บันเทิง

"เอ๋ มิรา" ซัดกลับ "ครูไพบูลย์" อดีตสามี บอกช่วยเซ็นใบหย่า ขอเลี้ยงลูกชายเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ๋ มิรา" ซัดกลับ "ครูไพบูลย์" อดีตสามี บอกช่วยเซ็นใบหย่า ขอเลี้ยงลูกชายเอง เพราะตนเองพอมีกำลังส่งเสียลูกได้แล้ว

"เอ๋ มิรา" อดีตภรรยาของ "ครูไพบูลย์" ปัจจุบันเป็นสามีของ "กระต่าย พรรณนิภา" ไลฟ์สดอัปเดทเรื่องคดีที่ตนเองถูกอดีตสามีฟ้องหมิ่นประมาท และประกาศจะขอนำสายแนนบุตรชายมาเลี้ยงดู เพราะตนเองพอมีกำลังส่งเสียลูกได้แล้ว

"เอ๋ มิรา" ซัดกลับ "ครูไพบูลย์" อดีตสามี บอกช่วยเซ็นใบหย่า ขอเลี้ยงลูกชายเอง

โดยเธอไลฟ์ว่า กรณีที่พ่อของ สายแนน มาหาลูกคือ เขามาอยากจะกอดลูก เราไม่ได้กีดกัน พอเขาเดินไปหาลูก ลูกก็วิ่งมาหาเอ๋ มากอดเรา ก็เห็นกัน พ่อสายแนนบอกว่าถ้าไม่ไป ก็จะไม่มาหาอีก เอ๋ไม่มองหน้าเขาเลย ไม่รู้จะพูดอะไรด้วย พยายามจะจับลูก กลัวพ่อเอาไป เราถามว่าลูกอยากไปไหม สายแนนก็เอาแต่ร้องไห้ เขาก็ขึ้นรถแล้วก็บ๊ายบายลูก เราบอกว่าถ้าลูกอยู่กับแม่ก็ไม่มีใครเอาไปได้ ถ้าลูกอยากไปแม่จะไปส่ง ลูกมีความสุขในตอนนี้ เรื่องเรียน เอ๋อยากย้ายลูกมาเรียนใกล้บ้าน เราพอส่งเสียเขาได้ จากการขายครีม อยากย้ายลูกมาเรียนกับเอ๋  บอกทนายเก่ง ว่าเขาทักมา มาหาลูก ก็เลยไม่รู้ยังไง ตอนนี้ ไม่รู้เขาคิดอะไร ตอนนี้อยู่กับลูกก็มีความสุขดี 

เอ๋ มิรา เล่าอีกว่าเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเก่า เขามาหาลูกได้ เอ๋ไม่เคยสอนลูกให้เกลียดใคร ลูกต้องการความรักจากทั้งพ่อและแม่ พยายามสอนลูก พ่อมาเอา เขาก็เอาแต่ร้องไห้ แม่จะปกป้องลูกเอง แล้วเขาก็ยิ้ม เอ๋เข้าใจนะ เขาแม้จะมีลูกใหม่ เขาก็ยังรักลูกคนนนี้ แต่ตอนนี้เอ๋ เลี้ยงลูกของเอ๋ได้ เราคิดเสมอว่าเราจะเอาลูกมาอยู่ เราตั้งตัวได้แล้ว เรามีผู้ใหญ่ช่วย เอ๋คิดว่าเรื่องลูก ไม่ต้องไปโพสต์ อยากเคลียร์ก็พูดมา ไม่ต้องไปโพสต์แบบนั้น ทุกครั้งที่เขาทักมา ก็ต้องปรึกษาทนายตลอด เอ๋อยากเอาลูกมาเลี้ยงเท่านั้นเอง ตอนนี้ ทนายเก่งทำสำนวนคดีเสร็จแล้ว เชื่อว่ากฎหมายให้ความยุติธรรมทุกคน 

"เอ๋ มิรา" ซัดกลับ "ครูไพบูลย์" อดีตสามี บอกช่วยเซ็นใบหย่า ขอเลี้ยงลูกชายเอง

เผยอีกว่า ตอนที่เขามาหาลูก เอ๋ไม่สนใจว่าเขามากับใครนะ  เห็นเขาโพสต์ คิดว่าเขาคงมากับทนายเขา แม้ว่าเขาคิดยังไงก็แล้วแต่ ทำอะไรก็ต้องคิดถึงลูก  ตากับยายคิดว่าพ่อสายแนนเอาสายแนนไปแล้ว แต่เอ๋บอกตายายว่า เอ๋เลี้ยงลูกเองได้ ไม่ให้เขาเอาไปหรอกแม่ ลูกอยู่กับเราก็มีความสุขดี 

"เอ๋ มิรา" ซัดกลับ "ครูไพบูลย์" อดีตสามี บอกช่วยเซ็นใบหย่า ขอเลี้ยงลูกชายเอง

ตอนนี้เอ๋คิดว่าจะย้ายลูกมาเรียนที่บ้าน เราไม่อยากให้เดินทาง รถตู้ เราคิดว่าเขาขี่เร็ว มาเรียนใกล้ ๆ เราไปส่งเองได้มองว่าเรียนไกลบ้านเขาอาจจะได้ภาษา แต่อยู่กับเรา ก็ดี อนุบาล 3 คิดว่าพอมีกำลังค่อยส่งให้ลูกเรียนโรงเรียนดีๆก็ได้ เราอยู่ขอนแก่น เวลาเรามีปัญหาเราก็มีเพื่อนที่ปรึกษา ได้กำลังที่ดี พี่เบิร์ด ก็บอกว่าอย่าอ่อนแอ หลายคนผู้ใหญ่ก็มาสอน บอกเอ๋ว่า คิดเสียว่าเป็นเวรกรรม เอ๋รู้สึกคนที่เข้ามาหาเอ๋ที่ดีก็มี ตอนนี้เอ๋ เข้มแข็งพอ ทุกคนที่เข้ามาไลค์หรือโพสต์เอ๋ดูตลอด ตอนนี้ชีวิตเอ๋ดีขึ้นเพราะหลายคนเข้าใจชีวิตที่เอ๋ เผชิญอยู่ อยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ขอให้มาเซ็นยกลูกให้เอ๋เพื่อเอ๋จะเอาลูกมาเรียน เขาบอกว่าเซ็นใบหย่าไว้แบบนั้นก็ตามนั้น เรื่องคดีไม่หนักใจ ให้ทนายเก่งช่วยจัดการ แฮปปี้ดี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ