บันเทิง

จบดราม่าถอนตัว "พี่ฉอด-เอส-ขวัญ" ร่วมงานแฮปปี้ ตั้งใจโฟกัสงานผ่านไปด้วยดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิ้มรับพร้อมลุยละครเต็มที่แบบทุ่มสุดตัวให้กับทาง CHANGE2561 กันเลยทีเดียว สำหรับ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ได้มาร่วมงานอีกครั้งในฐานะ นางเอก ในละครเรื่อง สามีเงินผ่อน ผลงานชื่อดังของนักเขียน กรุง ญ. ฉัตร ที่จะออกอากาศทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

หลังจากที่ทางนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ได้ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าเป็น นางเอกเทกองละคร เพราะมีการสื่อสารที่ผิดพลาด พร้อมขอโทษทีมงานและนักแสดงท่านอื่นๆ ที่โดนผลกระทบ และยินดีชดใช้ค่าเสียหายในวันดังกล่าว

ทางด้านของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, เอส วรฤทธิ์ และ กู่ เอกสิทธิ์ ผู้กำกับ ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับโปรเจกต์ละครเรื่องที่เป็นชนวนเหตุของปัญหา ก็ได้ออกมาเผยว่าได้ฟังสิ่งที่ ขวัญ อุษามณี พูดแล้ว ไม่ได้โกรธตั้งแต่แรก ตามข่าวที่เคยเสนอกันไป 

ล่าสุด จบดราม่าทุกอย่างเป็นที่เรียบร้อย เพราะวันนี้เอง ทางทีมงาน และนักแสดง เรื่อง "สามีเงินผ่อน"  ได้ฟิตติ้งเป็นที่เรียบร้อย โดยมี "ขวัญ อุษามณี" เป็นนางเอก โดยมีการให้สัมภาษณ์สยบทุกข่าวลือ ข่าวมั่ว ทั้งสามคน ระหว่าง พี่ฉอด-สายทิพย์ , เอส วรฤทธิ์  และขวัญ อุษามณี 

 

 

ด้านพี่ฉอดบอกว่า การร่วมงานกับขวัญ ในช่วงที่ผ่านมาก็เป็นการทำงานที่สนุกสนานกันเป็นอย่างดี "ตั้งแต่มีข่าวต่างๆนานา น้องๆก็ได้สัมภาษณ์พี่ฉอดแล้ว ซึ่งจริงๆ ไมไ่ด้มีอะไร ระหว่างพี่กับขวัญ จำได้ว่า ตัวพี่เอง น้องๆคงรู้จัก ว่าพี่ไมไ่ด้มีความยึดติดอะไร สิ่งที่อยากได้มากที่สุด คือทำงานให้ดีทีสุดค่ะ เพราะมีโอกาสมาร่วมงานคุยกัน ก็เหมาะกับบทนี้มากๆเลย สิ่งใดใดที่เกิดขึ้น เป็นจังหวะเวลาบางอย่าง มันก็ถูกนำเสนอไปเยอะแยะ แต่ความเป็นจริงของชีวิต เราก็ไม่ควรยึดติดกับอะไรมากมายขนาดนั้น ก็เป็นแค่เหตุการณ์หนึ่งที่เกิดขึ้น และชีวอตเราก้ต้องเดินต่อไป สิ่งที่พี่กับขวัญมาเจอกัน ก็คือเรามีความตั้งใจดีว่าอยากทำงานให้ดีด้วยกัน โดยไม่มีอะไรทั้งสิ้น"

ซึ่งก่อนที่นางเอกของเรา จะพูดต่อ ก็ได้ทำการย่อ ไหว้พี่ฉอดไปหนึ่งที และบอกว่ามีโอกาสได้พูดกับพี่ฉอดแล้ว และตอนนั้นก็ทำเต็มที่แล้วที่ผ่าน ส่วนตอนนี้ ด้วยความเคารพพี่ฉอด ก็ให้ความเคารพเหมือนเดิม และขอบคุณที่ผู้ใหญ่เปิดใจรับฟัง 

"ข่าวจะออกไปยังไงไม่เป็นไร แต่พี่ฉอดกับพี่เอสเข้าใจตัวเราก็พอค่ะ"

ด้านเอส วรฤทธิ์  กล่าวเสริมด้วยว่า การร่วมงานกับขวัญครั้งนี้ "ความตั้งใจในการทำงานดี แต่สติจะโก๊ะๆหน่อย ในส่วนของสื่อ อาจจะทำให้เรื่องธรรมดาใหญ่ขึ้น ณ ปัจจุบันเรามีโอกาสได้ร่วมงานกันแล้ว  สิ่งที่เราต้องการคือทำงานให้ออกมาดี เพราะว่า ผลลัพธ์ได้ทั้งสองฝั่ง"

ทั้งนี้ ในส่วนของ กู่ เอกสิทธิ์  ขวัญบอกว่า การร่วมงานกัน ทำให้พี่กู่เป็นครูเพิ่มอีกคน  "พี่กู่เป็นครูที่น่ารัก"

อย่างไรก็ตาม ทุกคนพร้อมเดินหน้าทำงาน และจบทุกอย่างด้วยดี ทั้งสามคนก็ฝากติดตามผลงานที่กำลังจะได้ชมกันด้วยเร็วๆนี้ 

จบดราม่าถอนตัว "พี่ฉอด-เอส-ขวัญ" ร่วมงานแฮปปี้ ตั้งใจโฟกัสงานผ่านไปด้วยดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ