บันเทิง

ได้เลือด "ออกัส วชิรวิชญ์" ผิดคิวเลือดสาดกลางกอง สปิริตแรง ถ่ายต่อจนจบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ออกัส วชิรวิชญ์” สปิริตแรง!!ผิดคิวเลือดสาด กลางกอง “The Sis” แต่ยังเดินหน้าถ่ายต่อ สำหรับภาพยนตร์เขย่าขวัญฟอร์มยักษ์ “THE SIS” ผลงานการกำกับ ของ “เจตนิพัทธ์ สาสิงห์” จากบริษัท วายุพัทธ์ จำกัด และ บริษัท ไร้ท์ บิยอนด์

ล่าสุด พระเอกหนุ่ม “ออกัส วชิรวิชญ์” ก็จัดหนักจัดเต็มทุ่มเทสุดตัว จนเลือดสาด เหตุจากผิดคิวตอนกระโดดลงเรือ จนขาไปกระแทกกับเหล็ก แต่ด้วยสปิริตของออกัส ไม่อยากให้เพื่อนนักแสดงรอ ก็กัดฟันเดินหน้าถ่ายต่อ งานนี้ต้องปรบมือให้รัวๆ รอชมผลงานเรื่องนี้กันเลยจ้า

ได้เลือด "ออกัส วชิรวิชญ์" ผิดคิวเลือดสาดกลางกอง สปิริตแรง ถ่ายต่อจนจบ

“ออกัส-วชิรวิชญ์” เผยว่า “เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนที่ถ่ายฉากใช้เรือ เพื่อไปตามหาใบชาละวันครับ คือเราถ่ายฉากหนีจระเข้มาแล้วรีบวิ่งขึ้นเรือ  เท้าเปียก แต่เราก็มาถ่ายตอนขึ้นเรือต่อเลย ในฉากเหมือนเจอจระเข้มา กัสก็รู้สึกว่าเราต้องวิ่ง ต้องกระโดด แล้วไปเหยียบตรงเหล็ก เลยลื่น แล้วหน้าแข้งไปกระแทก ขูดกับเรือเหล็กนั้นครับ ซึ่งก็ถ่ายต่อเลย เพราะว่ามันไม่ได้แล้ว ล้มปุ๊บก็ต้องถ่ายใหม่ พอผ่านแล้วเราก็ให้ทางทีมงานมาปฐมพยาบาลครับ เลือดไหลก็กลับไปถ่ายใหม่ ไม่อย่างนั้นอีก 2 คน คือพลอย (ศรนรินทร์) กับ ฟลุ้ค (ณธัช ศิริพงษ์ธร) เขาขึ้นไปรอบนเรือแล้ว เหมือนถ่าย 2 รอบแล้วมันไม่ได้สักที กัสเลยต้องรีบให้ทุกอย่างมันราบรื่นไปก่อน แล้วค่อยมาทำแผลอีกทีนึงครับ เกรงใจทุกคน ก็ต้องทนเจ็บ (ยิ้ม) เรารู้แล้วแหละว่าบวม และถลอกแน่นอน เพราะขูดกับเรือด้วย เลือดออกนิดหน่อยไม่เยอะมากครับ ไม่ถึงขนาดต้องเย็บแผล ลงในไอจีสตอรี่ด้วย ก็อ้อนแฟนครับนิดนึง (หัวเราะ) ซึ่งก็มีคนรีพลายตอบสตอรี่ของเรา รีโพสต์สตอรี่ของเราว่าเราอ้อนแฟนคลับ อะไรแบบนี้ หลังจากนั้นก็มีส่งโน่นส่งนี้มาให้กินครับ  แฟนคลับเขารู้ใจว่าเราลงอ้อนครับ เรื่องนี้เป็นหนังที่กล้าทำออกมา นาน ๆ ทีจะมีหนังไทยแบบนี้  กัสมีโอกาสได้เล่นก็ดีใจ และอยากฝากทุกคน ให้เปิดใจดูหนังไทยเรื่องนี้ “THESIS” ก็ตั้งใจและอยากให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด อยากให้ทุกคนได้ดูกัน ส่วนแผลก็หายห่วงได้ ต้องมีเจ็บตัวกันบ้าง ลูกผู้ชาย (หัวเราะ) และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครับ”

สำหรับภาพยนตร์เขย่าขวัญฟอร์มยักษ์ “THE SIS” ยังมีนักแสดงนำร่วมงานอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร, พลอย-ศรนรินทร์,พีพี-พัชญา  เพียรเสมอ, บิว-ณัฐพล ไรยวงศ์ ติดตามชมกันได้ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณเร็วๆนี้

ได้เลือด "ออกัส วชิรวิชญ์" ผิดคิวเลือดสาดกลางกอง สปิริตแรง ถ่ายต่อจนจบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ