บันเทิง

เรื่องเหลือเชื่อ "โอ อนุชิต" เผยเรื่องลี้ลับ มีกุมารตามติดชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องเหลือเชื่อ "โอ อนุชิต" เผยเรื่องลี้ลับ มีกุมารตามติดชีวิต บอกตอนไปลงนะหน้าทอง ถูกทักว่ามีคนให้กุมารมา ตอนแรกไม่เชื่อ จนคนรอบตัวทักหลายคนว่าได้ยินเสียงเด็ก

ทำเอาหลายคนถึงกับขนลุก หลังนักแสดงหนุ่ม "โอ อนุชิต" เปิดใจผ่านรายการ z story ช่องอมรินทร์ทีวี ถึงเรื่องราวที่หลายคนยังไม่รู้ ว่ามีกุมารตามชีวิต โดยเจ้าตัวเล่าว่า เริ่มงานแสดงครั้งแรก 2002 คือเรื่อง 15 ค่ำเดือน 11 และก่อนเล่นหนังมะนิลาได้ไปยกช้างเสี่ยงทายเล่าว่าจริงๆตอนแรกมะนิลาติดต่อมาสักพักแล้ว ก็มีการปฏิเสธไปด้วยอะไรหลายๆอย่าง เราไม่เคยเจอผู้กำกับ จนกระทั่งผ่านมาสองสามปี ไม่เคยเจออีกเลย แต่อาทิตย์นั้นเจอติดกันสามวัน ก็รู้สึกว่ามันบังเอิญ น่าจะมีการพูดคุยกันอีกรอบแหละ แต่ไม่เคยคุยกันเรื่องหนังนะ เสร็จปุ๊บก็ไปไหว้พระเก้าวัดที่อยุธยา ปกติไม่เคยยกอะไรแบบนี้กลัวถ้ายกไม่ได้แล้วจะเสียใจ เราก็เลยลองดูสิ เขาบอกว่าครั้งแรก ต้องยกไม่ขึ้น เราก็นึกในใจถ้าได้เล่นขอให้ยกไม่ขึ้น ก็ไม่ขึ้น พอครั้งที่สองต้องใช้นิ้วก้อยยกขึ้น ก็ปรากฏว่าขึ้นแต่หนัก ก็ได้เล่นแหละ

เรื่องเหลือเชื่อ "โอ อนุชิต" เผยเรื่องลี้ลับ มีกุมารตามติดชีวิต

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการทักทาย จากคนอื่นเรื่อยๆ ขนาดไปลงนะหน้าทองยังโดนทัก คือคุณแม่จะมีพ่อปู่คนทรงที่เขานับถือกัน แต่เราไม่นับถือไม่ไปด้วย เขาก็เคยชวนไปตั้งนานเราไม่ไป แม่ก็ชวนอีก สรุปไปก็ได้ พอไปถึงเขาก็ทักว่ามีใครให้กุมารเรามา เราก็บอกว่าไม่มีนะ ก็ปรากฎว่ามีกุมารตามเรามา เขาตามมาเอง

เรื่องเหลือเชื่อ "โอ อนุชิต" เผยเรื่องลี้ลับ มีกุมารตามติดชีวิต

ในอาทิตย์เดียวกันไปถ่ายละครที่ชลบุรี ถ่ายตอนเช้าเสร็จไปพักในโรงแรม เดี๋ยวตอนบ่ายมาถ่ายต่อ เราก็นอนอยู่แล้วก็มีโทรศัพท์เข้ามาให้เราไปซับหน้า เราก็เดินออกไปซับหน้า แล้วคนทำเสื้อผ้าเขาก็ถามเรา พี่โอมีกุมารหรอ อยู่ดีๆก็ทัก เขาก็บอกว่าหนูมีเซ้นส์ หนูเดินไปเคาะห้องพี่จะเรียกพี่ไปซับหน้า มีเสียงเด็กตะโกนมาว่าพี่โอหลับอยู่ แล้วมีอีกอย่างนึงที่คอนเฟิร์มว่ามีจริง คือผู้จัดการไม่ค่อยมาบ้าน วันนึงเขาก็มานอนค้างที่บ้าน เขาก็บอกว่านอนไม่หลับ เมื่อคืนไม่รู้ฝันหรือเปล่าหาว่าเราดึงผ้าห่ม แล้วมีคนดึงให้นอนหงาย พอเงยหน้าขึ้นไปเห็นแต่ขาและโจงแดงเหยียบหน้าอกอยู่ แล้วเขาก็จำอะไรไม่ได้แล้วจำได้อีกทีก็ตื่นแล้ว

เรื่องเหลือเชื่อ "โอ อนุชิต" เผยเรื่องลี้ลับ มีกุมารตามติดชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ