บันเทิง

"จิ๊บ" เล่าความสนิท "อ๊อด คีรีบูน" ถือเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากวงการเพลงไทย สูญเสียนักร้องดังในยุค80 อย่าง "อ๊อด คีรีบูน" หรือ "รณชัย ถมยาปริวัตน์" ในวัย 57 ปี ด้วยโรคมะเร็งสมอง เพื่อนพ้องต่างก็รีบเดินทางมาแสดงความอาลัย ของการจากไปในครั้งนี้

"จิ๊บ วสุ" ก็เป็นอีกคนที่มีโอกาส รีบเดินทางมาอย่างกระทันหัน เพื่อนที่จะมากราบพี่ชายที่เคารพรัก อย่าง "อ๊อด คีรีบูน" ในครั้งนี้

จิ๊บบอกว่า "ทราบมาก่อนหน้านี้แล้ว ว่าพี่อ๊อดเป็นมะเร็ง อต่ด้วยความเคารพ และเกรงใจในพื้นที่ส่วนตัว เราก็คอยส่งกำลังใจให้ ก็ไม่มีโอกาสเยี่ยมกันแบบถึงตัว แต่พอทราบอีกทีว่าทรุดแล้ว มันเร็วมากครับ"

ส่วนความสนิทสนมกันระหว่างเจ้าตัว ก็มีมาตั้งแต่เรียนในรั่วจุฬาฯ เช่นเดียวกัน แต่ต่างคณะกัน ทำให้ตามทันกันมาในยุคของการเข้าวงการไล่ๆกันมาตลอด รวมไปถึงมีโอกาสร่วมงานกันหลายครั้งตั้งแต่ในรั่วมหาวิทยาลัย จนไปถึงการร้องเพลงร่วมกันในปี พ.ศ.2555 

"ขึ้นคอนเสิร์ตกันทุกปี คนพี่อ๊อดอิ่มตัว ก็ถือว่าสนิทกันหมดทั้งครอบครัว เพราะคอนซ้อมดนตรีเมื่อก่อน ก็ไปที่บ้านพี่อ๊อด"

"จิ๊บ" เล่าความสนิท "อ๊อด คีรีบูน" ถือเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการ

 

โดยครั้งนี้ เป็นการจิ๊บบอกว่า เป็นการสูญเสียอีกครั้งของวงการเพลง กับศิลปินที่อยู่ในระดับตำนาน ที่มีความเป็นศิลปินที่หลากหลาย ทั้งแต่งเพลง ร้องเพลง เป็นขวัญใจคนทั้งประเทศ 

ทั้งนี้ จิ๊บบอกด้วยว่า "พี่อ๊อดเป็นคนดี พี่อ๊อดจะคอยบอกคอยเตือนอยู่เรื่อยๆ เป็นคำสอนที่มีค่า เห็นอย่างไรเป็นอย่างนั้น คือว่าบริสุทธิ์ขาวสะอาด ใครที่รู้จักตัวต้นพี่อ๊อด ก็จะรู้สึกเหมือนกันว่าเป็นการสูญเสียอย่างที่พวกเราใจหายทุกคน"

"จิ๊บ" เล่าความสนิท "อ๊อด คีรีบูน" ถือเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ