บันเทิง

แจงแล้ว "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ตัดสินใจนาทีสุดท้าย ไม่ร่วมงาน คมชัดลึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ็มมี่ อมลวรรณ" เคลื่อนไหว โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมส่งกระเช้าดอกไม้ ขอโทษ "คมชัดลึก" หลังตัดสินใจนาที่สุดท้ายไม่ร่วมงาน ทั้งที่ตอบตกลง เล่าเหตุผล อยากจบประเด็นดราม่าอดีตนักแสดง หลังทราบร่วมงานเดียวกัน ลั่นทิ้งท้าย "จงจำคำพูดและสิ่งที่ตัวเองได้แสดงเอาไว้"

ออกมาขอโทษอีกครั้ง สำหรับ "เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม" ดีกรีผู้จัด ที่ก่อนหน้านี้นั้นได้ส่งกระเช้าดอกไม้มาขอโทษ "คมชัดลึก" หลังตัดสินใจนาทีสุดท้าย ไม่มาร่วมงาน "วันเกิดครบรอบ 20 ปี คมชัดลึก" จากที่เคยตกลงมาร่วมงานและทำให้เหล่าทัพสื่อมวลชนตั้งตารอ

จนล่าสุดในเฟซบุ๊ก"เอ็มมี่ อมลวรรณ" เธอก็เขียนแจงขอโทษ พร้อมอธิบายเหตุผล ให้ทราบชัดเจน เนื่องจาก "อยากเดินหน้าต่อ  ไม่อยากถก ประเด็นของอดีตนักแสดงในสังกัด "แม็กซ์ เดอะสตาร์" ที่มาร่วมงานเดียวกัน เพราะอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ พร้อมทิ้งท้ายว่าจงจำคำพูดและสิ่งที่ตัวเองได้แสดงเอาไว้ให้ดี... "

แจงแล้ว "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ตัดสินใจนาทีสุดท้าย ไม่ร่วมงาน คมชัดลึก

โดยเอ็มมี่ อมลวรรณ ได้เขียนไว้ในเฟสบุ๊กว่า "เสื้อผ้าหน้าผม งาน #คมชัดลึก แต่สุดท้าย #ไม่ได้ไปร่วมงาน เอ็มมี่ และ เสือ ตั้งใจจัดเต็มมากๆเพื่อให้สมเกียรติที่ได้รับบัตรเชิญ และเป็นตัวแทนผู้บริหาร #yamaentertainment 10 นิ้วประนมกราบเอ็มมี่กราบขอโทษทีมผู้บริหาร และทีมงาน คม ชัด ลึก รวมไปถึงพี่ๆ สื่อมวลชนทุกสำนักที่เมื่อวานเอ็มมี่คอนเฟิร์มว่าจะไปร่วมแสดงความยินดีในวันครบรอบ 20 ปี

แต่สุดท้ายเอ็มมี่ไม่ได้ไป เอ็มมี่ไม่ได้ตั้งใจจะไม่ไป เอ็มมี่แต่งตัว แต่งหน้า ทำผมเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่พอมันมีประเด็นขึ้นมาเอ็มมี่ไม่อยากให้เรื่องมันไปกันใหญ่ ก็เลยตัดสินใจที่จะไม่ไปดีกว่า เพราะอยากจบเรื่องทุกอย่างแล้วจริงๆ เพราะเอ็มมี่รู้ดีว่าถ้าเรายิ่งพูด เรื่องมันก็จะไม่จบทั้งหมดไม่ใช่เอ็มมี่กลัวหรืออะไรนะทั้งนั้น

 

แจงแล้ว "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ตัดสินใจนาทีสุดท้าย ไม่ร่วมงาน คมชัดลึก

ยังมีข้อความส่วนสุดท้ายที่ "เอ็มมี่ อมลวรรณ" เขียนไว้ต่อว่า "...แต่พวกเราตั้งใจจะจบจิงๆ แต่สุดท้ายน้องไม่จบ แต่น้องดันแสดงธาตุแท้ออกมาน้องเต็มที่เลยนะคะ พี่โตแล้ว เป็นผู้บริหารแล้ว รู้ว่าอะไรควรทำ หรือ ไม่ควรทำส่วนอะไรที่น้องพูดใส่ร้าย หรือไม่ใช่เรื่องจริง ทำเอ็มมี่เสื่อมเสียชื่อเสียงจนเป็นเหตุทำให้โลกโซเชี่ยลคอมเม้นด่าและเข้าใจเอ็มมี่ผิดนั้น

จงจำคำพูดและสิ่งที่ตัวเองได้แสดงเอาไว้ให้ดีด้วยนะคะขอบพระคุณน้อง สนุ๊ค ธีรพงษ์ สำหรับเสื้อผ้าหน้าผม ทั้งเอ็มมี่และพี่เสือนะคะ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว" โดยชุดด้านล่างนั้น เป็นชุดพร้อมหน้าผม ที่แสดงให้เห็นว่าคือ พร้อมสำหรับมางานแล้ว แต่เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นจึงเป็นเหตุให้ตัดสินใจในนาทีสุดท้าย 

แจงแล้ว "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ตัดสินใจนาทีสุดท้าย ไม่ร่วมงาน คมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ