บันเทิง

"แซมมี่ เคาวเวลล์" ไม่โสดแล้ว เขินตอบเรื่องหัวใจ อุบตอบเขาคนนั้นเป็นใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกเรื่องที่สองกับ CHANGE2561 "แซมมี่ เคาวเวลล์" ในละคร สายรุ้ง กับบท เมทินี หลังเป็นนักแสดงอิสระ เคาะเป็นที่เรียบร้อยแบบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว

สิ้นสุดการรอคอย  สำหรับบทของ เมทินี ในละคร สายรุ้ง จากบทประพันธ์ของ ทมยันตี ที่ทาง CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  Chief Executive Officer (CEO) บริษัท CHANGE2561 ได้เลือกหยิบผลงานมารีเมคสุดเผ็ดจนจือปากให้แฟนละครได้ชม 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวก็ได้เข้าไปเก็บภาพฟิตติ้ง รวมถึงมีโอกาสได้สัมภาษณ์พูดคุย ถึงวันเกิดที่ผ่านมาด้วย ที่มีดอกไม้ช่อโต ส่งอวยพร เป็นของใครอะไรยังไง ซึ่งเรื่องหัวใจก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่โดนจับตามอง ไม่น้อยไปกว่ากระแสการผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

\"แซมมี่ เคาวเวลล์\" ไม่โสดแล้ว เขินตอบเรื่องหัวใจ อุบตอบเขาคนนั้นเป็นใคร

 

แซมมี่ บอกว่า "ดอกไม่ก็มีหลายดอกส่งมาที่บ้านค่ะ" แต่ดอกที่เขียนว่า Anniversary แซมมี่บอกว่า ไม่ได้เป็นใครเลย เป็นคนนอกวงการ "แฟนคลับก็ให้ดอกไม้ได้ พิเศษหมด"

แต่บอกเลยงานนี้ แซมมี่ ก็ยอมพูดถึงคนที่กำลังเป็นเพื่อนคนสนิท ที่พูดคุยอยู่ว่าดอกไม้ที่เห็นกันนั้น เป็นการได้รับเนื่องในโอกาสรู้จักกันครบ  3 ปี "ยังไม่ได้บอกว่าครบรอบใดใด แค่มีคนนึงเข้ามาในชีวิตค่ะ"

และ "มันไมไ่ด้ติดอะไรตรงไหน แค่ตอนนี้เราโตชึ้น เรามีอะไรหลายอย่างรับผิดชอบมากขึ้น  เราก็เรียนรู้การลำดับความสำคัญได้ดีขึ้น ก็เลยไม่ได้มองว่าความรักเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ได้เร่งรัดวางแผนเรื่องนี้สักเท่าไร"

"จริงๆ ไม่ได้มีอะไรปิดบัง ตอนนี้เขินแล้ว จริงๆไม่ปิดบัง ใช้ชีวิตปกติ วันไม่ได้ทำงานเราก็ไปกินข้าวเป็นแซมมี่ ต่างคนต่างมีพื้นที่ของกันและกัน"

แซมมี่ยังบอกด้วยว่า ด้วยความที่เขาคนนี้เป็นคนนอกวงการ ไม่ค่อยถ่ายรูปกัน ไม่ต้องหา และผู้ชายคนนี้ อายุไร่เรี่ยกัน ไม่ต่างกันเท่าไร และจะมีจังหวะที่ทราบเองว่าจะบอกเมื่อไรให้รู้กัน 

ซึ่งตอนนี้ ก็ยังไม่ใช้คำว่าแฟน ยังไม่รีบ 

\"แซมมี่ เคาวเวลล์\" ไม่โสดแล้ว เขินตอบเรื่องหัวใจ อุบตอบเขาคนนั้นเป็นใคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ