บันเทิง

"เน็ต สิรภพ" ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว เผยเป็นผู้ชายสายมูเตลู ดูไพ่แม่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล สำหรับการมูเตลู อะไรดี ก็ว่าดีไปตามๆกัน และใครจะรู้ ว่าเรื่องที่ หนุ่ม "เน็ต สิรภพ" เล่าให้เราฟังวันนี้ คือเรื่องราวความเชื่อ ที่น่าจะเซอร์ไพร์สใครหลายๆคน

ได้ข่าวมาว่าถูกยกเป็นพ่อหมอของแก๊งค์ และขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์วายเต็มตัว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "เน็ต สิรภพ" ในเรื่อง "อย่าเล่นกับอนล" หรือ "Bed Friend Series" จนทำให้ผู้สื่อข่าว บันเทิงคมชัดลึก อดที่จะดึงตัวมาถามหลังนากพิธีบวงสรวงซีรีส์เรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ถึงเรื่องราวการมูเตลูสักหน่อย ว่ายังไง

เน็ตบอกเลยว่า "ผมเป็นหนุ่มสายมูครับ ชอบดูดวง แล้วก็คือเอาตรงๆ ไม่ได้เป็นคนดูดวงจิงๆ ไม่เคยเรียนมาก่อน แต่ดูเพื่อความสบายใจของตัวเอง"

"เน็ต สิรภพ" ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว เผยเป็นผู้ชายสายมูเตลู ดูไพ่แม่น

ส่วนเรื่องที่เม้าท์กันว่าหนุ่มเน็ต หยิบไพ่ได้แม่นมากๆ จริงๆนั้น เน็ตบอกว่าเป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล แต่ดูได้จริงๆ และลองดูดวงให้เพื่อนๆแก๊งค์ดูมันดิบ้างแล้ว ในการดูฤกษ์งามยามดีในเรื่องต่างๆ แต่แค่ดูได้ว่าวันดีเวลาไหนดีกว่า 

"ไพ่จะบอกเอง ผมไม่ได้บอกได้หรอก ก็ไม่การันตรีว่าผมดูได้ 100% คือจริงๆ เน็ตชอบดูดวงอยู่แล้ว และก็มีคนทักว่าเราดูดวงได้นะ แต่เน็ตเป็นคนมีเซ้นต์เรื่องผีด้วย แต่แค่รู้สึกว่ามีนะ แต่เราก็ไม่ได้เรียนอะไร ก็พูดตามรู้สึกครับ"

แต่แรกเริ่มเดิมที หนุ่มเข้มตาสวยคนนี้ เพียงแค่เเริ่มดูตัวเองเท่านั้น ว่าควรทำอันไหน ไม่ควรทำ และพอหลายคนทราบ ก็ทำให้เข้ามาให้เน็ตดูให้เสมอ และเต็มใจที่จะช่วยทุกคน 

affaliate-2

"เน็ต สิรภพ" ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว เผยเป็นผู้ชายสายมูเตลู ดูไพ่แม่น

ทั้งนี้ หากถามหาเรื่องราวเหลือเชื่อ เน็ตบอกว่าเคยมีเรื่องที่ตนเองฝันตรงตามที่ตนเองเชื่อ และมีไพ่เป็นของตัวเองด้วย จากการที่แม่หมอคนนึงนำมาให้ และยิ่งไปกว่านั้น เน็ตดูไพ่ได้เอง โดยไม่เคยเรียนมาก่อนเลย 

ซึ่ง "ผมก็ดูสนุกสนานไป ไม่อยากให้งมงาย เหมือนเป็นตัวที่ทำให้ผมสบายใจมากกว่าครับ"

อย่างไรก็ตาม วันนี้เองที่ให้สัมภาษณ์ (19 ต.ค.64) เน็ตเผนว่า ได้ลิปสติกมา ที่สามารถทาปาก ช่วยเรื่องเสน่ห์ทามาด้วย เพื่อความสบายใจ จากเชียงใหม่ เลยทีเดียว

logoline