กวินตรา" ประกาศตั้งท้องลูกคนแรก อายุครรภ์ 5 เดือน

ข่าวดี "แก้ม กวินตรา" ประกาศตั้งท้องลูกคนแรก อายุครรภ์ 5 เดือน

ขอบคุณข้อมูล สนามข่าวบันเทิง 7 สี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ