บันเทิง

"เอ็มมี่" กลั้นน้ำตาไม่อยู่ วอน "แม็ก เดอะสตาร์" หยุดการกระทำ ยันรักเท่าเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเรื่องเป็นราวทุกที สำหรับ เอ็มมี่ แม็กซิม ที่ล่าสุดต้องออกมาเคลียร์อีกแล้ว สำหรับซีรีส์ที่มีแต่เรื่อง เดือนอิงดอย จบเรื่องทอยทอย ก็โผล่เรื่อง แม็ก เดอะสตาร์ต่อ งานนี้เอ็มมี่ตอบแซ่บ ไม่ขอพูดถึง พอถึงวันนี้ ขอเคลียร์อีกครั้ง ว่าไม่รู้เรื่งอะไรเลย

หลังจากตอบมาหลายครั้งแล้ว สำหรับ "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ในเรื่องของนักร้องหนุ่ม "แม็กซ์ เดอะสตาร์" ที่ฉีกสัญญาและเดินจากไป จนวันนี้อัปเดทอีกครั้ง ในเรื่องความรู้สึก และความคืบหน้า ว่ามีการติดต่อมาพูดคุยกันไหม หลังจากเอ็มมี่ประกาศไม่ขอเอ่ยถึงอีก 

"เอ็มมี่" กลั้นน้ำตาไม่อยู่ วอน "แม็ก เดอะสตาร์" หยุดการกระทำ ยันรักเท่าเดิม

 

ส่วนเรื่องอักษรย่อ ที่เขาลือกันหนาหู ว่าพระเอก นายเอก บอกรักกัน เอ็มมี่บอกว่า "ถามแม็กซ์ได้นะ วันที่มาขอยกเลิกสัญญา เอ็มมี่ถามน้อง ว่ามันเกิดได้ยังไง ทำไมพี่ไม่รู้เรื่อง แล้วน้องก็ร้องไห้ เขาไม่พูดอะไรมากกว่านั้น เขามีแค่ร้องไห้ แล้วหนูก็ร้องไห้ด้วยวันนั้น ก็บอกว่า พี่ก็เสียใจนะ อยากได้อะไรให้หมด อยากยกเลิกพี่ก็ให้ยกเลิก หนูก็ถามน้อง พี่ไม่ดีกับน้องตรงไหน น้องอยากเล่นซีรีส์วาย พี่ก็ทำให้ แต่น้องยกเลิกสัยญา เพราะมีสองบริษัทติดต่อน้องมา จริงๆ ถ้ายกเลิกสัยญา น้องต้องจ่ายให้ ห้าแสนบาท เพราะบริษัทไม่ได้ทำผิด แต่บอกน้องว่าเอาไปเถอะพี่ไม่เอาหรอก"

บอกอีกว่า หากแม็กเห็นสัมภาษณ์ของเธอวันนี้ ขอให้อย่าทำอะไรต่อ วันนี้มันจบแล้ว และขอผู้ในฐานะผู้จัด หลังจากนี้ จะมีเรื่องกับใคร เคลียร์เอง อย่ามาว่าเอ็มมี่ "บอกตรงๆ เอ็มมี่รักน้อง เพราะเขาเจออะไรมาเยอะเหมือนเราเคยเจอ บ้านหลังนี้ อ้าแขนรับ เชื่อว่าแม็กรู้ และเชื่อว่ารู้ ว่าทุกคนเสียใจ"

เอ็มมี่บอกว่าทุกคลิปดูหมด ที่แม็กทำขึ้นมา แต่ "บอกกับตัวเองว่าช่างมันเถอะ น้องไม่ได้ติดต่อมาเลย"

ด้านเรื่องที่เป็นอักษรย่ออกไป เอ็มมี่บอกว่า ให้ไปถาม เต๋า ทีวีพูลได้ เนื่องจากไม่เคยมีการคุยกันเลยหลายปีแล้ว 

"หนูเป็นคนไม่ยุ่งเรื่องใคร หนูเป็นคนที่ไม่เอาเรื่องคนอื่นมายุ่งหน้าฟีดตัวเอง เพราะเอ็มมี่ขายตัวเอง ชื่นชมในความโก๊ะและบ้าของตัวเอง เพราะฉะนั้นจะไม่เอาเรื่องใครมาให้เป็นประเด็นแน่นอน"

ก่อนจะกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อพูดถึงการถ่ายทำซีรีส์วายเรื่อเดือนอิงดอย ว่าทำทุกอย่างให้แม็กซ์ "หยุดทำคลิปอะไรออกมาอีก ที่ผ่านมา ยามาไม่เคยออกมาทำไรเลย จริงๆมีอะไรอีกมาก แต่เราจะไม่ทำร้ายกัน ชีวิตเอ็มมี่ไม่อยากทำร้ายใคร"

"เอ็มมี่" กลั้นน้ำตาไม่อยู่ วอน "แม็ก เดอะสตาร์" หยุดการกระทำ ยันรักเท่าเดิม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ