บันเทิง

"อ๋อม สกาวใจ" ยันเดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดต่อ ไม่ใจอ่อน ทำแล้วต้องรับผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาอัปเดทความคืบหน้ากันหน่อย สำหรับ "อ๋อม สกาวใจ" ที่ก่อนหน้านี้ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ข่มขู่ คุกคาม หลังออกมา Callout ลั่นไม่รับคำขอโทษ เรียกค่าเสียหายเป็นเงินเท่านั้น

 “อ๋อม สกาวใจ”  มีโอกาสได้พบเจอสื่อมวลชน หลังจากไม่ได้เจอกันนานมาก สื่อมวลชนจึงมีโอกาสได้ถามถึงเรื่องคดีความ ที่สาวอ๋อมได้แจ้งความดำเนินคดี เกรียนคีบอร์ด หลังถูฏคุกคาม หลังออกมา Callout ลั่นไม่รับคำขอโทษ เรียกค่าเสียหายเป็นเงินเท่านั้น

 

 

 

 

งานนี้มีความคืบหน้าจากอ๋อมว่า  ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการส่งหมายศาล และอยู่ในความดูแลของตำรวจและทนาย คืบหน้าไปแล้วกว่าแปดสิบเปอร์เซ็นต์

อ๋อมบอกว่า “อาจจะมีค่าชดเชยตามขั้นตอนของคดีความ เราน่าจะฟ้องเขาเพิ่ม อันแรกเป็นหมื่นประมาท และอันหลังเป็คดีอาญา เพราะขู่ฆ่า ถ้ามาก็เตรียมฟ้องเลย” ซึ่งตอนนี้อ๋อมคิดว่าตามนั้นเลย คดีละล้านบาทไปเลย จะได้ไม่ทำแบบนี้กับคนอื่นอีก

ส่วนเงินไม่มีจ่าย อ๋อมบอกว่า “ทนายคงต้องเป็นผู้ดูแลว่าจะต้องยังไง เราเรียกเงินเพราะทำให้เราเสียชื่อเสียงจากที่คุณกระทำไป”

บอกอีกว่า “มีมาขอโทษ แต่ทำไปแล้ว ขอโทษแล้ว ยังทำต่อ ก็ไม่ได้ ยืนยันว่าใจอ่อนม่ได้ ใจอ่อนก็ติดเป็นนิสัยไง”

ทั้งนี้ อุดมการณ์เดิม ที่บอกว่าหากได้เงินจากการฟ้องร้องมา อ๋อมจะนำไปช่วยสังคม และทำประโยชน์ต่อไป

อย่างไรก็ตาม อ๋อมบอกด้วยว่า เห็นต่างไม่เป็นไร แต่คำพูดต้องคิดก่อน อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน แค่ระวังคำพูดนิดนึง ก็ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น

"อ๋อม สกาวใจ" ยันเดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดต่อ ไม่ใจอ่อน ทำแล้วต้องรับผิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ