บันเทิง

ไม่ทน "รอมแพง" แจ้งความเอาผิดผู้ละเมิดลิขสิทธิ์ "พรหมลิขิต"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีงานเข้านักเขียนมากฝีมืออย่าง "อุ้ย จันทร์ยวีร์" หรือ นามปากกา "รอมแพง" เจ้าของบทประพันธ์นิยายดัง "บุพเพสันนิวาส" และ "พรหมลิขิต" ล่าสุดโดนละเมิดลิขสิทธิ์พรหมลิขิต จนออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่าได้แจ้งความดำเนินคดีแล้ว

หลังจากที่ละครเรื่อง "พรหมลิขิต" ได้ทำการฟิตติ้งพร้อมเปิดเผยตัวละครต่างๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้มีผู้สนใจในการอ่านนิยายมากขึ้น โดยผู้ประพันธ์นิยายพรหมมลิขิต ก็คือ "อุ้ย จันทร์ยวีร์" หรือ "รอมแพง"  คนเดียวกับที่แต่ง "บุพเพสันนิวาส"  ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ฟาดเดือดถึงผู้ละเมิดลิขสิทธิ์นิยายของเธอ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าขอให้ทางคู่กรณีลบแต่ไม่ยอมลบ โดยเธอโพสต์ว่า ไม่ทน "รอมแพง" แจ้งความเอาผิดผู้ละเมิดลิขสิทธิ์ "พรหมลิขิต"

"ตอนนี้กำลังดำเนินการกับผู้ละเมิดลิขสิทธิ์นิยายอยู่นะคะ ตัดสินไปแล้วหนึ่ง กำลังสอบสวนเพิ่มเติมอีกหนึ่ง รอคิวอีกสอง และกำลังมีรายใหม่ยังไม่ยอมลบ ซึ่งอิชั้นก็ได้แจ้งความเรียบร้อยแล้ว และจะไม่มีการยอมความใดๆเพราะทางอิชั้นได้พยายามแจ้งลบแล้ว แต่ทางนั้นก็ยังดื้อรั้นแล้วยังแจ้งย้อนกลับว่าอิชั้นฉ้อโกงและไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ พรหมลิขิต อย่างแท้จริง ก็ไม่ทราบว่าไปเอาความกล้ามาจากไหน ปวดหัวตึ๊บๆ แต่พร้อมฟาดฟัน" ไม่ทน "รอมแพง" แจ้งความเอาผิดผู้ละเมิดลิขสิทธิ์ "พรหมลิขิต"

บอกเลยว่าผลงานของใครคนนั้นก็ต้องทวงสิทธิ์ของตัวเอง ยิ่งถูกขโมยผลงานแบบนี้ "รอมแพง" ก็พร้อมฟาดทันทีจ้า ไม่ทน "รอมแพง" แจ้งความเอาผิดผู้ละเมิดลิขสิทธิ์ "พรหมลิขิต"

ไม่ทน "รอมแพง" แจ้งความเอาผิดผู้ละเมิดลิขสิทธิ์ "พรหมลิขิต"

ไม่ทน "รอมแพง" แจ้งความเอาผิดผู้ละเมิดลิขสิทธิ์ "พรหมลิขิต"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ