บันเทิง

ปกป้อง "เบลล่า ราณี" หลังชาวเน็ต แห่แสดงความเห็นต่าง สาดข้อความแย้งแซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าโพสต์เดียว ทำสะเทือนจริง ๆ สำหรับนางเอกดัง "เบลล่า ราณี แคมเปน" ที่ออกมาโพสต์ข้อความ ภาพในอินสตาแกรม ทำให้คนเห็นต่างเข้ามาแสดงความเห็น ขณะที่องครักษ์พิทักษ์เบลล่า ออกโรงหวดกลับแทน จนเกิดการโต้แย้ง ขึ้นแบบไฟลุก งานนี้นางเอกดังขอไปต่อด้วยโพสต์สวยๆ ถัดมา

เรื่องความเห็นมุมมอง โต้แย้งที่แตกต่างกันนั้นมีให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง ในช่องทางโซเชียลของคนบันเทิง ล่าสุดมาเกิดขึ้นกับนางเอกชื่อดัง "เบลล่า ราณี แคมเปน" กับการโพสต์ภาพ และข้อความในอินสตาแกรม @bellacampen ที่มีผู้ติดตามกว่า 7 ล้านราย ซึ่งชาวเน็ตในอินสตาแกรมบางส่วนเข้ามาแสดงความเห็นแซะ มองต่างออกไป ในขณะที่ชาวเน็ตที่หลายรายก็เข้ามาออกโรงปกป้องนางเอกสาว จนเกิดการสาด โต้ข้อความ ขึ้นระหว่างชาวเน็ตกันเอง ปกป้อง "เบลล่า ราณี" หลังชาวเน็ต แห่แสดงความเห็นต่าง สาดข้อความแย้งแซ่บ

สำหรับเนื้อหาการโต้แย้ง ที่เกิดขึ้นอินสตาแกรม @bellacampen ของนางเอกสาวมากความสามารถ "เบลล่า ราณี" นั้นมีหลากหลายเนื้อหา ที่ออกโรงปกป้องนางเอกดัง อาทิ คนที่ไม่ชอบก็ไม่ควรเข้ามาเมนต์ มาดูนะ ไม่ควรเข้ามาแสดงความรู้สึกของตัวเองในที่ของคนอื่น และบังคับคนอื่น ให้รู้สึกแบบตัวเอง มันไม่ใช่นะ มาด่าเค้าในบ้านของเค้า ใช่เหรอ , น้องก็ลงประจำทุกปี ไม่เห็นจะแปลกแยกแยะให้ออก อย่าเหมารวมกับทุกเรื่อง เราก็รัก ร.9 แต่เราไม่ชอบรัฐบาล

ถ้าคนที่ติดตามเบลจริง จะรู้ว่าเบลลงตลอด เดี๋ยววันที่ 5 ธ.ค. ก็เห็นอีกเป็นเรื่องปกติ คนรอบข้างเรามีแบบนี้อีกเยอะ แต่เค้าไม่เอารัฐบาลกับปัจจุบัน ตราบใดที่เบลไม่ได้ออกมาสนับสนุนรัฐบาลกับปัจจุบันนี้เราก็ยังโอเคและรอดูผลงานอยู่ เพราะนางเก่ง ถ้าเราไม่แยกแยะป่านนี้เราคงเกลียดคนรอบข้างเราแล้วล่ะ เป็นต้น ปกป้อง "เบลล่า ราณี" หลังชาวเน็ต แห่แสดงความเห็นต่าง สาดข้อความแย้งแซ่บ

โดยข้อมูลอีกด้านที่ออกมาแซะ มาแซว จนเกิดการออกมาปกป้องนางเอกดัง "เบลล่า ราณี" ตามข้อความข้างต้นนั้นมีเนื้อหา อาทิ เห้อ , ว้าบูด , บ๊ายบายค้าบพี่เบล , ลาก่อน , โอ้วไม่ , เบลล่าของหนู พร้อมกับอิโมจิภาพต่าง ๆ เป็นต้น แต่นั่นก็เป็นส่วนน้อยกว่าชาวเน็ตที่ออกมาชื่นชมนางเอกดัง และปกป้องเธอ ปกป้อง "เบลล่า ราณี" หลังชาวเน็ต แห่แสดงความเห็นต่าง สาดข้อความแย้งแซ่บ และแม้ว่าจะเกิดการแสดงความเห็นด้วย และเห็นต่างนับพันข้อความในโพสต์ของนางเอกดัง แต่ทว่า "เบลล่า" ก็ลอยตัวเหนือดราม่า เคลื่อนไหวต่อด้วยโพสต์ถัดไปกับชุดสีขาว และข้อความว่า "Expect nothing. Appreciate everything"

ปกป้อง "เบลล่า ราณี" หลังชาวเน็ต แห่แสดงความเห็นต่าง สาดข้อความแย้งแซ่บ ปกป้อง "เบลล่า ราณี" หลังชาวเน็ต แห่แสดงความเห็นต่าง สาดข้อความแย้งแซ่บ ปกป้อง "เบลล่า ราณี" หลังชาวเน็ต แห่แสดงความเห็นต่าง สาดข้อความแย้งแซ่บ ปกป้อง "เบลล่า ราณี" หลังชาวเน็ต แห่แสดงความเห็นต่าง สาดข้อความแย้งแซ่บ ปกป้อง "เบลล่า ราณี" หลังชาวเน็ต แห่แสดงความเห็นต่าง สาดข้อความแย้งแซ่บ ขอบคุณภาพจาก : @bellacampen , ปกป้อง "เบลล่า ราณี" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ