บันเทิง

ช็อกวงการบันเทิงไทย 1 วัน สูญเสีย 5 คนดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในวันที่ 17 ตุลาคม 2564 ต้องบอกว่าเป็นวันแห่งการสูญเสียคนดังในแวดวงบันเทิงครั้งใหญ่ ซึ่งแต่ละคนเป็นบุคคลที่มากความสามารถโดยเฉพาะในแวดวงดนตรี โดยตลอด 1 วันได้รับข่าวร้ายของคนดังที่จากไปถึง 5 ชีวิตด้วยกัน

ครั้งนี้คมชัดลึกบันเทิงได้รวบรวมเหล่าคนดังที่ออกมาแจ้งข่าวร้ายถึงการจากไปในวันที่ 17 ตุลาคม 2564  เริ่มตั้งแต่ในช่วงเช้ามืดได้สูญเสียนักร้องดังยุค80 "อ๊อด คีรีบูน" ในวัย 57 ปี ด้วยโรคมะเร็งสมอง  เขาเป็นนักร้องนำและหัวหน้า วงคีรีบูนแนวสตริงคอมโบ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2526 เพลงที่มีชื่อเสียงและโด่งดังคือ "รอวันฉันรักเธอ"

ช็อกวงการบันเทิงไทย 1 วัน สูญเสีย  5  คนดัง

ต่อมาในช่วงสายได้สูญเสียบุคคลอันทรงคุณค่าไปอีกหนึงคนนั่นก็คือ "บรูซ แกสตัน" ผู้ก่อตั้งวงฟองน้ำ ฝรั่งผู้รักเครื่องดนตรีไทยสุดหัวใจ โดนเรื่องราวดังกล่าวลูกศิษย์ได้ออกมาโพสต์อาลัย แจ้งรายละเอียดว่า ครูบรูซจากไปในวัย 74 ปี หลังล้มป่วยด้วยมะเร็งตับมาพักใหญ่  และบรูซยังได้รับการยกย่องจาก สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม รับรางวัลศิลปาธรกิตติคุณ สาขาคีตศิลป์ ประจำปี พ.ศ. 2552 โดยเป็นชาวต่างชาติเพียงคนเดียวที่ได้รับรางวัลนี้

จากนั้นก็ได้รับแจ้งข่าวร้ายจาก "เอ เชิญยิ้ม" ว่าตลกชื่อดังอย่าง "ชาลี เชิญยิ้ม" จากคณะตลกสีหนุ่มได้เสียชีวิตลงหลังจากที่ช่วงหลักมานี้ป่วยหนัก มีอาการถ่ายเป็นเลือด ความดันต่ำ ขาอ่อนแรง ไม่สามารถเดินได้ ก่อนจะแจ้งข่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมาและทำการสวดพระอภิธรรมไปแล้ว 1 คืน

นอกจากนั้นยังมี "จิ๋ว ประจักษ์ศิลป์" มือเบสวง Isn't ที่เสียชีวิตด้วโรคมะเร็ง โดยจะมีการทำพิธีละหมาดอัสริ ตามพิธีกรรมทางศาสนาที่เขานับถือ ซึ่งเพื่อนๆในวงต่างก็ออกมาโพสต์แสดงความอาลัย

ช็อกวงการบันเทิงไทย 1 วัน สูญเสีย  5  คนดัง

ปิดท้ายกันที่ผู้ที่อยู่เบื้องหลังของการสร้างภาพยนตร์อย่างเป็นทั้งผู้จัดการและผู้อำนวยการสร้าง รวมถึงโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ดังเรื่องต่างๆ อย่าง  "แหลม พระนครฟิลม์" หรือ "ธวัชชัย พันธุ์ภักดี" ก็ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ โยมี "เบิ้ล ปทุมราช" ออกมาโพสต์แจ้งข่าวร้ายและแสดงความอาลัย

เรียกว่าในวันที่ 17 ตุลาคม 2564 เป็นวันแห่งความเศร้าโศกและสูญเสียดาวจรัสแสงไปถึง 5 ดวง อย่างไรทางคมชัดลึกบันเทิงต้องขอแสดงความอาลัยต่อการจากไปของศิลปิน นักแสดง และคนเบื้องหลังทุกท่านไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย

 

ช็อกวงการบันเทิงไทย 1 วัน สูญเสีย  5  คนดัง

 

ช็อกวงการบันเทิงไทย 1 วัน สูญเสีย  5  คนดัง

 

ช็อกวงการบันเทิงไทย 1 วัน สูญเสีย  5  คนดัง

 

ช็อกวงการบันเทิงไทย 1 วัน สูญเสีย  5  คนดัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ