บันเทิง

"ฮาน่า" สงสารลูกอยากไปโรงเรียน ไม่ถนัดเป็นคุณแม่ที่เป็นครูด้วย 2 ปีแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นผู้หญิงที่สาวๆ ทั้งประเทศพากันอิจฉาหนักมาก สำหรับ สาวฮาน่า ทัศนาวลัย ที่เจ้าตัวนั้นมีสามีที่ดีพร้อม อย่าง หนุ่มฮิวโก้ จุลจักร ที่ถือเป็นผู้ชายในอุดมคติของใครหลายคน ล่าสุดโควิดทำพิษ ต้องเป็นครูด้วยในบริบทของคนเป็นแม่

เป็นครอบครัวที่ใครหลายคนต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก สำหรับคู่รักคนบันเทิงอย่าง "ฮาน่า ทัศนาวลัย" กับ "ฮิวโก้ จุลจักร" ทั้งเรื่องความเป็นสุภาพบุรุษของฝ่ายชาย ที่มีรักเดียวใจและไม่คิดนอกใจแม้แต่ครั้งเดียว รวมไปถึงลูกๆด้วย ที่ตอนนี้กำลังหยุดอยู่บ้าน เพราะการแพร่ระบาดของโควิด19 ทำให้ต้องเรียนออนลไน์กัน ง

านนี้คุณแม่ฮาน่าแอบบ่นเลยว่า อยากให้เปิดเทอมไวไว เพราะอุปสรรค์มากมายเหลือเกินสำหรับการเรียนรู้ที่บ้าน ที่คุณพ่อคุณแม่ต้องเป็นครูไปด้วย 

ทำให้ทุกวันนี้ทั้ง พ่อ แม่ลูก ต้องหันซ้าย หันกว่าไป ก็เจอหน้ากันตลอดเวลา คุณแม่ อย่าง ฮาน่า เลยออกปากเลยว่า สงสารลูกๆ ที่ต้องคิดถึงเพื่อนๆ บางทีก็ร้องไห้เลยว่า เมื่อไรโรงเรียนจะเปิด 

"ฮาน่า" สงสารลูกอยากไปโรงเรียน ไม่ถนัดเป็นคุณแม่ที่เป็นครูด้วย 2 ปีแล้ว

ฮาน่าบอกกับผุ้สื่อข่าวว่า "เราก็ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นครูนะคะ ความรู้เราลอยน้ำคืนครูไปตั้งแต่จบแล้ว เพราะฉะนั้น อาชีพนี้ไม่ได้ฝ่ฝันว่าอยากเป็น แต่โควิดนี้ ต้องมาเป็นเกือบสองปีแล้ว จุดนี้ก็ต้องพยายาม บางทัก็เห็นแล้วทำไมากจัง เด็กสิบขวบ เรียนเลขแบบ  แล้วโรงเรียนอินเตอร์ กับโรงเรียนไทย ต่างกันมากมาย กลายเป็นว่าเราต้องไปเรียนตามเขา ก็หนักหนาสาหัส แต่ก็จะผ่านไปได้ เดือนหน้าจะเปิดเทอมแล้ว ก็ขอให้ไปเรียนให้รอดปลอดภัย กลับมาไม่ติดอะไรค่ะ"

ฮาน่าบอกว่า เจอปัญหาเรื่องเรียนออนไลน์ของลูกมาบอกเลยว่าหนักมาๆ ทั้งฮาร์เปอร์ , ฮันเตอร์ และ นาดา ก็จะต้องบริหารอารมณ์ของลูกต่อไป 

ส่วนเรื่องคุณสามี "ฮิวโก้ จุลจักร" ก็จะมีเพลงใหม่ออกมาเป็นอัลบั้ม ที่ลบภาพเดิมๆออกไป ซึ่งจะได้ฟังกันในปีนี้ และฮาน่าเองก็คิดว่า หากปล่อยออกมา จะต้องดังมากๆ 

"ฮาน่า" สงสารลูกอยากไปโรงเรียน ไม่ถนัดเป็นคุณแม่ที่เป็นครูด้วย 2 ปีแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ