บันเทิง

เตรียมตัว "หมอช้าง ทศพร" 2 ราศีเจองานหนัก ดวงปักษ์หลังตุลาคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเปิดดวง เผยราศี ให้ทราบกัน เตรียมตัวกันอีกแล้ว สำหรับนักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ที่ครั้งนี้ได้โพสต์ข้อความชี้ถึงดวงปักหลังเดือนตุลาคม ของ 2 ราศี ที่ต้องเตรียมตัวรับศึกษาหนัก เจองานรุม แบบที่เจ้านายคิดว่าเราทำได้ทุกอย่าง

หยิบคำทำนาย คำพยากรณ์มาเผยแพร่ให้ทราบเรื่อย ๆ สำหรับ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" นักทำนาย นักพยากรณ์ชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ก็ออกมาเผยข้อมูลฤกษ์มงคล และสิ่งที่ควรระวังในเดือนตุลาคม 2564 ไปแล้วตามที่ ทีมข่าวได้นำเสนอ ล่าสุด "หมอช้าง ทศพร" ก็ออกมาเคลื่อนไหนผ่านโลกออนไลน์อีกครั้ง เพื่อบอกเล่าข้อมูลจากศาสตร์ที่ตนชำนาญให้กับ 2 ราศี เตรียมตัวรับมือกับงานหนัก ในช่วงปักษ์หลังเดือนตุลาคมนี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

โดยข้อมูลในอินสตาแกรม "หมอช้าง ทศพร@morchang  เผยบอกเล่าจากศาสตร์การทำนาย ชี้ว่า "ดวงปักษ์หลังตุลาคม ราศี…ต้องรับผิดชอบงานหลายอย่าง" ระบุไว้ว่า " 2 ราศี ที่หัวหน้าสั่งงานมาเหมือนว่าถนัดทุกอย่าง สารพัดหน้าที่ต้องจัดการคนเดียว แบบ All In One ถ้าแยกร่างได้ตอนนี้คงทำไปแล้ว นั่นคือ ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. และ ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 15 ม.ค. - 12 ก.พ. " เตรียมตัว "หมอช้าง ทศพร" 2 ราศีเจองานหนัก ดวงปักษ์หลังตุลาคม

หลังจากที่ "หมอช้าง ทศพร" ได้หยิบข้อมูลออกมาบอกผู้ที่เกิดในราศีทั้ง 2 ต่างเข้ามาแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงนางเอกคุณแม่ชื่อดังอย่าง "แอฟ ทักษอร" ด้วย ส่วนชาวเน็ตในอินสาแกรมนั้น ต่างก็คอมเมนต์อย่างสนุกสนาน บางรายบอกว่า " #มังกร อย่างน้อยก็มีงานทำ ไม่ขัดสน หรือ ดวงต้องระวังอะไร , ตรียมตัวเลยค่ะ!!! ลุยยยยย , ทำไมแม่นแท้  มีเงินอย่างเดียวที่เจ้านายไม่ให้ , ใช่ค่ะ พฤษก ช่วงนี้ หลายหน้าที่มาก เรย, พฤษภ เพิ่งเริ่มยุ่งหรอคะ???? ก่อนหน้าคือเรียกน้ำย่อย?" เป็นต้น

สำหรับคำพยากรณ์ต่างๆ นั้นก็เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม รับฟังเป็นตามไปด้วย  เตรียมตัว "หมอช้าง ทศพร" 2 ราศีเจองานหนัก ดวงปักษ์หลังตุลาคม

เตรียมตัว "หมอช้าง ทศพร" 2 ราศีเจองานหนัก ดวงปักษ์หลังตุลาคม

เตรียมตัว "หมอช้าง ทศพร" 2 ราศีเจองานหนัก ดวงปักษ์หลังตุลาคม

ขอบคุณภาพจาก : หมอช้าง ทศพร , @morchang

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ