บันเทิง

"แอน อังคณา" ย้อนผลงาน ก่อนป่วยหนักวันนี้ อดีตเซ็กซี่สตาร์เมืองไทยเชียวนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาการป่วยทรุดรอบ 2 แล้ว สำหรับ อดีตนักแสดง เซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ชื่อดังของเมืองไทย "แอน อังคณา" ที่ก่อนหน้านี้ป่วยหนักเป็นโรคตับอักเสบ ติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกว่า 3 เดือน เมื่อช่วงปลายปี 2559 ที่ผ่านมา

แอน อังคณา ทิมดีอดีตดาราสาวเซ็กซีของเมืองไทย ที่หลายคนอาจจะไม่รู้จักว่าเธอคือใคร? วันนี้ขอแนะนำข้อมูลที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นประวัติ หรือผลงานของอดีตดาราสาวท่านนี้มาฝากกัน ที่ล่าสุดเธอป่วย  เป็นโรคตับอักเสบ ติดเชื้อในกระแสเลือดแล้ว ยังเป็นโรคโลหิตจาง แพ้ภูมิตัวเอง ส่งผลทำให้ร่างกายซูบผอม ตัวและตาเหลือง สาเหตุเกิดจากเพราะไม่กินข้าวหรือแป้งมานานกว่า 20 ปี และหากย้อนไปเมื่อ 20 ปีก่อน คงไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับคนในวงการบันเทิงต้องยอมรับว่าแอนคือผู้หญิงที่เซ็กซีติดอันดับต้นๆของวงการ 

"แอน อังคณา" ย้อนผลงาน ก่อนป่วยหนักวันนี้ อดีตเซ็กซี่สตาร์เมืองไทยเชียวนะ

 

โดยสาวแอนเริ่มเข้าสู่วงการเมื่ออายุ 18 ปี จากการเข้าประกวดเวทีการประกวด Miss Bachelor ของ Bachelor Club และได้คว้าตำแหน่งอันดับสอง จากนั้นจึงได้เซ็นสัญญาเป็นนางแบบในสังกัดของคลับหนึ่งปี และมีผลงานถ่ายแบบ เดินแบบ รวมทั้งงานโฆษณาต่างๆ มากมาย ไม่ว่าเป็น โกดัก, ยาสระผมเฟลกซ์, รถซูซูกิ, ชุดว่ายน้ำไทรอัมพ์, เสื้อผ้า LTD รถยนต์ไดฮัทสุ มิร่า, เครื่องสำอางคาเนโบฯ และผลงานสร้างชื่อเสียงให้กับเธอที่สุด คือ โฆษณาเนสกาแฟ เอ็กซ์ตร้า เชค ในช่วงปี 2531 นับว่าเป็นต้นแบบสาวเชคเนสกาแฟคนแรกของประเทศไทยเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ก่อนชีวิตจะเปลี่ยนผัน “แอน อังคณา” ยังได้มีผลงานเพลงโดยเป็นสมาชิกของวง “มะลิลา บราซิลเลี่ยน” ที่ออกเพลงสไตล์เรกเก้ สังกัดคีตา เรคคอร์ดส ร่วมกับ วิระ บำรุงศรี, ปาริกา เทพสุขดี, นึกคิด บุญทอง และ อิศราคม เอื้อพงษ์พันธ์ นอกจากนี้ เจ้าตัวยังมีผลงานการแสดง ทั้งจอแก้วและจอเงิน จนขึ้นแท่นเป็นนางเอกดังระเบิด อาทิเช่น ริษยา, ภูตแม่น้ำโขง, กุหลาบตัดเพชร, เมียหมายเลข 1, กะโหลกบางตายช้า กะโหลกหนาตายก่อน, มือปืน/โลก/พระ/จัน, ธันยา แม่มดยอดยุ่ง ฯลฯ รวมทั้งเขียนหนังสือ อังคณาหม้อไฟ, 41 ร้อนฉ่า, Ann En Joyce และยังเป็นพิธีกรรายการผู้ชายมีไฟ ของบริษัท กันตนา จำกัด ร่วมกับ “วิภาวี เจริญปุระ”

ทั้งนี้ ล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 9 ตุลาคม 64) พิธีกรชื่อดัง "เต๋า ทีวีพูล" ก็ได้โพสต์ภาพของ "แอน อังคณา" พร้อมเขียนข้อความแจ้งข่าวว่า "อาการทรุดรอบ 2 แอน อังคณา ทิมดี เซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ อาการทรุดต้อง เจาะคอ ฟอกไต หมดเงินค่ารักษา 013-2-22040-9 กสิกรไทย อังคณา ทิมดี ขอบพระคุณมากคะ" 

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ขอส่งกำลังใจให้หายจากอาการป่วยโดยไวนะคะ

"แอน อังคณา" ย้อนผลงาน ก่อนป่วยหนักวันนี้ อดีตเซ็กซี่สตาร์เมืองไทยเชียวนะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ