บันเทิง

ลูกทุ่งสาว "ต่าย อรทัย" โพสต์แปลก เขียนแคปชั่น ตัดพ้อชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องเปิดประโยคว่า เกิดอะไรขึ้นกับ นักร้องลูกทุ่งสาว "ต่าย อรทัย" หรือไม่ เพราะในอินสตาแกรมของเธอนั้น ได้เขียนข้อความแคปชั่น ที่แม้ว่าจะอ่านแล้วทราบว่าเป็นการโปรโมทละคร แต่มีบางคำที่แสดงออกเหมือนตัดพ้อชีวิต ให้เห็นด้วย

อ่านแคปชั่นในอินสตาแกรมของ นักร้อลูกทุ่งสาว เสียงแจ๋ว อย่าง "ต่าย อรทัย ดาบคำ" ทำให้ตั้งคำถามและตกใจเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวนั้นออกมาโพสต์ภาพ พร้อมกับข้อความดูทีท่า "เหมือนตัดพ้อชีวิต" ลงในโลกออนไลน์ ผ่านตัวละครที่ตนเองได้รับ ขณะที่แฟน ละครนั้นต่างเข้ามาแสดงความเห็นเพียบ ลูกทุ่งสาว "ต่าย อรทัย" โพสต์แปลก เขียนแคปชั่น ตัดพ้อชีวิต

โดยข้อความส่วนหนึ่งจากการโพสต์อินสตาแกรมร่ายยาวของ นักร้องลูกทุ่งสาว "ต่าย อรทัย" ได้เขียนไว้บางช่วง บางตอนว่า "แสงระวี คำแพงกุล หรือ #เจ้ย หนึ่งในทายาทตะกูลคำแพงกุล หลังจากที่พ่อตาย พ่อได้มอบหุ้นส่วนหนึ่งของพ่อ 10% คิดเป็น 100,000 หุ้น 100 ล้านบาท (ทำไม?ชีวิตเราไม่เป็นแบบนี้บ้างหว๋าถึง #เจ้ย จะงงๆกับชีวิตตัวเอง ที่อยู่ดีๆก็ได้มาเป็นทายาทเศรษฐี แต่ #เจ้ย ลูกแม่แสงดาว ผู้ไม่เคยยอมแพ้กับชีวิต ก็พร้อมบวก!! เอ้ย!! พร้อมสู้!!กับทุกสถานการณ์ เพื่อให้บริษัทของพ่อยังอยู่รอดต่อไป..." ลูกทุ่งสาว "ต่าย อรทัย" โพสต์แปลก เขียนแคปชั่น ตัดพ้อชีวิต

แม้ว่าเป้าหมายหลักของโพสต์ดังกล่าวจะเป็นการโปรโมทละครของ "ต่าย อรทัย" แต่ดูว่าเนื้อความบางตอนนั้น ก็ทำให้ตั้งคำถามได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงลุกขึ้นมาตัดพ้อเบา ๆ ผ่านโลกออนไลน์ ซึ่งจะเป็นดั่งเข้าใจหรือไม่ต้องจ่อไมค์สัมภาษณ์นักร้องสาวกันอีกที  แต่ที่แน่ๆ ไม่ว่าชีวิตคนเราจะเจอสุข ทุกข์ อย่างไรก็ต้องเดินหน้าต่อ ไปพร้อม ๆ กับคำว่ามีสติ และการกระทำแต่สิ่งดี ๆ  ลูกทุ่งสาว "ต่าย อรทัย" โพสต์แปลก เขียนแคปชั่น ตัดพ้อชีวิต

ลูกทุ่งสาว "ต่าย อรทัย" โพสต์แปลก เขียนแคปชั่น ตัดพ้อชีวิต

ลูกทุ่งสาว "ต่าย อรทัย" โพสต์แปลก เขียนแคปชั่น ตัดพ้อชีวิต

ขอบคุณภาพจาก : @tai_orathai27

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ