บันเทิง

"มิว ศุภศิษฏ์" เผยความรู้สึกติดเทรนด์ทวิตโลกบ่อย ขอบคุณแฟนคลับคอยซัพพอร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด ศิลปิน-นักแสดง มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ มาเยือนงานครบรอบ 20 ปี คมชัดลึก ซึ่งที่ผ่านมาเขามีผลงานออกมาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ตลอดและปังจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกบ่อยครั้ง เจ้าตัวเลยขอเผยความรู้สึกให้ฟัง

 

กับผลงานเพลงล่าสุดของ มิว SPACEMAN ก็เป็นเพลงที่โปรดิวซ์และแต่งโดย HONNE(ฮอน) ซึ่ง HONNE(ฮอน) เป็นวงของประเทศอังกฤษ มีส่วนร่วมกับ MV ด้วย ก็หวังว่าทุกคนจะได้ติดตาม MV กันภายในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ เพลงปล่อยแล้วทาง iTunes store แล้วก็ 17 นี้ก็จะปล่อยทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ฝากเพลง SPACEMAN ด้วย 

 

"มิว ศุภศิษฏ์" เผยความรู้สึกติดเทรนด์ทวิตโลกบ่อย ขอบคุณแฟนคลับคอยซัพพอร์ต

 

 

กับการร่วมงานทางเกาหลีล่าสุด ที่ได้มีการโชว์ไปก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ทางเกาหลีเลือกไปและก็รู้สึกว่าเป็นเกียรติที่เลือกเลยต้องซ้อม ต้องบอกว่าลงทุนกับการทำContent เรียกว่าการทำคลิปวิดีโอส่งไปเยอะมาก แล้วก็อยากทำให้โชว์ตัวนี้เป็นที่น่าจับตามองของทั้งโลก เพลงที่เปิดก็เป็นเพลง SPACEMAN เป็นเพลงที่เพอร์ฟอร์มครั้งแรกด้วยในงานนี้ ตัวคอนเซปต์ทางเกาหลีบอกแล้วแต่เลยว่าอยากโชว์อย่างไรบ้าง แต่ด้วยความที่เพลง SPACEMAN เรารวมมากับHONNE(ฮอน) ว่าอยากได้เพลงๆหนึ่งที่มันมีความอวกาศ อยากได้เป็น Space Love Songs ก็เลยคิดว่าเราทำโชว์ให้มันดูเป็นอวกาศไปเลยดีกว่า ก็เป็นการถ่าย Long Take ทุกอันเลยมีการใช้ตัวฉากคล้ายอยู่ต่างดาว แล้วก็จะมีไฟที่ยิงขึ้นมาด้วย เหมือนเป็นเอเลี่ยนอะไรประมาณนี้

            

ส่วนที่ได้มีการไลฟ์ขายของและมีการพูดคุยกับแฟนคลับ ก็ดีใจ นานครั้งจะมีโอกาสได้เจอเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ด้วย และยิ่งแฟนคลับต่างชาติโอกาสที่จะได้ไปเจอกับเขาในตอนนี้ยากมาก เลยคิดว่าปีหน้าคงจะได้มีโอกาสได้ไปแฟนมีต แต่พอได้วิดีโอคอลก็รู้สึกเห็นความคิดถึงของแฟนคลับต่างชาติและก็รู้สึกว่าอยากมีโอกาสไปเจอพวกเขามาก อยากจะขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตด้วย 

 

"มิว ศุภศิษฏ์" เผยความรู้สึกติดเทรนด์ทวิตโลกบ่อย ขอบคุณแฟนคลับคอยซัพพอร์ต

 

 

 

ถามว่าได้มีโอกาสเจอแฟนคลับต่างชาติมากขึ้นเพราะเราได้ร่วมงานกับต่างประเทศมากขึ้นด้วยหรือเปล่า? ก็ใช่ ต้องบอกก่อนเลยว่าประทับใจพวกเขามากจริงๆ อย่างเพลง SPACEMAN ในตัวชาร์ทที่ติดอันดับใน iTunes  ติด1ใน 20 ประเทศได้ ก็มีติดอันดับในประเทศอื่นอีก 40 กว่าประเทศ ก็อยากจะขอบคุณทุกคนมากและหวังว่าตัวเพลงนี้จะสื่อเป็นภาษาสากลที่ทั้งโลกสามารถเข้าใจกันได้ และที่เพลงติดอันดับที่ 7  Worldwide Songs ก็ตื่นเต้นมาก พอเราเห็นอันดับที่ขึ้นมาแล้วว่าได้อันดับที่เท่าไหร่ ดีใจแทนตัวเราเองและแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ต ทุกทีมงานทุกคนด้วยที่คอยช่วยเหลือทั้ง HONNE(ฮอน)ทั้งทีมงานตัวสตูดิโอเองด้วย

             

ทั้งนี้ยังบอกว่า ยังไม่ชินกับการติดเทรนด์โลก จริงๆทุกครั้งที่ขึ้นตื่นเต้นมาก เพราะรู้สึกว่าการที่ขึ้นเทรนด์โลกมันไม่ได้ง่ายเลย แต่มันเป็นเพราะแฟนคลับทุกคนช่วยเหลือกัน ก็เลยรู้สึกว่าอยากจะขอบคุณทุกคน โดยตัวเพลงSPACEMAN ก็ปล่อยทาง iTunes Store ไปที่เรียบร้อย แต่ว่าตัวมิวสิควิดีโอจะปล่อยทางแพลตฟอร์มช่องทางออนไลน์ต่างๆในวันที่17 นี้ 

 

"มิว ศุภศิษฏ์" เผยความรู้สึกติดเทรนด์ทวิตโลกบ่อย ขอบคุณแฟนคลับคอยซัพพอร์ต

 

ส่วนทั้งคู่หูอย่าง HONNE ทั้ง “เจมส์” ทั้ง “แอนดี้” ก็น่ารักมาก ตอนคุมอัดร้องก็ตั้งใจ ใช้เวลากันทั้งหมด 7 ชั่วโมงไม่มีเวลาพักเลย อยู่ในห้องอัดยาวทั้งหมด 7ชั่วโมงเลย และเสียดายมากที่ร่วมงานแล้วไม่ได้เจอหน้ากันจริงๆ ถ้าไม่มีช่วงโควิด-19 เขาจะให้บินไปอัดเพลงที่อังกฤษ แต่พอช่วงโควิดทำให้ต้องอัดเพลงข้ามประเทศกันแล้วก็ส่งไปมิกซ์ที่นู่นโดยอนาคตต่อไปก็อาจจะมีการร่วมงานกับอีกหลายคนเลย เป็นเพลงสากลแต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นของประเทศไหน คิดว่าประมาณช่วงปลายปีนี้คงได้ฟังอีกเพลงหนึ่ง

 

ถามถึงศิลปินที่ชอบและอยากร่วมงานด้วย ก็มีศิลปิน Ed  Sheeran (เอ็ด ชีแรน) อยากไปดูคอนเสิร์ตเขามาก ตอนนี้อย่าเพิ่งร่วมงานเลย และช่วงนี้ก็กำลังถ่ายซีรี่ส์ คิดว่าแพลนที่บินไปทำงานต่างประเทศก็คงประมาณช่วงปีหน้า เพราะอยากให้ซีรี่ส์ The Ocean Eyes ผ่านเสร็จเรียบร้อยก่อน แต่ว่าก็จะมีทีมต่างชาติที่เข้ามาช่วยทำงาน เดี๋ยวเขาจะบินเข้ามาที่ไทย 

 

เรื่องของการทำงานที่จะต้องบินไปต่างประเทศที่ล่วงเวลามาจะเริ่มกลับมามั้ยนั้น ก็เริ่มกลับมาเช็คคิวของช่วงปีหน้าเพราะว่ามันติดช่วงสถานการณ์ต่างๆ คาดประมาณปีหน้าอาจจะมีโอกาสไปถ่ายซีรี่ส์หรือหนังต่างประเทศ แต่อาจจะยังบอกไม่ได้ ด้านซีรี่ส์ The Ocean Eyes ก็ถูกเลื่อนจากช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เร็วๆนี้คิดว่าจะได้เปิดกล้องถ่ายทำ

 

"มิว ศุภศิษฏ์" เผยความรู้สึกติดเทรนด์ทวิตโลกบ่อย ขอบคุณแฟนคลับคอยซัพพอร์ต

 

"มิว ศุภศิษฏ์" เผยความรู้สึกติดเทรนด์ทวิตโลกบ่อย ขอบคุณแฟนคลับคอยซัพพอร์ต

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ