บันเทิง

มิรู้ลืม "นก สินจัย" น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง ร.9

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นก สินจัย เปล่งพานิช" ร่วมสำนึกในพระมหากรุณธิคุณ "พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร" ในหลวงรัชกาลที่ 9 ผ่านทางอินสตาแกรม บรรยาข้อความ และแฮชแท็ก น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ มิรู้ลืม  #ก้าวสืบต่อ

13 ตุลาคม 2559 เป็นวันที่ประชาชนชาวไทยทั้งประเทศใจสลาย หลังสำนักพระราชวังออกประกาศอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ เมื่อเวลา 19.00 น. ความว่า พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร เสด็จสวรรคต เมื่อเวลา 15.52 น. 

และวันนี้ 13 ตุลาคม 2564 เป็นอีกหนึ่งปีที่เราประชาชนชาวไทย จะได้ร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณธิคุณ อันหาที่สุดมิได้ของพระองค์ ในวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ดารา นักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง "นก สินจัย เปล่งพานิช" ก็ได้ร่วมสำนึกในพระมหากรุณธิคุณ ผ่านทางอินสตาแกรม มิรู้ลืม "นก สินจัย" น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง ร.9

พระบรมฉายาลักษณ์ "พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร" ในหลวงรัชกาลที่ 9 คือการร่วมรำลึก แด่พระองค์ท่านในวันคล้ายวันสวรรคต จากนักแสดงชื่อดัง "นก สินจัย เปล่งพานิช" ผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ได้ บรรยายข้อความประกอบว่า "๑๓ ตุลาคม พ.ศ ๒๕๖๔ น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ มิรู้ลืม  #ก้าวสืบต่อ #๑๓ตุลาคม๒๕๕๙เวลา๑๕นาฬิกา๕๒นาที" มิรู้ลืม "นก สินจัย" น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง ร.9

ซึ่งหากผู้ที่ติดตาม "นก สิจัย" ในอินสตาแกรม จะเห็นว่านักแสดงดังนั้น ได้แสดงการรำลึกถึงพระองค์ท่านในหลวงรัชกาลที่ 9 และราชวงศ์ ตลอดมา และช่วงเดือนตุลาคม นั้น "นก สินจัย" ก็ได้แพร่ภาพชิ้นงาน ข้อความ ที่เกี่ยวน้องกับ "พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร"  มาต่อเนื่อง มิรู้ลืม "นก สินจัย" น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง ร.9 มิรู้ลืม "นก สินจัย" น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง ร.9

มิรู้ลืม "นก สินจัย" น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง ร.9

ขอบคุณภาพจาก : noksinjai , นก สินจัย 

logoline