บันเทิง

ได้จริง "หมอช้าง ทศพร" ชี้ 2 ราศี มีข่าวดีเรื่องโชคลาภ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมอมยิ้ม ปริ่มใจ ได้เลยสำหรับ 2 ราศี ที่หมอช้าง ทศพร นักพยากรณ์ชื่อดังออกมาชี้ข้อมูลบอกว่า กำลังมีข่าวดีเรื่องโชคลาภ ซึ่งได้ทั้งเล็ก และใหญ่ เรียกว่าเฮงจริง ๆ สำหรับผู้ที่เกิดใน 2 ราศี โดยหมอช้าง ได้เขียนบอกไว้อย่างชัดเจน

มาถูกช่วงเวลาพอดี สำหรับ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" นักพยากรณ์ นักทำนายชื่อดังที่ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าจาการคำนวน และข้อมูลความรู้ด้านศาสตร์ดังกล่าว ปรากฏชื่อ "2 ราศี ที่มีเกณฑ์ที่ดี มีข่าวดีเรื่องโชคลาภ ที่จะได้มา ซึ่งไม่มากก็น้อย" โดยหมอช้างได้ออกมาเผยแพร่ข้อมูลผ่านโลกออนไลน์เกี่ยวกับประเด็นที่ทำให้หลายคนที่เกิด ในช่วงราศีดังกล่าวนั้นรู้สึกดีได้  ได้จริง "หมอช้าง ทศพร" ชี้ 2 ราศี มีข่าวดีเรื่องโชคลาภ

โดยหมอช้าง ทศพร เขียนข้อความไว้ในแพลตฟอร์มต่างๆ ทั้งเฟซบุ๊ก อินสตาแกรมชี้ว่า  " 2 ราศี มีลุ้น ข่าวดีโชคลาภ ทั้งโชคเล็ก โลคใหญ่ ลาภปากมีโอกาสได้รับเข้ามาในช่วงนี้ ดวงเฮงได้ลาภไม่มากก็น้อย ประกอบด้วยผู้ที่เกิดใน "ราศีกันย์ 17 ก.ย. - 17 ต.ค. และ ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 16 ส.ค." ได้จริง "หมอช้าง ทศพร" ชี้ 2 ราศี มีข่าวดีเรื่องโชคลาภ

โดยนักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง ทศพร" นั้นก็ออกมาโพสต์เรื่องราวข่าวดี ด้านโชคภาค ที่จะเกิดขึ้นกับ 2 ราศี ดังกล่าวในห้วงกลางเดือนพอดี แบบนี้เชื่อว่าหลายคนคงกำลังมีลุ่นกันแน่น ๆ เอาเป็นว่าลุ้นกันได้พอประมาณ ลุ้นกันได้พอตัว เพราะเรื่องราว คำพยากรณ์ต่างๆ นั้นก็เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม รับฟังเป็นตามไปด้วย  ได้จริง "หมอช้าง ทศพร" ชี้ 2 ราศี มีข่าวดีเรื่องโชคลาภ ได้จริง "หมอช้าง ทศพร" ชี้ 2 ราศี มีข่าวดีเรื่องโชคลาภ ได้จริง "หมอช้าง ทศพร" ชี้ 2 ราศี มีข่าวดีเรื่องโชคลาภ ขอบคุณภาพจาก : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา , @morchang

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ