บันเทิง

"บุ๋ม ตรีรัก" หวนคืนจอ รับเล่นละครหลังหายไปนาน 20 ปี เผยเหตุผลเพราะ "พี่ฉอด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บุ๋ม ตรีรัก รักการดี" อดีตนักร้องเซ็กซี่ยุค90 คัมแบ็กเล่นละครรอบ 25 ปี เครียดหวั่นตีบทไม่แตก ห่างการแสดงมานาน ชมนักแสดงรุ่นใหม่เก่ง

"บุ๋ม ตรีรัก รักการดี" เคยรับบทนางเอกเรื่องดังในยุค 90 และเธอนั้นวางมือจากจอแก้วไปนาน 20 ปี แต่เธอก็ไม่เคยหายไปจากใจแฟนคลับเลย ยังคงมีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก และรอเธอมาแสดงฝีมือให้ได้ชมอีกครั้ง และล่าสุดก็ได้กลับมารับละครแล้ว เป็นที่เรียบร้อย ในเรื่อง "สายรุ้ง" ที่ฟิตติ้งเป็นที่เรียบร้อย ของบริษัท CHANGE2561 ที่คว้าตัวมาขึ้นแท่นเป็นแม่นางเอก ผู้ดำเนินเรื่องทั้งหมด ที่รับบทโดย "แซมมี่ เคาวเวลล์"

"บุ๋ม ตรีรัก" หวนคืนจอ รับเล่นละครหลังหายไปนาน 20 ปี เผยเหตุผลเพราะ "พี่ฉอด"

บุ๋ม บอกกับผู้สื่อข่าวทุกคนว่า "จริงๆปฏิเสธมาตลอดเนื่องจากไม่ได้อยู่เมืองไทย แต่รับปากไว้แล้วตั้งแต่ต้นปี ตั้งแต่เมษา เลยต้องเล่นต่อ เพราะว่านึกว่าจะถ่ายเสร็จก่อนสิ้นปีนี้ ที่จะกลับอเมริก"

และสาเหตุแรกที่รับเล่นเรื่องนี้ เพื่อหวนคืนจอแก้ว เพราะว่าละครเรื่องนี้เป็นของพี่ฉอด บุ๋มยังบอกอีกว่า เห็นผลงานของพี่ฉอดที่มีคุณภาพ เลยอยากร่วมงานกับทีมคุณภาพ รวมถึงรายชื่อนักแสดง ที่เห็นแล้วไม่เคยเจอกันมาก่อนในวงการบันเทิง ยกเว้น "แคทรียา อิงลิช" 

บุ๋มยังยอมรับต่อหน้าสื่อมวลชนว่า รู้สึกเครียดมากๆ เพราะห่างหายไปถึง 20 ปี และรู้สึกว่าลืมอะไรบางอย่างไปอยู่บ้าง เลยได้ผู้กำกับช่วยให้เล่นได้ดีขึ้น 

"พี่รู้มาว่ากล้อง เทคนิคต่างๆ ไม่เหมือนเม่อก่อนแล้ว แต่ผู้กำกับบอกว่าให้มาตบๆกัน แต่ก็เข้าขากันได้กับนักแสดงคนอื่นๆ และขอชื่นชมด้วยว่า เด็กสมัยนี้เล่นละครเก่งมาก เราเลยตั้งใจมากขึ้น เลยบอกผู้กำกับว่า ไม่ต้องเกรงใจพี่ สั่งเทคได้เลย อย่าปล่อย อยากทำให้สมบทบาท"

 

ทั้งนี้ การกลับมาครั้งนี้ของบุ๋ม ตรีรักครั้งนี้ คงไม่ใช่การกลับมาในระยะยาว แต่คงจะกลับไปอยู่อเมริกาเช่นเดิม แต่งานนี้ก็ยังบินไปมาอยู่แล้ว เพราะมีธุรกิจที่นี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ