บันเทิง

"เน็ต-เจมส์" คอนเฟิร์มจูบจริง เลิฟซีนระห่ำ รอชมได้ซีรีส์วาย อย่าเล่นกับอนล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมสัมผัสความร้อน กับ คิง และ เอื้อ ใน อย่าเล่นกับอนลSeries เจอกันทาง WeTV ในปี 2022 ได้เลย ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้พระเอก นายเอก น้องใหม่ มาร่วมประกบคู่ประชันความฟินแบบหมอนแตก

โดยทั้งคู่นี้ สำหรับ  "เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ" รับบทเป็น คิง คุณากร หนุ่มออฟฟิศสุดหล่อ มีหน้าที่การงานดี แต่ติดตรงที่ชอบหว่านเสน่ห์มากเกินไป ชีวิตนี้เขาไม่มีแฟน มีแต่คู่นอน และ "เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์" รับบทเป็น เอื้อ อนล หนุ่มหน้าสวยผู้มีโลกส่วนตัวสูง มีนิสัยขี้หงุดหงิด ขี้รำคาญ และที่สำคัญ เกลียดคนเจ้าชู้ บอกเลยว่า เป็นคู่จิ้นใหม่ไฟแรง ที่กระแสดีมากๆ มีการเข้าคู่พระนายกัน ถึง 3 เรื่องแล้ว เพราะเคมีที่เข้ากันมากๆ จากที่หลายคนเห็น รวมไปถึงทั้งคู่ที่ให้สัมภาษณ์ กับคมชัดลึกด้วยว่าสนิทกันมานาน 

"เน็ต-เจมส์" คอนเฟิร์มจูบจริง เลิฟซีนระห่ำ รอชมได้ซีรีส์วาย อย่าเล่นกับอนล

เจมส์บอกว่า "ทำงาน แล้วมีความสุข ราบรื่นครับผม เราจะรู้ใจกัน ทำให้เรารู้ข้อเสียข้อดีกัน ทำให้ผ่านไปด้วยดีเวลาทำงาน" 

ส่วนเน็ตบอกว่า "ก่อนหน้านี้ก็ยังไม่ได้ถ่ายจริงจัง ซีนีส์เรื่องแรก ก็จะเป็นเรื่องที่กำลังจะถ่ายนี่แหละครับผม มีอะไรก็ช่วยเหลือปรึกษากันมากขึ้นกว่าเดิม"

โดยการมาเล่นคู่กันไม่ใช่ความบังเอิญ แต่เป็นเพราะดวงหนุนนำ ให้คู่กันมาถึง 3 เรื่องซ้อนเลย ทำให้อดถึงถามเรื่องการวางตัว และเลิฟซีนไม่ได้ 

ทั้งคู่บอกว่า ต้องออกกำลังกายให้เยอะขึ้นทั้งคู่ เพราะซีรีส์แต่ละเรื่อง ค้องโชว์หุ่นกันพอสมควร 

เน็ตบอกด้วยว่า ถ้าหากให้พูดถึงเลิฟซีน "จะให้พูดหรอครับ หนักจริงครับ" บอกอีกด้วย "จูบจริงครับ มันมากกว่าจูบด้วยครับ"

ด้านเจมส์ บอกว่า "เลิฟซีนเป็นศิลปะ และทำไงให้ออกมาดี มันไม่มช่แค่จูบอค่จูบ แต่มีเหตุผลจอฃการมีเลิฟซีนทุกครั้ง ตอนแรกเขินมากครับ"

"เน็ต-เจมส์" คอนเฟิร์มจูบจริง เลิฟซีนระห่ำ รอชมได้ซีรีส์วาย อย่าเล่นกับอนล

ซึ่งทั้งคู่บอกว่า สนิทยังไงก็ยังเขินอยู่ดี เพราะชีวิตจริงก็ไม่เคยจูบใคร พอมาเป็นในซีรีส์ก็มากกว่าจูบ ถึงแม้ว่าจะคู่กัน 3 เรื่องรวด ทั้งคู่ก็อยากให้ติดตามชมกัน เพราะว่าจัดเต็ม ไม่กั้ก 

ทั้งนี้ พระเอก อย่างเน็ต ก็การันตรีด้วยว่า เต็มที่มากๆ งานนี้ไม่มีกั๊กแน่นอน รอชมได้เลย และจะเริ่มถ่ายปลายปีนี้ และจะได้ชมกันในปีหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ