บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น "ออย ธนา" โพสต์เศร้า แถมอันฟอลโลว์ไอจี ภรรยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น "ออย ธนา" โพสต์เศร้า ยิ้มๆกันไปแม้จะไม่มีอะไรดี อย่าถามหาสิ่งใดถ้าคุณไม่เคยให้ใคร เมื่อการเดินทางมาพอสมควรมันทำให้เราได้รู้ ตอนจบในนิยายคงมีแค่เจ้าชายที่สมหวัง แถมอันฟอลโลว์ไอจี ภรรยา อีกด้วย

ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย เกิดอะไรขึ้นกับพระเอกหนุ่ม "ออย ธนา" ที่ช่วงหลังมานี้เห็นมักโพสต์ภาพตัวเอง และข้อความเศร้าลงในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ อาทิ "ยิ้มๆกันไปแม้จะไม่มีอะไรดี…ยิ้มๆกันไปแม้จะทำไปแล้วไม่เคยเห็นว่าดี…ยิ้มๆกันไปแม้จะมีไม่เท่าใครมี…ยิ้มๆกันไปแม้ชีวิตจะต้องผ่านไปอีกกี่ปี….. #มีสุขเท่าที่ไขว่คว้าได้ #จะได้ไม่เหนื่อย #อย่าถามหาสิ่งใดถ้าคุณไม่เคยให้ใคร #เมื่อการเดินทางมาพอสมควรมันทำให้เราได้รู้ #ตอนจบในนิยายคงมีแค่เจ้าชายที่สมหวัง"

เกิดอะไรขึ้น "ออย ธนา" โพสต์เศร้า แถมอันฟอลโลว์ไอจี ภรรยา

และ "ตัดต้นไม้ให้หมดบ้านก็ยังทำไม่ได้… เพราะยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่จริงๆ………………. #อย่าถามว่าใช้แอพมั้ย #อย่าถามว่าพี่เป็นอะไรมั้ย #อย่าถามว่าพี่ไหวมั้ย #และอย่าแซวขนจั้กกุแร้พี่ #แน่ะซูมทำไม!" และพบว่า "ออย ธนา" และภรรยา "เธอ" ได้กดเลิกติดตามอินสตาแกรมกันและกัน ทั้งยังพบว่า ทั้งคู่ไม่มีการลงภาพคู่กันนานมาก ล่าสุดคือ 5 มีนาคม และที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เป็นเพียงการตั้งข้อสังเกต ต้องรอให้เจ้าตัว ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกที เกิดอะไรขึ้น "ออย ธนา" โพสต์เศร้า แถมอันฟอลโลว์ไอจี ภรรยา

เกิดอะไรขึ้น "ออย ธนา" โพสต์เศร้า แถมอันฟอลโลว์ไอจี ภรรยา ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม oilthana

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ