บันเทิง

"ต้อม เรนโบว์" เสียใจมาก สูญเสีย "อ๊อด คีรีบูน" ขอจดจำทุกคำแนะนำเพื่อนตลอดไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงโดยเฉพาะวงการเพลงที่เพิ่งเกิดการสูญเสีย "พรศักดิ์ ส่องแสง” ไปหมาดๆ ครั้งนี้ได้สูญเสียนักร้องดังในยุค80 อย่าง "อ๊อด คีรีบูน" หรือ "รณชัย ถมยาปริวัตน์" ในวัย 57 ปี ด้วยโรคมะเร็งสมอง

เมื่อกลางดึกของวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมานักร้องดัง "ชมพู ฟรุตตี้"  หรือ "สุทธิพงษ์ วัฒนจัง" ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กเพื่อแสดงความอาลัยเพื่อนรัก "อ๊อด คีรีบูน" หรือ "รณชัย ถมยาปริวัตน์" นักร้องดังยุค80 ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งสมอง

โดยวันนี้ (18 ต.ค.64) เป็นวันสวนพระอภิธรรมเป็นคืนที่ 2 ทำให้มีหลายคน ทั้งเพื่อน พี่น้อง คนสนิท มาร่วมไว้อาลัยและแสดงความเสียใจ รวมไปถึง "ต้อม เรนโบว์" ที่เป็นเพื่อนในยุคแรกเริ่มเข้าวงการด้วยกันมาด้วย ทำให้สื่อมวลชนได้มีโอกาสได้สัมภาษณ์พูดคุย

"ต้อม เรนโบว์" เสียใจมาก สูญเสีย "อ๊อด คีรีบูน" ขอจดจำทุกคำแนะนำเพื่อนตลอดไป

ต้อมรู้ข่าว และรีบมาที่งานเพื่อร่วมสวดพระอภิธรรมในวันนี้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากที่เมื่อวานหลังจากทราบข่าวว่า "อ๊อด คีรีบูน" เสียชีวิต ตนนั้นอยู่ต่างจังหวัด จึงมาร่วมงานได้ในวันนี้แทน

ต้อมบอกว่า "เศร้ากันทั้งครอบครัวเหมือน หลังจากทราบข่าว แค่ก่อนจะทราบข่าวร้าย ก็แปลกเหมือนกันที่นอนไม่หลับ ก็รู้สึกเสียใจอย่างยิ่ง เป็นความเสียใจที่ใหญ่มากเลยในชีวิต ที่คนดีดีจากเราไป"

ต้องเล่าว่า ความสัมพันธ์ของตนและอ๊อด คีรีบูน เป็นการร่วมงานกันมายาวนาน ตั้งแต่ยุคแรกๆที่เข้าสู่วงการ เลยเป็นทั้งพี่ เป็นทั้งเพื่อน เพราะอายุห่างกันแค่ 2 ปี และเป็นเพื่อนรักที่แนะนำอะไรดีดีเสมอ 

"มีความสุขทุกครั้งที่อยู่กับเขา ผมไม่เคยสงสัยเลยว่า ทำไมแฟนเพลงถึงรักเขาขนาดนี้ เป็นแรงบัลดาลใจให้ศิลปินคนอื่นๆด้วย"

ส่วนอาการป่วยของอ๊อดนั้น ต้อมเคยทราบมาก่อน มาระยะใหญ่แล้ว ซึ่งอ๊อดเองเคยนำฟิล์มเอกซเรย์มาให้ต้อมดู ต้อมก็เห็นว่าเป็นเยอะ แต่หลังจากนั้นก็ดูเหมือนจะดีขึ้น และไม่ยอมให้บอกใคร เพราะเกรงว่าหลายคนจะเป็นห่วง 

 

ซึ่งจากการสอบถามข่าวกับทางภรรยามาตลอดของต้อม ก็ไม่อยากเชื่อเหมทอนกันว่าจะจากไปเร็วขนาดนี้ 

"คิดว่าเขาพักผ่อน เขารักษาสุขภาพดี พี่ไม่คิดเลยว่าจะจากเราเร็วขนาดนั้น"

ทั้งนี้ ในวาระสุดท้าย ต้อมขอให้เพื่อนไม่ต้องห่วงอะไร และไปร้องเพลงบนสวรรค์ และสิ่งที่เพื่อนแนะนำ ก็จะเก็บไว้ ตลอดไป

"ต้อม เรนโบว์" เสียใจมาก สูญเสีย "อ๊อด คีรีบูน" ขอจดจำทุกคำแนะนำเพื่อนตลอดไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ