บันเทิง

ยังหวัง "โฬม อาร์สยาม" ประกาศจะคลั่งรัก "โบว์" ตลอดไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุดเจอตัว โฬม อาร์สยาม ในงาน 20 ปี คมชัดลึก เขาก็บอกว่าไม่หมดหวัง แม้ส่อว่าจะแห้วรักนางเอกสาว โบว์ เมลดา ยังไงก็ได้แต่แต่งเพลงรักสู้ เพราะขี้อายไม่กล้าจีบ ถึงแม้อีกฝ่ายคบพระเอกช่อง 3 ก็จะขอชอบตลอดไป

 

ซึ่งถึงตอนนี้ โฬม อาร์สยาม ก็ยังคลั่งรัก โบว์ เมลดา สุศรี โดยเผยว่า ยังแอบมีหวังอยู่ ถ้าเจอตรงๆ จะสารภาพ ส่วนอักษรย่อที่ระบุว่า โบว์ กำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับพระเอกช่อง 3 ก็ทำใจ แต่ยืนยันจะชอบตลอดไป “ช่วงนี้ผมก็ไม่ค่อยได้เขียนเพลงเศร้าเลย กะว่าจะเอาเรื่องราวนี้มาทำเป็นเพลงด้วย ก็คิดว่ายังรู้สึกหวังอยู่นะครับ แต่ถ้าเขาได้คบกันผมก็ยินดีด้วย

 

ยังหวัง "โฬม อาร์สยาม" ประกาศจะคลั่งรัก "โบว์" ตลอดไป

 

 

ที่แต่งเพลงให้เขา เพลงแรกคือผมเห็นเขาผมก็รู้สึกชอบ แบบตกหลุมอะไรอย่างนี้ แต่ว่าผมยังไม่มีโอกาสที่จะสร้างสรรค์ศิลปะอะไร แล้วพอมันมาถึงเวลาที่เหมาะสม อย่างเพื่อนผมได้โทร.มาบอกว่า โฬมเขียนเพลงให้น้องเลยผมก็เลยคิดว่าผมมีความรู้สึกอยู่ ผมก็เลยเอามาเขียน แล้วมันก็แปลกมากตรงที่แบบว่าเพลงนั้นมันเสร็จทั้งดนตรีทั้งเนื้อร้อง มันเสร็จภายในเวลา 4-5 ชั่วโมงเอง

 

ซึ่งมันก็เป็นงานนึงที่ผมทำงานได้เร็วมาก เลยคิดว่าปล่อยไปเพื่อนก็บอกว่าแล้วเขาจะเห็นเหรอ เพื่อนเลยบอกจะฝากน้องที่เล่นละครด้วยกันไปให้ ผมเลยคิดว่าผมก็มีความหวังแล้วละ มันเป็นเพลงที่ผมรักผมเลยรู้สึกมีความสุขมากๆ”

 

ยังหวัง "โฬม อาร์สยาม" ประกาศจะคลั่งรัก "โบว์" ตลอดไป

 

 

“ตอนนั้นเขาโสดครับ ก็เลยเขียนครับ แต่ว่าผมเก็บวิดีโอไว้ตอนนั้น เราชื่นชอบเป็นเอฟซีคนนึงแล้วกันนะครับ ถ้าถามว่าทำไมถึงชอบ ผมว่าใครเห็นก็ชอบเพราะว่าเขาน่ารักมาก ถามว่าคลั่งเขาแค่ไหน เพราะแต่งเพลงที่สองต่อด้วยก็ตามเนื้อเพลงเลยครับ นั้นคือความรู้สึกของผมครับ จริงๆ อยากทำเป็นอัลบั้ม แล้วก็อัลบั้มนี้ผมคิดว่าถ้าเพลงไหนดังก็ให้น้องร้องโดยไม่ลิขสิทธิ์ใดๆ ครับ เพราะผมเป็นเจ้าของเพลง ตั้งใจทำให้เขา ถ้าโบว์อยากจะร้องก็ร้องได้เลย ไม่ต้องไปขอใคร ก็เคยพูดคุยเพลงที่ส่งไปให้ฟังว่าชอบไหมอะไรแบบนี้ เขาก็ชอบแต่ว่าก็คุยกันประมาณนี้”

 

“ผมก็เป็นผู้ชายขี้อายครับ แต่บางที่ผมก็กล้าๆ กลัวๆ บางอย่างก็กล้าแบบไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ตอนเขาโสดก็อยากจีบครับแต่ผมขี้อาย ผมก็สู้นะ ผมก็สู้ในบทเพลง เพราะในนั้นมันคือความรู้สึกของผม 100% ถ้าเขาได้ฟังเนื้อหานะครับ ซึ่งเราก็ไม่ได้คุยอะไรเยอะมากครับ”

 

ส่วนที่มีข่าวว่าโบว์ควงพระเอก โฬมบอกว่า “ก็... อัลบั้มผมอาจจะมีเพลงเศร้าเพลงนึงก็ได้นะ มีข่าวนี้ถามว่านอยด์ไหมการที่เราชอบใครสักคน เรามีความหวังใช่ไหมครับ เราอาจจะไม่ได้สมหวัง อย่างน้อยก็รู้สึกดีที่ชีวิตนึงเราเกิดมาได้หวังที่จะรักใครสักคน”

 

“ยินดีครับหากโบว์มีแฟน เพราะว่าตอนที่เขาจะคบกับพี่มิกค์ ทองระย้า ร้องเพลงรักให้เขาทั้งคู่ด้วยนะในตอนนั้น เขาก็ดูน่ารักกันทั้งคู่เลย เราได้พบเจอเขา โห น่ารักมากเลย ก็ยังจะแต่งเพลงให้เขา เพราะผมมีความรู้สึกอยู่ เพราะว่าผมทำงานก็ทำตามความรู้สึก รู้สึกยังไงก็ผ่านเสียงเพลงไปแบบนั้น ถ่ายทอดไป

 

เพลงจีบ เพลงเศร้า ผมว่ามันก็ทำให้อัลบั้มนี้มันสมบูรณ์แบบ มีทั้งเปรี้ยวก็มีเผ็ดก็มีเค็มก็มีหวานก็มี ถามว่าทำไมไม่บอกเขาไปตรงๆ ว่าชอบ ผมรอเจอเขาอยู่ครับ ถ้าเจอก็อยากจะขอบคุณทุกๆ อย่างที่ทำให้ผมมีแรงบันดาลใจในการที่ได้เขียนเพลงบอกรักใครสักคนถึงเขาจะยังไม่สนใจแต่ชอบตลอดไปครับ”

 

ยังหวัง "โฬม อาร์สยาม" ประกาศจะคลั่งรัก "โบว์" ตลอดไป

 

ยังหวัง "โฬม อาร์สยาม" ประกาศจะคลั่งรัก "โบว์" ตลอดไป

 

ยังหวัง "โฬม อาร์สยาม" ประกาศจะคลั่งรัก "โบว์" ตลอดไป

 

logoline