บันเทิง

ต้องให้สอน "หนึ่ง จักรวาล" งัดวลีเด็ด เขียนเตือนผู้ที่ยัง คิดต่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โพสต์ข้อความที่อ่านแล้ว ทำให้รู้สึกสะดุ้งเลยทีเดียว สำหรับโปรดิวเซอร์ดนตรี ผู้กำกับดนตรี นักเรียบเรียงเพลงชื่อดัง "หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม" ที่หยิบวลีเด็ดมาหวดให้เห็นในอินสตาแกรมแล้วที่ เปรียบเทียบระหว่าง "เท้า กับ ศีรษะ"

ออกมาโพสต์ข้อความ แนะนำคติเตือนให้คิด จนรู้สึกสะดุ้งตลอดๆ สำหรับคนบันเทิงสายดนตรี ดีกรี นักดนตรี โปรดิวเซอร์ดนตรี ผู้กำกับดนตรี นักเรียบเรียงเพลงชื่อดัง "หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม" ที่มักจะเผยเนื้อหาสอนให้ผู้อ่านได้ตรึกตรอง ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพตส์ข้อความลงในอินสตาแกรม เปรียบเปรยระหว่าง "เท้า และ ศีรษะ ที่เป็นส่วนประกอบของร่างกายในจุดต่างๆ กัน แต่หากยังคิดต่ำ ๆ ก็ต้องคิดต่อ" ต้องให้สอน "หนึ่ง จักรวาล" งัดวลีเด็ด เขียนเตือนผู้ที่ยัง คิดต่ำ

ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดที่ "หนึ่ง จักรวาล" ระบุไว้เตือนสติ ให้ติดตามในอิสตาแกรม ชี้ว่า "เท้าไม่ใช่ของต่ำ เพราะมันอาจทำให้เราก้าวไปสู่จุดที่สูง เช่นเดียวกับ ศีรษะมันจะไม่ใช่ของสูง หากเรายังคิดต่ำ ๆ" เป็นคำคม วลีเด็ดที่เฉียบและอ่านแล้วสะดุ้งจริง ๆ ซึ่งข้อความดังกล่าวนั้นเจ้าตัวออกมาโพสต์ให้เห็นในอินสตาแกรมสตอรี่ด้วย  ต้องให้สอน "หนึ่ง จักรวาล" งัดวลีเด็ด เขียนเตือนผู้ที่ยัง คิดต่ำ

สำหรับใครที่เป็นแฟน ๆ ของ "หนึ่ง จักรวาล" การออกมาโพสต์ข้อความ แนวคิด ช่วยดึงสติแบบ สะดุ้งนั้น เป็นเรื่องธรรมดาในอินสตาแกรมของศิลปินคนนี้ เพราะแคปชั่นภาพส่วนใหญ่ ก็จะเขียนมุมมองต่าง ๆ ให้ได้ตระหนักถึง แทบจะทุกโพสต์เลยทีเดียว ต้องให้สอน "หนึ่ง จักรวาล" งัดวลีเด็ด เขียนเตือนผู้ที่ยัง คิดต่ำ ต้องให้สอน "หนึ่ง จักรวาล" งัดวลีเด็ด เขียนเตือนผู้ที่ยัง คิดต่ำ ต้องให้สอน "หนึ่ง จักรวาล" งัดวลีเด็ด เขียนเตือนผู้ที่ยัง คิดต่ำ ขอบคุณภาพจาก : @jakkawal_1

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ