บันเทิง

สุดภูมิใจ "บี พีระพัฒน์" ปล่อยเพลงใหม่ Mix ไกลถึงเกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องเสียงคุณภาพ "บี พีระพัฒน์" เป็นศิลปินอาร์ แอนด์ บี ผู้มีเสียงอันทรงพลังเข้าถึงอารมณ์ในทุกประโยคที่เปล่งเสียงออกมา จนถูกยกให้เป็นดีโว่ระดับประเทศ ล่าสุดเจ้าตัวปล่อยซิงเกิลใหม่ที่บอกเลยว่าภูมิใจสุดๆ

ล่าสุดเจ้าพ่อเพลงอาร์ แอนด์ บี "บี พีระพัฒน์" คัมแบ็กแล้ว กับการเป็นศิลปินอิสระอย่างเต็มตัว ปล่อยซิงเกิลใหม่ "แดดเที่ยงกลางทะเลทราย" เพลง Soul กระชับความสัมพันธ์ ที่มีความ sexy และ Rromantic โดยมีภรรยาคู่ชีวิต ฬินา ลีนุตพงษ์ แต่งเนื้อร้อง และเป็นเพลงแรกที่ทั้งคู่ร่วมแต่งทำนองด้วยกัน

นอกจากนี้ยังมีทีมนักดนตรียอดฝีมือของเมืองไทย และอีกความพิเศษอีกอย่าง กับการร่วมงาน Mix & Mastering กับ Engineer ฝั่ง K-POP Mr. Won Kwon Yoon และ Park Jung-Un at Honey butter studio ที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับตำนาน JYP มาแล้ว

สุดภูมิใจ \"บี พีระพัฒน์\" ปล่อยเพลงใหม่  Mix ไกลถึงเกาหลี

โดย "บี พีระพัฒน์" เผยถึงผลงานใหม่ว่า "ขอฝากผลงานเพลงแรกในฐานะศิลปินอิสระ ไว้ใน playlist ของทุกคนด้วยครับ ชื่อเพลงอาจจะดูรุ่มร้อน แต่จริงๆ แล้วเป็นเพลงอารมณ์ละมุน ฟังสบายๆ ได้ทุกโมเมนต์ หรือใครจะใช้ง้อคนรักก็ยังได้ จุดเริ่มต้นของเพลงนี้เริ่มจากผมกับฬินาได้ไปเที่ยวดูไบกับครอบครัว แล้วได้ไปขี่อูฐท่องทะเลทรายแบบนักท่องเที่ยว จากการที่ได้เห็นทะเลทรายของจริงมันเลยเป็นแรงบันดาลใจของฬินา ตอนกลับมาเค้าบอกว่าอยากเขียนเพลงเกี่ยวกับทะเลทราย ผมก็เริ่มแต่งทำนองไปเรื่อย มีวันนึงฬินาเค้าร้องเมโลดี้อันนึงออกมาบอกให้ผมเอาไปลองแต่งต่อดู ผมก็เลยแต่งจากเมโลดี้ท่อนฮุคของเค้าจนเสร็จ นี่นับเป็นเพลงแรกของเราที่ฬินาร่วมแต่งทำนองด้วย แล้วเค้าก็ไปเขียนเนื้อต่อจนเสร็จ

สุดภูมิใจ \"บี พีระพัฒน์\" ปล่อยเพลงใหม่  Mix ไกลถึงเกาหลี

ดนตรีของเพลงนี้จึงไม่มีอะไรต้องห่วงเลย ขั้นตอนต่อไปคือขั้นตอนที่สำคัญมากๆ นั่นก็คือการ Mix & Mastering ผมเองส่วนตัวได้ฟังเพลงเกาหลีอยู่บ้างและชอบ sound ของเพลงเกาหลีหลายเพลงอยู่ โดยเฉพาะพวก Soul, R&B จึงอยากลองส่งเพลงไปทำที่เกาหลี ตรงนี้ผมได้รับความช่วยเหลือจากคุณแม็ค ศรัณย์ ช่วยประสานงานในการส่งเพลงนี้ไปให้ Mr. Won Kwon Yoon และ Park Jung-Un at Honey butter studio ที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับตำนาน JYP ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเลยครับ ตอนนี้ฟังได้ในทุกช่องทาง streaming และชมมิวสิควิดีโอกันได้แล้วครับ" ใครที่อยากฟังก็สามารถไปหาฟังกันได้เลยจ้า

 

สุดภูมิใจ \"บี พีระพัฒน์\" ปล่อยเพลงใหม่  Mix ไกลถึงเกาหลี

 

สุดภูมิใจ \"บี พีระพัฒน์\" ปล่อยเพลงใหม่  Mix ไกลถึงเกาหลี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ