บันเทิง

ซึ้ง "เอิ๊ก" ลูกสาว "อ๊อด คีรีบูน" ยก "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" เป็นแรงบันดาลใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในความเศร้าโศกเสียใจก็จะมีโมเมนต์ซึ้งๆที่อบอุ่นและน่ารักแฝงอยู่ แม้การสูญเสีย "อ๊อด คีรีบูน" จะทำให้ทุกคนเสียใจ ด้าน "เอิ๊ก ชมนวรรณ" ลูกสาวของอ๊อดก็แชร์เรื่องราวน่าประทับใจผ่านไอจีของเธอขอยก "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" เป็นแรงบันดาลใจ

ล่าสุด "เอิ๊ก ชมนวรรณ" ได้แชร์ภาพแห่งความประทับใจโมเมนต์สุดซึ้งลงไอจีของเธอ เป็นภาพคู่กับนักร้องหนุ่มหล่อ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ขณะที่มาร่วมงานสวดพระอภิธรรศพของคุณพ่อ "อ๊อด คีรีบูน" โดยเธอโพสต์ว่า ซึ้ง "เอิ๊ก" ลูกสาว "อ๊อด คีรีบูน" ยก "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" เป็นแรงบันดาลใจ

"คนที่ทำให้เอิ๊กนึกถึงคุณพ่อ เป็นแรงบันดาลใจให้เอิ๊กรักเสียงดนตรี เป็นคนที่ดีขึ้น เก่งขึ้น ตั้งใจฝึกซ้อมกับทุกสิ่งที่ทำ เป็นพลังบวก และเป็นคนคอยสนับสนุนให้เอิ๊กได้ทำในสิ่งที่รักเสมอ   คุณพ่อรักและชื่นชมพี่โต๋กับเอิ๊กทุกครั้ง จะผ่านมานานเท่าไหร่พี่โต๋ก็เป็นแบบอย่างของเอิ๊ก เชื่อว่าคุณพ่อคงดีใจที่สุดที่ชีวิตนี้ลูกมีศิลปินในดวงใจถึงสองคนคอยเฝ้ามองและสนับสนุนความฝันของลูกอยู่ตรงนี้ เอิ๊กจะรักและสนับสนุนศิลปินในดวงใจทั้งสองของเอิ๊กตลอดไป ขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ" ซึ้ง "เอิ๊ก" ลูกสาว "อ๊อด คีรีบูน" ยก "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" เป็นแรงบันดาลใจ

 ด้าน "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ได้เข้ามาตอบกลับทันทีว่า "พี่เชื่อคุณพ่อจะคอยมองและภูมิใจในทุกๆก้าวของเอิ๊กนะครับ เป็นกำลังใจให้เอิ๊กและคุณแม่เสมอครับ" เรียกว่าเป็นโมเมนต์แห่งความประทับใจและอบอุ่นไปด้วยความรักความปรารถนาดีที่มีให้กัน

 

ซึ้ง "เอิ๊ก" ลูกสาว "อ๊อด คีรีบูน" ยก "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" เป็นแรงบันดาลใจ

ซึ้ง "เอิ๊ก" ลูกสาว "อ๊อด คีรีบูน" ยก "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" เป็นแรงบันดาลใจ ซึ้ง "เอิ๊ก" ลูกสาว "อ๊อด คีรีบูน" ยก "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" เป็นแรงบันดาลใจ

logoline