บันเทิง

อัปเดตอาการป่วย "หนุ่ม กรรชัย" ตรวจพบ ฮอร์โมนเพศชายหายไป เข้าสู่วัยทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ พิธีกร นักแสดงชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" ขอพักงานช่วงเย็นงดทำรายการ "ข่าวใส่ไข่" ชั่วคราว เพื่อพักรักษาตัวเนื่องจากป่วยมีอาการหินปูนในหูกะเทาะ และ ช่วงเย็นต้องไปพบคุณหมอ เป็นเวลาประมาณ 2 อาทิตย์

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (13 ตุลาคม 64) "หนุ่ม กรรชัย" ก็ได้กลับมาทำหน้าที่พิธีกร ในรายการ "ข่าวใส่ไข่" ตามปกติแล้ว พร้อมกับอัปเดตอาการป่วยทันทีว่า "ก็ผมเองห่างหายไปประมาณ 2 อาทิตย์ ก็รักษาตัว จริงๆหลายคนถามว่า เอ๊  ทำไมตอนกลางวันอ่านข่าวได้ ทำไมตอนเย็นมาอ่านข่าวใส่ไข่ไม่ได้ ผมต้องบอกก่อนนะครับว่า ผมเองเนี่ยในช่วงที่ผมไม่สาบยนะครับ  ผมอะอัดยา อัดยาอย่างหนักเลย แล้วก็อ่านข่าวเที่ยง แล้ว ก็ทำโหนกระแส พอเสร็จปุ๊บ ผมก็น็อค คือมันน็อคอะ สมองมันเหมือนไม่ไปละ 

หนุ่ม กรรชัย อัปเดตอาการป่วยในรายการข่าวใส่ไข่

เสร็จก็ไปหาหมอ คุณหมอบอกว่า คุณหนุ่ม เป็น "หินปูนในหูกะเทาะ" ออกมา หลายคนเข้าใจผิดนะว่า "หินปูนในหูกะเทาะ" กับ "น้ำในหูไม่เท่ากัน" เนี่ย มันไม่เหมือนกันนะครับ "น้ำในหูไม่เท่ากัน" ก็จะมีอาการคล้ายๆกัน คือ จะบ้านหมุน จะทรงตัวไม่ได้ แต่ประเด็นของมันคือถ้า "น้ำในหูไม่เท่ากัน" เนี่ย หูข้างนึงมันจะอื้อ การได้ยินมันจะไม่สัมพันธ์  แต่ถ้าเกิดกรณี "หินปูนในหูมันหลุดออกมาเยอะ" ที่ผมไปคุยกับ คุณหมอมานะ คุณหมออธิบายให้ฟังว่า ในชั้นหูภายในของเรา จะมีลักษณะเหมือนกระเบื้องในห้องน้ำ เป็นชั้นๆ เป็นการ บาลานซ์ในตัวเราเองเดินตรง แต่ที่นี่ปัญหาที่เป็น ถ้าแผ่นกระเบื้องมันหลุดออกไป บ้านก็จะหมุนออกไปเลย แต่ของผมมันไม่ถึงขนาดนั้น มันเหมือนเป็นสะเก็ดของยาแนวหลุดออกมา มันเลยโคลงๆ แบบนี้ หมอบอกให้กินยา แต่หมอบางท่านบอกว่าไม่ต้องกินเดี๋ยวมันก็หายไปเอง"

นอกจากนี้ "หนุ่ม กรรชัย" ยังเล่าต่ออีกว่า "แต่ล่าสุดนี่ เมื่อวานผมไปตรวจเลือดมาที่โรงพยาบาล คือสงสัยไงว่า ตกลงเป็นเพราะ หินปูน หรือเปล่า ปรากฎว่า ฮอร์โมนเพศชายไม่มี เข้าสู่วัยทอง ไม่รู้บอกว่าเป็นวัยทอง คุณหมอบอกว่าเป็นวัยทอง ไม่รู้ว่าวัยทองคืออะไรผมก็ งง ก็คือไปตรวจเทสโทสเตอโรน ก็คือเคยเป็นมาแล้วแหละ คือมันต่ำกว่าเกณฑ์ ก็เลยต้องใช้ไนโตรเจนมาทา มาทาที่ท้อง ทาที่หน้าท้อง ผู้ชายเป็นเยอะ ดาราเป็นเยอะ ไม่ใช่แค่ 50 กว่า 40 กว่า ก็เป็นนะ เกี่ยวกับพักผ่อนน้อย ตอนนี้ผมก็เลยไม่แน่ใจกันแน่ว่าเป็นอะไร  หินปูน หลุดออกมา หรือ ฮอร์โมนเพศชายหายไป แต่ไม่ใช่ว่าพอฮอร์โมนเพศชายหายไป ผมจะกลายเป็นผู้หญิงนะ ไม่ใช่ มันก็จะมีอาการ งงๆ ไม่มีความสุข หงุดหงิด อารมณ์แบบขึ้นๆลงๆ ตามที่คุณหมอบอกมานะ แต่ไม่ได้เป็นโรคร้ายแรงอะไร ขอบคุณทุกคนนะครับ ตอนนี้ก็ดูแลตัวเองอยู่นะครับ ขอบคุณครับ" 

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย อัปเดตอาการป่วย

อัปเดตอาการป่วย "หนุ่ม กรรชัย" ตรวจพบ ฮอร์โมนเพศชายหายไป เข้าสู่วัยทอง

ขอบคุณข้อมูลข่าวจากรายการ ข่าวใส่ไข่ / ภาพประกอบข่าวจาก IG@kanchai

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ