บันเทิง

แต่งแน่ ฤกษ์ดีปีหน้า "หญิง รฐา-ตุลย์" เผยภาพพรีเวดดิ้งธีมดิสนีย์ น่ารักมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมั่นแล้ว จดทะเบียนเรียบร้อย วันนี้ก็ได้ฤกษ์ดี ปล่อยภาพ พรีเวดดิ้ง ให้ได้ชมความหวานก่อนมีงานเลี้ยงเล็กๆในปีหน้ากัน สำหรับคู่ของ "หญิง-ตุลย์" ที่บอกเลยภาพธีมดิสนีย์น่ารักมาก

เรียกว่าสมความตั้งใจ ฝ่ายหญิง ที่เคยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า อยากมีภาพงานแต่งเป็นธีมดิสนีย์ สำหรับนักแสดงสาวสวย   "หญิง รฐา" ที่ล่าสุด ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งหวานๆเซตแรกกับ หวานใจ "ตุลย์ ตุลยเทพ" ให้ได้ชมความหวานกัน หลังจากที่หลายเดือนที่ผ่านมา ได้จูงมือกันสวมแหวนหมั่นและจดทะเบียนสมรสไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Tul Uawithya (@tulyatep)

 

เรียกได้ว่า ใครที่ติดตามอินสตาแกรมของทั้งคู่อยู่ ก็คงเสพความหวานกันไปไม่น้อย บอกเลยว่าเป็นคู่ที่แสนเหมาะสมกันมากจริงๆ

งานนี้แค่รูปยังไม่พอ ยังมีเบื้องหลังให้ได้ชมกันอีก โดยหญิงบอกผ่านแคปชั่นสั้นๆว่า "A dream that you wish will come true " ได้ดูกันไปแล้ว สำหรับ pre wed บางส่วนของเรา เป็นไงกันบ้างคะ ☺️❤️ หญิงกับพี่ตุลชอบดิสนีย์ ธีมงานของเราเลยมีกลิ่นตัวละครจากการตูนเรื่องต่างๆ แต่เราก็อยากให้ภาพออกมาดูเป็น fairytale แต่เหมือนโลกแห่งความจริงด้วย ขอบคุณพี่จอรจ ธาดา ที่ถ่ายทอดออกมาตรงแบบที่เราคิดไว้มากๆ ขอบคุณทีมสไตลิสต์น้องแอล น้องเซย่า ที่มาช่วยหาชุด น่ารักกับพี่มากๆ ประทับใจน้องๆมาก พี่เดียร์ พี่โอ๋ ที่มาช่วยแต่งหน้า ทำผม ส่งพลังให้พวกเราสนุกกับการถ่ายทำทั้งวัน ขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนในการทำความฝันของเราให้เป็นจริง 💛 พี่จอรจยังแถมรูปถ่ายกล้องฟิลม์มาให้อีก ขอบคุณมากๆนะคะ @tadavarich

ทั้งนี้ ในอินสตราแกรมของฝ่ายชายก็ทำคนโสดตายไปตามกัน เอาเป็นว่า อย่าลืมเข้าไปชม เบื้องหลังความหวานของทั้งคู่ คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอยินดีล่วงหน้ากับทั้งคู่เลยแล้วกันจ้า 

เห็นแบบนี้แล้ว เชื่อว่า หนาวนี้ ใครหลายๆคนก็คงอยากหาคนมากอดแบบคู่นี้ก็คงจะดีเนาะ อิอิ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ