บันเทิง

"ติช่า กันติชา" ฟุ้งรักแฮปปี้ ไม่กล้าบอกคนนี้ดีที่สุด กลัวคนเก่าน้อยใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังคนอาจจะยังไม่รู้ ว่านางแบบสาวสุดแซ่บ "ติช่า กันติชา" คบกับรักใหม่ หนุ่มหล่อจากแดนสวิตเซอร์แลนด์ คนที่เห็นลงรูปคู่มาร่วมสองปีแล้ว

ถูกจับตามองเสมอ สำหรับนางแบบสาว "ติช่า กันติชา" ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูแซ่บไปหมด รวมไปถึงเรื่องหัวใจด้วย ที่เปลี่ยนแฟนที ก็เป็นที่ฮือฮาเอามากๆ รวมถึงหนุ่มคนล่าสุดด้วย ที่บอกเลยว่า หวานๆแนแซ่บ จนอยากถามถึงเรื่องราวในหัวใจกันหน่อย ว่ามาถึงจุดนี้ ติช่า เป็นอย่างไรบ้าง

"ติช่า กันติชา" ฟุ้งรักแฮปปี้ ไม่กล้าบอกคนนี้ดีที่สุด กลัวคนเก่าน้อยใจ

ติช่า บอกว่า "ความรัก เรื่อยๆค่ะ เป็นความรักที่เหมือนกับสายน้ำ" ซึ่งตอนนี้ฝ่ายหนุ่มตาน้ำข้าว ก็ได้ย้ายมาปักหลักที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อมาหาติช่าเป็นที่เรียบร้อย 

ติช่าเล่าด้วยว่า เป็นการคบกันมาร่วมจะเข้าปีที่ 2 แล้ว ซึ่งเจอกันโดยบังเอิญจากการไปโยนโบลิ่ง ที่สวิตเซอร์แลนด์ ทำให้ช่วงโคงิดระบาดที่ผ่านมาทำให้ไม่ค่อยได้เจอกัน 

"เขาหลงหลังผู้หญิงไทย นั้นก็คือหนูนี่เอง เขาเลยย้ายมาอยู่ที่นี่ค่ะ ใช่เพราะหนู มันไม่มีคนอื่นแล้วค่ะ"

ส่วนความประทับใจ ก็คือฝ่ายชายมีความเป็นผู้ใหญ่และสงบกว่าตัวเองเยอะมาก เหมือนหยินหับหยาง ทำให้คู่ของติช่าต้องปรับกันอยู่หลายอย่าง และมาเจอกันตรงกลาง ทำให้ติช่ารู้สึกโตขึ้นมากๆ เวลาอยู่ด้วยกัน 

แต่ถามว่าความรักครั้งนี้แฮปปี้ไหม ติช่าบอกว่า แฮปปี้ทุกครั้ง และยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน ไม่อยากคิดไกลไปถึงจุดนั้น 

"หนูไม่พร้อมที่จะแต่งงาน ถามเหมือนมันใกล้อะ หนูจะสนุกตลอดไปด้วย" ซึ่งติช่าก็ไม่รู้เหตุผลที่แท้จริงสำหรับการมาอยู่ด้วยที่ประเทศไทยเหมือนกัน รวมถึงไม่รู้เรื่องอนาคตด้วย ไม่ได้วางแผนเรื่องแต่งงาน เพราะยังไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นตอนไหนกับใคร และก็คงยังปฏิเสธ หากโดนคุกเข่าขอแต่งงานตอนนี้เช่นกัน

ท้ายที่สุด ติช่าบอกว่า  "ยังไม่พร้อม หนูไม่รู้ว่าจะอยากแต่งงานขนาดนั้นหรือเปล่า" และขอไม่เปรียบเทียบว่าคนนี้ดีที่สุด เพราะเกลัสคนเก่าเสียใจ 

"ติช่า กันติชา" ฟุ้งรักแฮปปี้ ไม่กล้าบอกคนนี้ดีที่สุด กลัวคนเก่าน้อยใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ