บันเทิง

เดือด "สิตางศุ์ บัวทอง" เปิดศึกชิงลูก แม่แท้ๆ โร่ร้องสื่อทวงลูกคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นกระแสข่าวใหญ่โตซะแล้ว สำหรับกรณี "สิตางศุ์ บัวทอง" เน็ตไอดอลคนดัง ถูกแม่แท้ๆ ของลูกบุญธรรมที่รับไว้อุปการะ แจ้งความหมิ่นประมาท เนื่องจากก่อนหน้านี้มีข้อพิพาทว่า ฝ่ายแม่แท้ๆจะขอลูกคืนจาก "แม่สิตางศุ์"

แต่ "สิตางศุ์ บัวทอง" ยืนยันว่า "ไม่ให้คืน ยินดีจ่ายเงินให้ แต่เรียกร้องเยอะเกินไป"  โดยแม่  "สิตางศุ์" ยังกล่าวอ้าง "ถึงวีรกรรมของแม่แท้ๆ ก่อนที่ลูกบุญธรรมจะมาอยู่ในความดูแลของตัวเอง จนกลายเป็นต้นเหตุสู่การแจ้งความในครั้งนี้นั้น"

เดือด  "สิตางศุ์ บัวทอง" เปิดศึกชิงลูก แม่แท้ๆ โร่ร้องสื่อทวงลูกคืน

ด้านฝั่ง "นางวรรณา แซ่โง้ว" แม่แท้ๆ ของตี๋น้อย ลูกบุญธรรมของ "สิตางศุ์ บัวทอง" ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ ในรายการ "ถกไม่เถียง" ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า  "ที่ร้องเข้ามาทางรายการถกไม่เถียง ต้องการได้ลูกคืน เพราะคนที่อ้างว่าเป็นแม่บุญธรรม ออกข่าวโจมตี ว่าร้ายตนเอง ไปให้ข่าวต่างๆนาๆ จนคนในตลาดมาถามตนว่าทำไมปล่อยลูกไปอยู่กับเขาแบบนั้น เริ่มต้นคือ ตี๋น้อย หายไปตั้งแต่เดือนเมษายน ลูกกลับมาหาตนแค่ 2 ครั้ง แล้วหายไปเลย ลูกมาบอกตนว่าอยากเป็นดารา ตนก็บอกว่าเป็นไม่ได้หรอก แต่ลูกก็ไม่ฟัง หลังจากนั้นก็หายไปเลย แล้วก็เริ่มติดต่อลูกไม่ได้ สักพักหนึ่ง ก็มีข่าวว่า "คุณสิตางศุ์" รับลูกตนเป็นลูกบุญธรรม แถมมีการพาไปเปลี่ยนนามสกุลด้วย และ จะพาไปบวชให้เขาอีก ถามพ่อถามแม่เขาหรือยัง แถมยังมีการมาด่าตนอีกว่าเป็นแก๊งขอทาน

 

ถึงแม้ลูกชายตนจะอายุ 23 ปีแล้วก็จริง แต่ลูกตนป่วยพิการทางสมอง มีบัตรคนพิการด้วย ทั้งหมดเป็นการตัดสินใจเพราะเขาป่วย หลังจากนั้นตนก็ไปที่สมาคมคนพิการ อยากให้เขาเช็คให้หน่อยว่าลูกตนไปเปลี่ยนนามสกุลรึยัง แล้วมีคนบอกว่ารับลูกตนเป็นลูกบุญธรรม อย่างนี้มันทำได้ด้วยหรือเขาก็เช็คให้ พบว่าลูกยังไม่ได้เปลี่ยนนามสกุล 
 

 

ที่แม่คัดค้านไม่อยากให้ลูกบวช เพราะเราเชื่อว่าถ้าบวชแล้วสึกกลางพรรษาคนๆนั้นจะกลายเป็นบ้า ตอนหลังตนเริ่มติดต่อลูกไม่ได้ มารู้อีกทีคือลูกไปบวชที่เขาวงกต ส่วน แม่สิตางศุ์ ก็ออกสื่อบอกว่าลูกตนไม่มีแม่"

เดือด  "สิตางศุ์ บัวทอง" เปิดศึกชิงลูก แม่แท้ๆ โร่ร้องสื่อทวงลูกคืน

สำหรับเรื่องที่ ตี๋น้อย ออกมาบอกว่าโดนตนเองทำร้าย เอาน้ำกรอกปาก ส่วน แม่ "สิตางศุ์ บัวทอง" ดูแลดีเหมือนแม่แท้ๆนั้น เป็นเรื่องไม่จริง แม่ไม่เคยทำร้ายลูก ให้รถชนตายเลย ไม่เคยเอาน้ำกรอกปากลูกเลย ที่ลูกพูดไปเพราะเขาป่วย ถามว่าทุกวันนี้โกรธลูกไหม บอกเลยไม่โกรธ เพราะลูกป่วย ตนพาลูกไปรักษาจิตเวชมาตั้งแต่เด็ก ตี๋น้อย หนีแม่ไปหาคนที่เพิ่งเจอกันไม่กี่เดือน ตนอยากร้องขอความเป็นธรรมบ้าง เอาลูกตนไปทำคอนเทนต์ด่าแม่อย่างนั้นอย่างนี้ ขอบคุณมากที่รายการได้ลงพื้นที่ ไปถามหาความจริง กับชาวบ้านที่อยู่ละแวกบ้านตน จะได้รู้ความจริงจากฝั่งแม่ด้วย ว่าแม่เลี้ยงลูกยังไง ตนยอมไปศิริราช พาลูกไปรักษาจิตเวชที่ศิริราชจนถึงช่วงวัยรุ่น ทีนี้หมอบอกให้ย้ายไปรักษาที่แผนกวัยรุ่น แต่ตั้งแต่วัยรุ่นก็ไม่ได้มีการรักษาต่อเนื่อง"

เดือด  "สิตางศุ์ บัวทอง" เปิดศึกชิงลูก แม่แท้ๆ โร่ร้องสื่อทวงลูกคืน

ด้าน "สิตางศุ์ บัวทอง" เน็ตไอดอลคนดัง แม่บุญธรรมของตี๋น้อย เล่าอีกมุมว่า  "ฉันบอกว่าฉันรับเด็กขอทานไว้คนนึง วันนั้นเขาโทรมาทะเลาะกับลูกฉันลั่นบ้าน ระยะหลังมานี้เขาโทรมาป่วนบ้านฉันทุกวัน ถามว่าทำไม ตี๋น้อย ไม่รับโทรศัพท์ เราเลยบอก ตี๋น้อย ว่าแม่เธอน่าจะป่วยนะ เพราะ ตี๋น้อย เองก็บอกว่าแม่ป่วย ต้องไปรับยาจิตเวชที่ รพ. และยังโดนสามีตบตีด้วย ที่ฉันรับเด็กคนนี้เข้าบ้าน ฉันปรึกษาน้องชายกับสามี เพราะเด็กบอกว่าโดนครอบครัวทำร้าย เราก็เอ็นดูน้อง เรื่องพาเด็กเข้าวงการนั้น ตี๋น้อยปากเบี้ยว พูดไม่ชัด

 

เราก็บอกแม่เขานะว่าลูกเธอทำงานไม่ได้หรอก ส่วนเรื่องที่ ตี๋น้อย มีบัตรผู้พิการนั้น ฉันก็เพิ่งจะรู้ เขาบอกว่าเขาตามลูกไม่ได้ทั้งๆ ที่เขาโทรมาด่าลูกทุกวัน ฉันเต็มใจที่จะรับตี๋น้อยเป็นลูกบุญธรรม แต่ว่ายังไม่ได้เซ็นเอกสารกัน 
เพราะทนายเตือนว่าแม่เขายังไม่ได้ยอมรับเลย ก็เลยยังไม่ได้เซ็น ทีนี้ก็เลยคุยกันว่าเราจะให้เงินแม่แท้ๆ เขาเป็นรายเดือน แต่ไม่ได้บอกว่าจะให้กรณีไหน เพราะลูกเธอทำอะไรไม่เป็น ตี๋น้อยเป็นเด็กดีนะ แต่ครอบครัวเขาเลี้ยงไม่ดี

 

ฉันเชื่อว่า ตี๋น้อย พูดเรื่องจริง เขาเล่าว่าโดนบูลลี่ที่โรงเรียน เพราะเขาสมองช้า ตอนนั้นฉันยังไม่ได้คิดประเด็นเรื่องผู้พิการนะ ฉันเพิ่งมารู้เรื่องตอนสมาคมผู้พิการโทรมา ตอนแรก ตี๋น้อย มาสมัครแคสต์งาน พูดไม่ค่อยได้ ปากเบี้ยว จับไม้กวาดยังจับไม่ค่อยได้เลย ฉันเลยช่วยเขาฝึกออกกำลังกายให้ ให้เขาใช้มือได้ปกติ จนเขาเริ่มดีขึ้น ถ้าแม่เขาอยากจะเอาลูกกลับไป ฉันก็ไม่ห้าม อยากได้ก็เอาไป เด็กมีสิทธิใช้ชีวิตนะ ฉันขอใช้เวลาตรวจสอบก่อนว่าแม่เขาพูดจริงไหม แล้วฉันจะพาตี๋น้อยไปให้คุณหมอประเมินอาการก่อนว่าแค่สมองช้า หรือออทิสติก ฉันเคยไล่ให้ ตี๋น้อย กลับไปบ้าน ตั้งแต่ครั้งแรกที่แม่เขาโทรมาแล้ว คุณไม่มีสิทธิมาปรักปรำใช้คำหยาบคายกับฉัน"

เดือด  "สิตางศุ์ บัวทอง" เปิดศึกชิงลูก แม่แท้ๆ โร่ร้องสื่อทวงลูกคืน

เดือด  "สิตางศุ์ บัวทอง" เปิดศึกชิงลูก แม่แท้ๆ โร่ร้องสื่อทวงลูกคืน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ