บันเทิง

ฉาวอีก "ดาราซีรีส์วาย" ผู้จัดการแหก แฉกลางวง อกตัญญู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ได้สวมบทเป็นนักสืบกันอีกแล้ว สำหรับสายวหาคำตอบ ไขคำใบ้ปริศนา ที่ล่าสุดนั้นมีเพจบันเทิง ออกมาโพสต์ถึง "นักแสดงซีรีส์วาย" ถูกผู้จัดการ ออกมาแฉ ออกมาเผยสาปแรง ว่า "ตลาดล่าง อกตัญญู ฯลฯ" กลางงานออดิชั่นซีรีส์ งานนี้ข้อมูลคือ เป็น ผู้จัดการสาว

ช่วงนี้วงการบันเทิง ข่าวเมาท์ ข่าวลือแซ่บซี๊ด ถูกไฟส่องไปที่วงการซีรีส์สายวายเสียแล้ว เพราะมีข่าวให้เขียนทาย บอกใบ้ แฉพฤติกรรมไม่เว้นวัน ล่าสุดเพจบันเทิง "จับโป๊ะดารา" ก็ออกมาร่ายข้อความยาวถึง กรณีที่ผู้จัดการเข้ามาพูดถึงเด็กของตัวเองแทนที่จะอวยให้เชียร์เด็กในสังกัด แต่กลับกลายเป็นว่า ออกมาแฉ ออกมาแบรก นักแสดงซีรีส์ ด้วยวลีเด็ดว่า "อกตัญญู ตลาดล่าง" งานนี้ทำให้เป็นกระแสข่าวลือ ออกมาถูกชี้มูลในโลกออนไลน์ 

ฉาวอีก "ดาราซีรีส์วาย" ผู้จัดการแหก แฉกลางวง อกตัญญู

สำหรับข้อมูลที่เพจบันเทิง ออกมาชี้ว่า "ผู้จัดการ นักแสดงซีรีส์วายแฉเด็กตัวเอง"นั้นมีเนื้อหาบอกว่า "มีเรื่องแล้วค่ะ! ลูกซ่อง เอ้ยย ลูกบ้าน ของเดี๊ยนขาาาาาา ก็ล่าสุดนะสิคะ เดี๊ยนเผอิญ เผอิญจริงๆนะคะ เดี๊ยนไปออกงานงานหนึ่งค่ะ "เมื่อเร็วๆนี้เองค่ะ" เดี๊ยนก็แบบว่าไปออกงานกับลูกสาวของเดี๊ยน ก็มีผู้จัดการท่านหนึ่งเดินมาทักทายสวัสดีพบปะพูดคุยกับเดี๊ยนค่ะ แต่เรื่องมันอยู่ตรงนี้ค่ะ "จะเล่าดีมั้ยอะ" อุ๊ย!!!

อะๆ เล่าให้ฟังแล้วรู้กันแต่เรานะ อย่าเล่าต่อ ก็คือว่าเดี๊ยนอะได้อภิสิทธิ์พิเศษ ขึ้นไปสัมภาษณ์ดาราซีรีส์วายหลายๆท่านที่มาออดิชั่น จนได้มาสัมท่านหนึ่ง เดี๊ยนก็สัมไปสัมมาสัมนู้นสัมนี่สัมนั้น สัมเสร็จเดี๊ยนก็กำลังจะลงไอจีสตอรี่ แต่เผอิญผู้จัดการดาราซีรีส์วายท่านหนึ่งเดินมาจับแขนเดี๊ยนอย่างแรงเลยค่ะและถามเดี๊ยนว่าทำอะไร..." 

ฉาวอีก "ดาราซีรีส์วาย" ผู้จัดการแหก แฉกลางวง อกตัญญู

affaliate-2

"...ไม่ต้องเลยนะไม่ต้องลงโปรโมทให้มัน อีเด็กเลว อกตัญญู ชั้นต่ำ ตลาดล่าง !!!!! "เสียงดังลั่นเลยค่ะ" อุ้ย! เดี๊ยนไม่ได้พูดเองนะคะ ไม่ได้นั่งเทียน ไม่เต้าข่าวด้วย ก็เค้าพูดมาแบบนี้เองอะค่ะ เดี๊ยนก็เก็บข้อมูลมาแบบ100% ไม่มีหารไม่ต้องหารด้วย เพราะผู้จัดการนางเป็นชะนี จะเอาอะไรมาหาร อุ๊ย! หลุดปากอีกละ!!! นางสั่งให้เดี๊ยนลบ แต่เดี๊ยนยังเก็บวิดิโอไว้อยู่นะคะ

จะเอาไงดีอะ เดี๊ยนจะโชว์หลักฐานยังไงดีอะคะ สงสัยเดี๊ยนต้องวางโทรศัพท์ไว้หน้าห้องน้ำแล้วหล่ะค่ะ ( รหัสโทรศัพท์ ลูกอมฮาร์ทบีท ) #แรงตลอด #ไอ่ผีทะเล"

ฉาวอีก "ดาราซีรีส์วาย" ผู้จัดการแหก แฉกลางวง อกตัญญู

ซึ่งพอสรุปแบบจำกัดกรอบได้ว่า ผู้จัดการ และนักแสดงซีรีส์วายนั้น จะอยู่ในช่วงไทม์ไลน์ไหน " เป็นนักแสดงซีรีส์วาย , ซีรีส์เพิ่งมีการออดิชั้น , ผู้จัดการเป็นผู้หญิง , จับมาสัมภาษณ์น่าจะมีผลงานให้เห็นแล้ว " ก็ต้องเก็บข้อมูลต่อว่า นักแสดงและผู้จัดการท่านดังกล่าวนั้น หวยจะไปลงที่ใคร หรือ ว่าจะมีคำใบ้ ออกมาเพิ่มเติม แต่เหนือสิ่งอื่นใด โพสต์ดังกล่าวนั้นจากเพจบันเทิง ก็ได้ปลิวไปเรียบร้อยแล้ว 

ฉาวอีก "ดาราซีรีส์วาย" ผู้จัดการแหก แฉกลางวง อกตัญญู

ขอบคุณภาพจาก : จับโป๊ะดารา  , ซีรีส์วาย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ