บันเทิง

เคลื่อนไหวแล้ว "เธอ รวรีย์" โพสต์ครั้งแรก หลังลือสนั่นเลิก "ออย ธนา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นที่คนในสังคมกำลังจับตามองอยู่ในขณะนี้สำหรับเรื่องราวความรักชีวิตคู่ของนักร้องนักแสดงสุดหล่อ "ออย ธนา" ที่ช่วงนี้ดูเหมือนจะมีปัญหากับภรรยาสาว "เธอ รวรีย์" งานนี้ฝ่ายหญิงได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกแล้ว

เรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยาอย่าง "ออย ธนา" และ "เธอ รวรีย์" ดูเหมือนจะมีปัญหาขาเตียงสั่นคลอน เพราะทางด้าน "ออย ธนา" ก็ออกมาโพสต์ระบายยอมรับว่าถอยออกมา รวมถึงภาพคู่หวานๆไม่มีให้เห็นมานานพักใหญ่แล้ว จนทำให้ชาวเน็ตลือกันสนั่นว่าคู่นี้เลิกกันแล้วหรือเปล่า เคลื่อนไหวแล้ว  "เธอ รวรีย์" โพสต์ครั้งแรก หลังลือสนั่นเลิก "ออย ธนา"

ขณะที่ "ออย ธนา" ก็ออกมาเคลื่อนไหวยอมรับว่ามีปัญหาและยังมีอดีตแฟนเก่าอย่าง "จอย รินลณี" เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้  จากนั้น "ออย" ก็ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแตปชั่นก้าวเดินต่อไปซึ่งแน่นอนว่าก็ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์  ล่าสุดทางด้าน "เธอ รวรีย์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเกิดเรื่องราวส่อแววขาเตียงหัก เคลื่อนไหวแล้ว  "เธอ รวรีย์" โพสต์ครั้งแรก หลังลือสนั่นเลิก "ออย ธนา"

ล่าสุดทางด้าน "เธอ รวรีย์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเกิดเรื่องราวส่อแววขาเตียงหัก  โดยเธอได้โพสต์ไอจีสตอรี่บทความเป็นภาษาอังกฤษเอาไว้ว่า ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า "สิ่งอัศจรรย์จะเกิดขึ้นเมื่อคุณตัดสินใจทำสิ่งที่ยาก ทั้งๆ ที่เหตุผลที่จะไม่ทำ ท่ามกลางอุปสรรคทั้งปวง ทั้งๆที่ต้องโทษทุกอย่าง ติดตาม ทำตาม ตามใจคุณ สู่ชีวิตที่คุณต้องการ ในท้ายที่สุด มันคือทั้งหมดของคุณที่จะสร้าง"  นอกจากนั้นยังโพสต์สตอรี่เป็นภาพของลูกสาวที่หันมองนอกหน้าต่าง ชมวิวทิวทัศน์นอกห้อง พร้อมระบุข้อความกำกับว่า "Online class เรียนหรือดูวิวคะลูก"  และนี่ก็คือการเคลื่อนไหวครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วจะมีนัยยะอะไร แต่อย่างไรก็ตามคมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้จ้า เคลื่อนไหวแล้ว  "เธอ รวรีย์" โพสต์ครั้งแรก หลังลือสนั่นเลิก "ออย ธนา" ผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผผ เคลื่อนไหวแล้ว  "เธอ รวรีย์" โพสต์ครั้งแรก หลังลือสนั่นเลิก "ออย ธนา"

เคลื่อนไหวแล้ว  "เธอ รวรีย์" โพสต์ครั้งแรก หลังลือสนั่นเลิก "ออย ธนา" เคลื่อนไหวแล้ว  "เธอ รวรีย์" โพสต์ครั้งแรก หลังลือสนั่นเลิก "ออย ธนา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ